เผยสาเหตุ “แบงค์ วงเเคลช” เลิกไว้ผมยาว

หลายคนคงสงสัยมาตลอดว่านักร้องชื่อดังอย่าง“แบงค์ วงเเคลช”ทำไมถึงตัดผมทรงสกินเฮดมากว่า 10 ปี วันนี้น้องตะมุตะมิจะพาลูกเพจชาวอัพยิ้มมาดูสาเหตุที่เขาเลิกไว้ผมยาวเพราะ“แบงค์ วงเเคลช”บอกว่า “มันเป็นวัฒนธรรม” ส่วนตัวของหนุ่มแบงค์เองหลายคนก็คงหายสงสัยกันเเล้วนะคะ เเต่หนุ่มเเบงค์จะไว้ทรงไหนก็หล่อบาดใจแฟนคลับเหมือนเดิมก็เเล้วกัน เอาเป็นว่าเราไปดูภาพรวมของ “แบงค์ วงเเคลช” พร้อมกันเลยดีกว่านะคะ…
ตอนไว้ผมยาว

หันมาตัดผม

เหตุผลของเขา

หล่อมาก

เท่มาก

หล่อเหมือนเคย

ตัดผมเอง

เป็นไงบ้างจ๊ะหลายคนคงได้อ่านเเล้วก็คงได้หายสงสัยซะทีกับสาเหตุที่หนุ่มเเบงค์เลิกไว้ผมยาว… เเต่ทรงปัจจุบันนี้ของหนุ่มแบงค์ก็หล่ออยู่เเล้วน้องตะมุตะมิว่าหนุ่มเเบงค์จะตัดผมทรงไหนก็หล่อเหมือนเดิม555+