ส่อง หุ่นสวย ของ “กิ๊บซี่ วนิดา”

มาแล้วจ้า หมูน้อยอัพยิ้มมาแล้ว ก่อนอื่นก็ต้องขอสวัสดีเพื่อนๆที่น่ารักทุกๆคนเลยนะคะ วันนี้ทางทีมงานอัพยิ้มก็จะพาเพื่อนๆที่น่ารักทุกคนมาส่อง ดาราสาวสวยสุดเซ็กซี่อย่าง กิ๊บซี่ วนิดาซึ่งเราก็เห็นๆกันอยู่นะคะว่าสาวสวยร่างเล็กคนนี้เธอเป็นคนที่สวยและก็มีหุ่นที่แซ่บมากๆเรียกได้ว่า ถึงจะตัวเล็กแต่ก็เต็มไปด้วยคุณภาพล้วนๆเลยนะคะ ล่าสุด สาวกิ๊บซี่ ของเรา ได้ถ่ายรูปอวดหุ่น โชว์แผ่นหลัง แต่..ชาวเน็ตดันไปโฟกัสที่อื่นแทน วันนี้เราไปดูกันเลยนะคะ ว่า สิ่งที่ชาวเน็ตโฟกัสนั้นมันคือที่ไหน
มาดูกันเลยจ้า

งานนี้ทำเอาหนุ่มๆต้องตาค้าง เมื่อดาราสาวสุดเซ็กซี่ “กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์” กลับมาโชว์ความเซ็กซี่อีกครั้ง หลังหายหน้าหายตาไปนานมาคราวนี้สาวไซซ์มินิ “กิ๊บซี่ วนิดา” จัดเต็มมากๆ โดยโพสต์รูปลงไอจีในชุดโชว์เต้าพร้อมแหวกแผ่นหลัง เห็นแล้วแซ่บเผ็ดร้อนมากๆ โดยใส่กางเกงยีนส์สุดเท่ที่เข้ากันมากๆ สาว “กิ๊บซี่ วนิดา” ที่กลับมาอวดความเซ็กซี่รอบนี้จะแซ่บถึงทรวงแค่ไหนต้องมาติดตามดูกัน

ว้าววว รูปนี้ล่ะจ้า

นี่ล่ะจ้า

แซ่บม๊าก

สวยมากจ้า

หุ่นดีมาก

ตัวเล็กแต่เต็มไปด้วความเซ็กซี่

โอ้ยๆ หนุ่มๆใจละลายเลยจ้า

เป๊ะไปหมดทุกส่วน
ว้าวววว เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆสำหรับภาพสวยๆแผ่นหลังสวยๆของ สาวกิ๊บซี่ ที่หมูน้อยอัพยิ้มได้นำมาให้เพื่อนๆได้ดูกันในวันนี้ หนุ่มๆตาค้างไปเลยใช่ไหมล่ะคะ เรียกได้ว่าสาวกิ๊บซี่ ของเรานี้ยิ่งนับวันก็ยิ่งดูสวยขึ้น แซ่บขึ้นมากๆเลยนะคะเนี่ยยังไงก็ฝากติดตามผลงานของเธอด้วยนะคะ