เปิดโฉมหน้า ผู้ว่าติดดิน ท่านกินข้าวแบบไม่ถือตัว

กราบสวัสดีชาวเน็ตที่น่ารักทุกท่าน วันนี้ก็กลับมาพบกับเจ๊ซาวบาทแห่งเพจอัพยิ้มอีกเช่นเคย วันนี้เจ๊ก็ไม่พลาดที่จะมานำเสนอเรื่องราวที่เกี่ยวกับโลกโซเชียลที่เป็นเรื่องราวดีๆมาฝากทุกท่านกันจ้า เจ๊เชื่อว่าหลายๆท่านคงจะทราบเรื่องราวของ นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย ผู้ติดดิน มีความพอดี เป็นแบบอย่างที่ดีต่อสังคมไทย ท่านเป็นคนที่สมถะ ติดดิน ไม่เหมือนกับบุคคลอื่นที่เห็นมา โดยล่าสุดมีภาพที่ท่านกำลังนั่งทานอาหารกับนั่งเก้าอี้ แบบไม่ถือตัว ตามมาอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมกันดีกว่าค่ะ ว่าจะเป็นอย่างไรกันบ้าง

เรียบง่าย แต่โดดเด่น
31 ม.ค.61 นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย เดินทางไปเป็นประธานแถลงข่าวโครงการ “RUN AND RIDE FOR LOEI แล่นโฮมกัน ปั่นเมิดจังหวัด เพื่อห้องผ่าตัดโรงพยาบาลเลย” เพื่อสมทบทุนในการปรับปรุงและจัดทำห้องผ่าตัดจัดซื้ออุปกรณ์ และเครื่องมือแพทย์ เพื่อยกระดับมาตรฐานการรักษาทางการผ่าตัดให้ผู้ป่วยมีคุณภาพดีขึ้น เพื่อรณรงค์เสริมสร้างสุขภาพที่ดีของคนในจ.เลย
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ท่านผู้ว่าก็มีงานอยู่แล้ว 2 งาน ก่อนเดินทางมาเป็นประธานโครงการดังกล่าว จนถึงช่วงเวลา 10.00 น. ซึ่งต้องแถลงข่าวหาเงินเพื่อโรงพยาบาลประจำจังหวัด
โดยเช้าวันนั้นท่านผู้ว่าฯ เดินทางปฏิบัติงานราชการหลายที่ กว่าจะเลิกงานก็ 10.00 น. ผู้ว่าฯอาจจะหิว จึงเกิดภาพน่ารักๆ ของผู้ว่าฯ เลย ซึ่งทำให้ชาวจังหวัดเลยยิ้มกับภาพที่เห็น ที่ท่านผู้ว่าฯ กินข้าวโรงทาน นั่งหันหน้าชนเก้าอี้พลาสติกกิน นั่งกินขนมจีนแกงไก่อย่างเอร็ดอร่อย ซึ่งด้านข้างก็เต็มไปด้วยชาวจ.เลย นั่งกินอาหารโรงทานเหมือนๆ กัน
ผู้สื่อข่าวบอกอีกว่า ท่านผู้ว่าฯเลย ท่านเคยบอกว่า “ผมเป็นลูกศิษย์วัด เอาแบบสมถะดีกว่า ประชาชนกินได้ ผมก็กินได้ ไม่ต้องยุ่งยาก แค่มีเก้าอี้ให้วางจานอันหนึ่ง ก็พอแล้วครับ”
 นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย
กินอาหารกับเก้าอี้ได้
แบบไม่ถือตัว
หิวมาก
เป็นอย่างไรกันบ้างละคะ กับเรื่องราวที่เจ๊ซาวบาทอัพยิ้มนำมาเสนอในวันนี้ เจ๊ว่าบุคคลแบบนี้น่านับถือไปเป็นแบบอย่างนะคะ ไม่ถือตัว แถมยังใช้ชีวิตแบบสมถะ