“วุ้นเส้น” เผยคบเด็กสบายใจ โลกสดใสดี

มาแล้วจ้าาาา.. กราบสวัสดีเพื่อนๆทุกคนจ้าวันนี้ก็กลับมาพบกันอีกเช่นเคยนะคะ วันนี้น้องฮิปโปก็มีเรื่องราวของคนในวงการมาอัพเดทให้ทราบกันจ้าเชื่อว่าเพื่อนๆคงรู้ดาราสาวสวยคนนี้เป็นอย่างดีสำหรับสาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา” นักแสดงมากความสามารถและเป็นภรรยาเก่าของหนุ่ม “ชาคริต” ที่ตอนนี้สาววุ้นเส้นก็เป็นสาวโสดเต็มตัวแล้วจ้าแต่ดูเหมือนว่าโสดได้ไม่นานก็มีหวานใจแล้ว ล่าสุด สาววุ้นเส้นก็ออกมาเปิดใจผ่านรายการ 3 แซ่บ ถึงความรักครั้งใหม่แล้วด้วย แหม่!! หนุ่มๆคงจะอกหักกันเป็นแถวเลยที่สำคัญคุณคะคนที่เข้ามานั้นเป็นเด็กหมดเลยจ้ารายละเอียดจะเป็นอย่างไราเราไปติดตามกันเลยจ้า
วุ้นเส้น เปิดใจผ่านรายการ 3 แซ่บ

สวยขนาดนี้ โสดนานได้ไง ล่าสุดสาวฮอตตลอดกาล มาเผยความรักครั้งใหม่ในรายการ “3แซ่บ” เป็นครั้งแรกว่ามีหนุ่มคนใหม่ แถมเด็กกว่า “ต้องค่อยๆดู ต้องละเอียดนิดนึง ก็อยากให้เป็นสุดท้ายแล้วเหมือนกัน ส่วนใหญ่ที่เข้ามาเด็กกว่าหมดเลย เวลาคุยกับคนที่อายุน้อย กว่า ค่อนข้างสบายใจนะ บางเรื่องเรามีประสบการณ์มาแล้ว เค้าก็เถียงเราไม่ค่อยได้ ไม่ค่อยมีปัญหากัน โลกสดใสดี” งานนี้เพื่อนซี้ เจนสุดา เสริมทันที คนนี้ดีอยู่ในโอวาท แต่คนที่วุ้นเส้นต้องปรึกษาด่วนๆคือ “ตัวแม่กินเด็ก” ที่หวานหนักมากกับ จนเพื่อนซี้ ทนไม่ได้ ขอแฉหมดเปลือก!! ตามดูอาทิตย์นี้ 13.15 น.ช่อง 3.

สวยๆแบบนี้หัวใจก็ไม่ว่าง

สวยแซ่บมาก

กราบความงามจ้า

หุ่นดีเวอร์

เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อนๆกับเรื่องราวที่นำมาเสนอในวันนี้สาววุ้นเส้นก็บอกเองเลยว่าคบกับเด็กแล้วสบายใจตอนนี้ก็ต้องดูกันไปเลยๆ ถ้าหากอยากดูคลิปเต็มก็สามารถติดตามได้ในรายการ 3 แซ่บนะคะในวันอาทิตย์นี้ 13.15 น.ช่อง 3. อย่าลืมไปติดตามกันนะคะ