“ตั๊ก” เปิดใจหลัง เจ้าสัวบุญชัย บอกเลิก

มากันแล้วล่ะจ้าาา วันนี้ก็กลับมาพบกับเจ๊ซาวบาทแห่งเพจอัพยิ้มอีกเช่นเคย วันนี้เจ๊ซาวบาทอัพยิ้มก็ไม่พลาดที่จะมานำเสนอเรื่องราวที่เกี่ยวกับการบันเทิงกันสักนิดหน่อยนะคะ สำหรับข่าวของคุณ “ตั๊ก บงกช” อดีตนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ ภรรยาของ เจ้าสัวบุญชัย เศรษฐีหมื่นล้าน โดยก่อนหน้านี้ ตนเองเคยบ่นๆถึงเรื่องความรัก บ่นอยากเลิกกับสามีซะให้จบสิ้น จนล่าสุดได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ คุยเช้า SHOW ถึงปัญหาดังกล่าว ตามมาอ่านรายละเอียดและชมคลิปด้านล่างกันดีกว่าจ้า

ชมคลิป ตั๊ก บงกช เปิดใจ หลังอยากเลิกเจ้าสัวบุญชัย

ขอยื่นคำขาด
เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เธอรู้สึกเสียใจกับการจากไปของคุณแม่ จึงทำให้เธออยากไปบวช ใช้ชีวิตของตนเอง และอยากเลิกกับสามีนั้นเอง! “เดี๋ยวก่อนนะหนูคิดก่อน มันต้องมีมูลแหละ มันอาจจะเกิดกับอะไรสักอย่างที่… อ่อตอนแม่เสีย น่าจะไปบวชที่อินเดีย แล้วสามีบอกว่าถ้าเธอไปบวชขนาดนั้นก็เลิกกันไหมอะ อะไรอย่างนี้ เพราะต้องห่างกันนาน แล้วก็บอกว่าเรามีลูกต้องรับผิดชอบนะ เธอจะไปบวชทำไม เราจะหลุดโลกไง ไม่อยากอยู่กรุงเทพ อยากจะไปที่ที่มันแตกต่างอย่างงี้ เคยพูดไปกับรายการหนึ่งฟัง  … ”

    เรื่องราวทั้งหมดก็เปิดแบบนี้เองจ้า
ตั๊กสวยมาก
ล่าสุดก็กลายมาเป็นครอบครัวที่แสนอบอุ่นไปแล้ว
ลูกน่ารักมากจ้า
เจ้าสัวบุญชัย
ร้องไห้หนักมาก
เป็นอย่างไรกันบ้างละคะ กับเรื่องราวที่เจ๊ซาบาทแห่งเพจอัพยิ้มนำมาเสนอในวันนี้ ที่ไหนได้ก็เป็นแบบนี้นี่เองล่ะจ้า เกิดขึ้นจากช่วงเวลาที่เกิดอารมณ์ชั่ววูบ ปากมันก็เลยพาไปเท่านั้นเองจ้า