“เมย์” เปิดใจทั้งน้ำตา หลังโพสต์เลิกกับ “เจ”

สวัสดีจ้าแฟนเพจอัพยิ้มทุกคนวันนี้อีหวึ่งยังตามเรื่องราวชีวิตคู่ของนักบอลชื่องดังอย่าง “เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์” และสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ” หลังจากที่เมย์ออกมาโพสต์ว่าเลิกกัน ล่าสุดเจ้าตัวเมย์ได้ไปเปิดใจกับสื่อทั้งน้ำตา และได้เล่าเหตุการณ์เรื่องราวที่ให้รักทั้ง 2 คนได้จบลงแบบนี้ แถมยังบอกอีกว่าทำใจมา 10 วันแล้ว พอถึงวันนี้ก็ยังทำใจไม่ได้ เอาง่ายๆเลยคือทั้งคู่ก็ยังรักกันอยู่ ตามอีหวึ่งมาอ่านต่อเลยว่า

“เรื่องเกิดตั้งแต่ 3 ม.ค. 10 ทำใจไม่ได้ ผู้ชายดีกับเรามาก กระแสว่าเราไม่เหมาะสม แต่ก็พิสูจน์ว่ารักกันจริง แต่ลืมคิดไปว่า วันหนึ่งก็ต้องแต่งงาน ผู้ชายก็อยากแต่งด้วย ฝ่ายชายจริงจัง แต่แม่ก็บอกว่าขอให้สนามฟุตบอลเสร็จก่อน ซึ่งจะเสร็จปี 61 ขอให้เจบวชก่อน ทุกอย่างดำเนินได้ด้วยดี หลังจากนี้จะมีข่าวดีแต่งงาน เมย์ยอมรับว่าดีใจคือรอแค่ผู้ชายมาขอ แต่คำตอบที่ได้ คือไม่มีฤกษ์ ถ้าจะแต่งต้องรออีก 3 ปี แล้วอีกเหตุผลของแม่เขาคือเมย์เจเกิดปีไก่เหมือนกัน อยู่ด้วยกันไม่ได้หรอก ตีกันตาย เมย์ช็อก เมย์ร้องไห้หนัก ก็ถามท่านตรงๆ ว่าพ่อกับแม่ไม่ชอบอะไรหนูหรือเปล่าคะ??? แม่เจบอกว่าแม่ไม่มีอะไรนะ แต่บ้านเราไม่มีอะไรให้นะ พ่อเจย์ก็ถามว่า ถ้าพ่อเมย์เรียกสินสอดแพงล่ะพ่อจะเอาที่ไหนจ่าย

เมย์ก็เสียใจนะ อายุก็เยอะแล้ว ทำทุกอย่าง ฝากไข่เมย์ก็ฝากทำทุกอย่างเพื่อให้ทุกคนยอมรับ คนนอกไม่ยอมรับไม่เป็นไร แต่ถ้าเป็นคนในครอบครัวเขาไม่ยอมรับ ก็คงไปต่อไม่ได้ ไม่อยากให้แฟนทะเลาะกับแม่ ฝ่ายชายก็บอกว่า ไม่เลิกนะ ทำทุกอย่างเพื่อเขาจริงๆ ยอมปรับทุกอย่างเพื่อเขา รักครอบครัวเขา แต่ของเขาเมย์เห็นแต่คำพูด เมย์ไม่เห็นการกระทำ ตอนนี้เลิกก็ทำใจไม่ได้หรอกแต่ถ้าคบแล้วไม่รู้อนาคตอยู่ตรงไหน เมย์ก็ไม่เอา คนบอกว่าให้ทนให้เจไปจัดการเรื่องแม่ แต่เมย์ไม่เอา เมย์รักพ่อแม่เมย์เหมือนกัน

นอกจากนี้ เมย์ยังบอกอีกว่า ตอนประกาศคบกันตอนนั้นพ่อเป็นรองอัยการสูงสุด ท่านโดนแฟนคลับเจเขียนจดหมายเข้าไปที่ทำงาน สาปแช่งตระกูลเมย์ ว่าลูกสาวคุณมาคบกับเจทำไม ถ้าเขาฟอร์มตก จะสาปแช่งทั้งตระกูล แล้วบอกว่าถ้าเมย์ทนได้และฝ่าไปได้พ่อก็สนับสนุน ซึ่งตอนแรกพ่อแม่เมย์ไม่สนับสนุนหรอก แต่เมย์บอกว่าเมย์ผิดอะไร ถ้าจะเลิกก็ขอให้เป็นเพราะเราไปกันไม่ได้ ไม่ใช่เพราะเรื่องแบบนี้

ที่บ้านเมย์ไม่มีปัญหาอะไร เมย์เห็นแต่บ้านเขา คำพูดบอกว่ารักเมย์ แต่การกระทำเมย์ไม่เห็น แต่ตอนนี้เมย์อยู่ในฐานะไม่มีสิทธิ์เลือก เรายอมรับเขา แต่เขาไม่ยอมรับเรา แค่เรารักกันมันไม่พอ

งานบวชเขาพ่อแม่หลานเมย์ 3 ขวบ ตื่นตั้งแต่ตีสี่ไปช่วยงาน บ้านเมย์รักบ้านเขาล่ะเป็นยังไง แต่ในข่าวบอกว่าเขารักเรา แต่การกระทำไม่เห็น เรารับไม่ได้ เมย์ไม่อยากให้แม่ลูกทะเลาะกัน เมย์ขอตัดสินใจที่จะเลิก

เลิกกันแล้วจริงๆ

เรื่องนี้ก็ทำให้แฟนคลับและหลายคนให้ความสนใจอย่างมาก ต่างคนต่างเสียใจ ยังไงก็ต้องตามกันต่อไปจ้า แล้วอีหวึ่งจะรีบมารายงาน กดติดตามกันด้วยนะคะ ขอตัวไปเผือกต่อก่อนเด้อจ้า บ้ายบายจ้า