“เมย์ พิชชนาฎ – เจ ชนาธิป” ประกาศเลิกกัน กลางไอจี

กราบสวัสดีชาวเน็ตที่น่ารักทุกท่าน วันนี้ก็กลับมาพบกับเจ๊ซาวบาทแห่งเพจอัพยิ้มอีกเช่นเคย วันนี้เจ๊ซาวบาทอัพยิ้มขอมาอัพเดทเรื่องราวที่กำลังกลายเป็นกระแสฮอตไปทั่วโซเชียลกันสักนิดหน่อยนะคะ สำหรับเรื่องราวของนักแสดงสาวขาวสวยหุ่นเฟรี้ยวอย่าง “เมย์ พิชชนาฎ” และแฟนหนุ่มซึ่งเป็นนักเตะฟุคบอลระดับทีมชาติอย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์ เมื่อก่อนหน้านี้ทั้งคู่ยังมีความสวีทหวานกันอยู่ แต่ล่าสุดก็กลับมีข่าวสุดช็อกวงการมาอีกแล้วเพราะจู่ๆ สาวเมย์ก็ประกาศยุติความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มที่รักกันมาเกือบ 4 ปี ตามมาดูรายละเอียดกันดีกว่าว่าจะเป็นอย่างไรกันบ้าง

โดยโพสต์ภาพป้ายไฟชื่อของฝ่ายชายในไอจีส่วนตัว และระบุข้อความว่า…
“ถึงทุกๆคน คือเมย์อึดอัดกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ตอนนี้ 10 กว่าวันมาแล้ว ยังทำใจไม่ได้เลย และเมย์คิดว่าถ้าปล่อยไว้แบบนี้เมย์จะไม่ไหว เมย์กำลังจะเป็นโรคซึมเศร้า ความรักของเรามาถึงทางตันแล้ว เจเองเสียใจ และเมย์เองก็เสียใจมาก มีปัจจัยบางอย่างทำให้เราต้องจบความสัมพันธ์ทั้งๆ ที่รักกันมาก ขอทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้เราทั้งคู่ด้วย และโปรดอย่าถามอย่าแท็กใดๆ มาอีกเลย เมย์ต้องการทำใจ ขอบคุณค่ะ #รักเธอมากนะ #สู้ๆ #สุดที่รัก”
เมย์เสียใจมาก
สวยจริงๆเลย
จับมือกันไป
รักกันมากเลย
แต่ก็จบความสัมพันธ์ลงไปแล้ว
เป็นอย่างไรกันบ้างละคะ กับเรื่องราวที่เจ๊ซาวบาทอัพยิ้มนำมาเสนอในวันนี้ เจ๊เองก็ต้องแสดงความเสียใจแก่ความสัมพันธ์ของด้วยคูด้วยนะคะ ด้วยเวลาที่ไม่ตรงกัน และอะไรหลายๆอย่างด้วย