“ต่อพ.ร.บ. ทุกปี” เรียกร้องค่าเสียหายได้ 3 แสน

สวัสดีค่ะชาวโซเชียลทุกท่าน ที่คอยติดตามทีมงานอัพยิ้มมาโดยตลอดนะคะ และวันนี้มาพบกับเจ๊โบ(ราณ)แห่งอัพยิ้ม กับเรื่องราวข่าวสารที่น่าสนใจที่ส่งตรงถึงมือคุณกันเลยทีเดียว เรื่องราวที่เราจะมาพูดคุยกันเป็นเรื่องราวของพ.ร.บ.รถที่เราทำกันทุกปี เชื่อว่าคงมีหลายๆคนยังไม่ค่อยมีใครรู้ข้อเท็จจริงอย่างแน่นอน เกี่ยวกับสิ่งที่เราต้องได้รับเกี่ยวกับ พ.ร.บ.รถที่เราทำกันทุกปี ซึ่งตรงนี้คือข้อมูลสำคัญมาก เพราะว่าเราสามารถเบิกเงินสูงสุดได้ถึง 3 แสนบาทกันเลยทีเดียว และสามารถเบิกได้ทุกครั้งโดยไม่ต้องขึ้นศาล และประกันต้องจ่ายภายใน 7 วัน โดยผู้ที่ทำเรื่องเบิกพรบ.ต้องมีเอกสารครบทั้งหมด 6 อย่างตามที่เงื่อนไขกำหนดไว้ คือ เอกสารในการเบิกค่าสินไหมทดแทน 6 อย่าง (กรณีบาดเจ็บ)
1. สำเนากรมธรรม์ประกันภัย
2. สำเนาทะเบียนรถ
3. บันทึกประจำวันตำรวจ
4. สำเนาบัตรประชาชนผู้ประสบภัยหรือเอกสารอื่นใดที่ทางราชการออกให้
5. ใบเสร็จรับเงินต้นฉบับ
6. หนังสือมอบอำนาจ(กรณีมอบอำนาจ)พ.ร.บ.รถยนต์ จะให้ความคุ้มครองในกรณี ความเสียหายต่อชีวิต ร่างกายของบุคคลภายนอก นั่นหมายถึงกรณี ที่เราขับรถไปเฉี่ยวชน คนอื่น และทำให้ได้รับบาดเจ็บ ในกรณีนี้ พ.ร.บ.รถยนต์ ก็จะจ่ายให้ ดังนั้นเวลาเกิดอุบัติเหตุ ไม่ต้องหนี ไม่ต้องกลัว ไม่มีเงินไม่เป็นไร แต่ถ้าเรามี พ.ร.บ อยู่ในมืออย่าไปกลัว
ชาวบ้านไม่รู้ พรบ.เบิกได้สูงสุด 3 แสน
เรียกร้องค่าเสียหายได้

พ.ร.บ. 

ต่อทุกปี

ครรทำอย่างไร

สิทธิในการเรียกร้องค่าสินไหม

พ.ร.บ.รถยนต์

รถยนต์

กระจ่างมั้ยล่ะคะทีนี้ สำหรับคนที่ยังไม่เคยรู้มาก่อนควรศึกษาหาข้อมูลให้ดีก่อนนะคะ อ่านแล้วช่วยแชร์ด้วยนะคะ เผื่อเพื่อนๆที่ยังไม่รู้เกี่ยวกับข้อมูลดีๆ แบบนี้ เพราะส่วนมากจะไม่ค่อยมีใครรู้ แชร์ออกไปให้เยอะๆเลยค่ะ ถ้าเจ๊โบ(ราณ) แห่งอัพยิ้ม มีข้อมูลดีๆจะมาอัพเดทให้อีกทีนะคะ ขอบคุณค่ะ