ส่อง “ลุคใหม่” ของ “ออม สุชาร์”

มาแล้วจ้า หมูน้อยอัพยิ้มมาแล้ว สำหรับวันนี้ทางทีมงานอัพยิ้มจะพาเพื่อนๆมาส่องลุคใหม่ของนางเอกหน้าแบ๊วอย่างออม สุชาร์ กันจ้า หลายคนเคยเห็นตามหน้านิตยสารดารามาบ้างแล้วสำหรับลุคเก่าของสาวออมจะเห็นได้ว่า สาวออมของเราจะชอบแต่งตัวสบายๆ แบ๊วๆเหมือนหน้าตาของเธอนะคะ แต่วันนี้บอกเลยว่าลุคที่ทุกคนจะเห็นดังต่อไปนี้ สาวออมของเราดูเปลี่ยนไป ดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้น และที่สำคัญ ดูเป็นคุณหนู ไฮโซมากๆเลยล่ะจ้า เอ๊ะหรือว่า ราศีไฮโซจับหรือเปล่า เอาเป็นว่าเราไปดู ลุคใหม่ที่ว่าของ เธอกันเลยนะคะ
ลุคใหม่ ออม สุชาร์

เหมือนตุ๊กตาเลยจ้า

โอ้..โห…

ลุคนี้ ปังสุดๆเลยจ้า

ราศีจับนะเนี่ย อิอิ

ผมสีนี้ดูเข้ากับหน้ามากเลยจ้า

หน้าใสมาก

ยิ่งนับวันก็ยิ่งสวยขึ้นนะคะ สาวออม
เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆสำหรับข่าวที่ทางทีมงานอัพยิ้มได้นำมาให้เพื่อนๆได้ดูกันในวันนี้ กับลุคใหม่ ลุคไฮโซๆ บอกได้คำเดียวเลยว่า สาวออม สวย และก็ปังมากๆเลยล่ะจ้า อย่างนี้ใช่ไหมคะที่เราเรียกว่า ราศีคนที่กำลังจะเป็นไฮโซ