“สาวใหญ่” นำโค้ก มาสระผม

หลายคนคงคิดไม่ถึงเมื่อเอา“น้ำอัดลมโค้ก” มาสระผมเขาบอกว่าจะทำให้ผมนุ่มเเละผมดูสวยขึ้น น้องตะมุตะมิเลยจะพาลูกเพจชาวอัพยิ้มทุกคนมาดูให้เห็นกับตาว่าการที่เรานำโค้กมาสระผมเนี้ยมันจะได้ผลอย่างที่ว่าจริงๆเหรอ ปกติก็เเค่นำโค้กมาดื่มกินเฉยๆไม่เคยเห็นใครมาทดลองแปลกๆแบบนี้มาก่อน… หลายคนก็คงไม่อยากจะเชื่อสักเท่าไหร่ว่าการที่เรานำโค้กมาสระมันจะได้ผลจริงหรือไม่อย่ารอช้าเราไปดูคลิปการทดลองพร้อมกันเลยดีกว่ามาดูกันเลว่าสระผมด้วย “โค้ก” จะเป็นยังไง…
สระผมด้วย “โค้ก” 

ชมคลิป นำโค้ก มาสระผม

ทดลอง

นำมาสระผม

จะเทเเล้วนะ

เทเรียบร้อย

เป็นไงบ้าง

หลังจากล้างผมเสร็จ

เขาบอกว่าผมนุ่มมาก

ถือว่าสุดยอดจริงๆเมื่อลองสระผมด้วย “โค้ก” ผลที่ได้คือมันดีมากๆเราสามารถนำโค้กมาสระผมได้เเละผมยังนุ่มสวยดูมีสุขภาพผมที่ดีอีก… แบบนี้น้องตะมุตะมิจะลองเอาไปทำดูที่บ้านเเล้วกันนะทุกคน…