เผยราศี มีเกณฑ์เป็นเศรษฐีได้จับเงินล้าน

สวัสดีจ้าเพื่อนๆที่น่ารักทุกคนวันนี้น้องฮิปโปแอดมินอัพยิ้มก็มีเรื่องราวเกี่ยวโชคชะตาราศีมาฝากทุกคนจ้า แน่นอนว่าผ่านพ้นปีใหม่มาอะไรๆก็เปลี่ยนแม้แต่โชคชะตาราศีเมื่อดวงดาวโคจรเปลี่ยนโชคชะตาคนเราก็ต้องเปลี่ยนไปด้วยจะไปในทางที่ดีหรือร้ายอันนี้ก็ขึ้นอยู่กับบุญของแต่ละคนด้วยนะคะ วันนี้น้องฮิปโปก็มี 2 ราศีที่ช่วงนี้ดวงดีสุดๆ ดวงมาแรงมีโชคดีในเรื่องการงาน การเงิน ความรักอีกด้วย บอกเลยว่า 2 ราศีนี้มาแรงสุดๆไปเลยเพื่อนๆคงอยากจะรู้แล้วใช่ไหมว่าจะมีราศีไหนบ้างงั้นเราไปชมพร้อมกันเลย
ราศีใดดวงดีดวงเฮงจับเงินล้าน

ราศีกุมภ์ (ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 13 ก.พ. – 13 มี.ค.)
ถือว่าเป็นช่วงลั้นล้าไม่คิดเยอะเพราะอะไรก็ดูจะดีและลงตัว ไม่มีอะไรต้องเครียด เมื่อไม่ต้องเครียดก็ใช้ชีวิตให้มันสนุก หากิจกรรมมันส์ทำสิจ๊ะ
การงาน : ถือว่างานโดดเด่นทำงานแล้วมีความสุขเพราะเป็นงานที่เป็นงานถนัดเป็นงานที่ต้องสายกับความสามารถ ทำแล้วงานก็ออกมาดี คนทำงานฟรีแลนซ์ต่างๆ คิวแน่นคนต้องการตัว คนทำธุรกิจ เห็นเงียบๆ ออร์เดอร์เพียบอยู่นะ
การเงิน : เงินมา ดูจะทำอะไรไม่ต้องมาก แต่เงินเข้า เรียกว่าเป็นช่วงทำงานสบายรายได้ดี หรือบางคนบอกเหนื่อยแต่รายได้ก็หนักตามงานที่ทำไปด้วยนะจ๊ะ เพราะฉะนั้นเรื่องเงินถือว่าเป็นช่วงกอบโกย มีเกณฑ์เดินทาง หรือ มีกิจกรรมที่น่าสนใจ ก็จับไปจ้า
ความรัก : คนมีคู่แล้ว ดูจะสนุกสนานไม่ต้องคิดอะไรกันเยอะ อยากไปไหนก็ไปกัน อยากทำอะไรก็ทำ กินอะไรก็กิน เป็นคู่ชิลล์ซึ่งก็น่ารักกันดี คนโสด เรียกว่ารักทุกคน แต่อย่างเพิ่งผูกมัด อยากคุยกับใครแล้วสบายใจก็คุย เรื่องสถานะช่วงนี้ไม่สน

ราศีพฤษภ (ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)
เรียกว่าเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นรับต้นปีก็ว่าได้ หลายคนที่ปีใหม่ไม่ได้ไปไหน ช่วงนี้ก็มีเกณฑ์ที่จะเดินทางอีกครั้งซึ่งเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขอย่างแท้จริง มองอะไรก็เป็นสีชมพูไปหมด
การงาน : ถือว่ามีความสุขในเรื่องการทำงาน เพราะทิศทางในเรื่องงานต่างๆ ดูจะขับเคลื่อนไปในทิศทางที่ดี อะไรที่วางแผนไว้คิดไว้ก็ดูจะเป็นไปตามเป้าที่กำหนด ทุกอย่างดูสนุกและน่าตื่นเต้น
การเงิน : โบนัสมาเงินเดือนขึ้น คนทำธุรกิจต้นปีนี้กำไรเงินปันผลต่างๆ ตอบแทนคุณอย่างสาสมกับความตั้งใจที่ทำมา รวมทั้งมีเกณฑ์รับทรัพย์ด้วยสำหรับคนที่รอหรือคาดหวังเงินอะไรอยู่ ถือว่าสมหวัง เฮงๆ ปังๆ กันไป
ความรัก : คนมีคู่แล้ว นี่ก็หวานน้ำตาลเรียกพี่กันไปไหนค่ะเนี้ย ไปไหนก็หนีบกับไปยิ่งกว่าปาท่องโก๋ซะอีกคุณขา ความรักดูจะสดใสเบ่งบานสุกงอมพร้อมโดนสอยลงมาจากต้นแล้ว คนโสด มีคนจะเข้ามาขายขนมจีบทำให้โลกของคุณน่าอยู่ขึ้นแล้ว

การงานรุ่งเรือง

ได้จับเงินล้าน

เป็นเศรษฐี

ความรักสมหวัง

เป็นอย่างๆไรคะ ก่อนอื่นก็ต้องขอแสดงความยินดีกับทั้ง 2 ราศีนี้ด้วยนะคะ แหม่!!มีความโชคดีทั้งหน้าที่การงานเลยอิจฉา 2 ราศีนี้จริงๆเลย ยังไงก็อย่าลืมทำบุญทำเสริมบารมีด้วยนะคะ