เผยโฉมลูกชาย “หยาดทิพย์ ราชปาล” หล่อมาก

เชื่อว่าหลายคนคงไม่รู้ว่านางเอกสาวสวยชื่อดังอย่าง“หยาดทิพย์ ราชปาล”เธอทั้งสวยเเละมีความเมตตารับเลี้ยงบุตรบุญธรรมเอาไว้น้อยคนที่จะรู้เรื่องนี้วันนี้น้องตะมุตะมิเลยจะพาลูกเพจทุกคนมาดูลูกชายบุญธรรมของเธอชื่อว่าน้องนิน เด็กที่อุปการะมา6ปี เป็นเด็กดี-เรียนเก่งได้เกรด4ทุกวิชาเลยเป็นเด็กดีเเละเก่งมากนับเป็นอีกเรื่องราวที่แสดงให้เห็นถึงความมีน้ำใจ และจิตใจที่ดีงาม ของดาราสาว “หยาดทิพย์ ราชปาล” ที่ต้องบอกว่า หลายๆคนอาจจะยังไม่เคยรู้ ว่าสาวหยาด เธอนั้นได้อุปการะเด็กชายคนหนึ่งเอาไว้ ผ่านทางมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย เพื่อสานฝันและอนาคตให้กับเด็กชายได้เรียนสูงๆ นับเป็นคนสวยใจบุญอีกคนของวงการบันเทิงจริงๆ

น่ารัก

ยิ้ม

เธอโพสต์

ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ภาพที่ถ่ายคู่กับ”น้องนิน”ลงในไอจีส่วนตัว โดยน้องนินคือเด็กชายที่สาวหยาดอุปการะไว้ตั้งแต่อายุเพียง8ขวบ จนตอนนี้อยู่ม.2 จากเด็กชายตัวจิ๋ว ตอนนี้น้องนินสูงเกือบเท่าสาวหยาด ทำเอาดาราสาวเมื่อได้เห็นน้องนิน ก็ปลื้มใจน้ำตาไหลกันเลย ดีใจที่ได้ช่วยเหลือ และให้โอกาสกับน้อง

สวย

ทั้งนี้สาวหยาดได้บรรยายความรู้สึกระบุว่า”มีโอกาสได้มาเจอกับน้องนิน เด็กในอุปการะที่หยาดอุปการะน้องมา 6 ปี ตั้งแต่น้อง 8 ขวบจนตอนนี้เรียนอยู่ ม.2 แล้ว น้องเป็นเด็กที่อยู่ในอำเภอเขตชายแดน และไม่มีโอกาสเท่ากับเด็กคนอื่นๆ จากเด็กตัวจิ๋วๆ ตอนนี้ตัวสูงเกือบเท่ากัน เห็นแล้วก็น้ำตาไหลดีใจที่มีโอกาสซื้อจักรยานให้น้องปั่นไปโรงเรียน ได้ซื้อชุดนักเรียน อุปกรณ์การเรียนใหม่ รองเท้านักเรียนให้น้อง ได้ให้น้องมีอาหารอิ่มท้องเหมือนเด็กคนอื่นๆ ให้น้องได้เรียนได้สูงตามที่ต้องการ ดีใจที่น้องนินเรียนได้เกรด 4 ทุกวิชา ยังมีน้องๆอีกมากมายที่รอผู้ใจบุญ รับอุปการะนะคะ นอกจากจะให้โอกาสให้อนาคตกับน้องที่ไม่มีโอกาสในชีวิตเท่าเทียมกับเด็กคนอื่นๆแล้ว เรายังได้ให้โอกาสน้องได้เติบโตขึ้นมาเป็นคนดีในสังคมและกลับไปช่วยเหลือคุณพ่อคุณแม่ ครอบครัวของเค้าให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นได้ด้วย

ประวัติ “หยาดทิพย์ ราชปาล”
ชื่อ-นามสกุล : หยาดทิพย์ ราชปาล
ชื่อเล่น : หยาด หรือ ซันนี่
วันเกิด : 22 พฤศจิกายน 2529

การศึกษา :
มัธยมต้น โรงเรียนโพธิสารพิทยากร
มัธยมปลาย โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ภาคอินเตอร์ คณะบริหารธุรกิจ สาขาภาษาอังกฤษ
ผลงาน :

หนังThe White Elephant ตำนานรักเจ้าช้างเผือก
หนุมานคลุกฝุ่น แสดงคู่กับ ศรราม เทพพิทักษ์ ปี 2551
ละคร
อมฤตาลัย
สุดรักสุดดวงใจ
รังนกบนปลายไม้
สายสืบดิลิเวอรี่
บ่วงบาป
นางร้ายที่รัก
นางทาส
บ่วงอธิฏฐาน
ซิทคอม
พ่อแกกับแม่ฉัน
ผู้กองเจ้าเสน่ห์

ยังสวย

เป็นไงบ้างล่ะค่ะลูกบุญธรรมของเธอทั้งเป็นเด็กดีเเละเรียนหนังสือเก่งมากๆขอให้น้องโตขึ้นมาเป็นคนดีของสังคมนะคะ ยังไงน้องตะมุตะมิก็เป็นกำลังใจด้วย