เปิดโฉมหน้า “ดารา” ที่เป็น “ทายาทเศรษฐี”

สวัสดีจ้า!!!เพื่อนๆที่น่ารักทุกคน วันนี้หมูน้อยอัพยิ้มและทางทีมงานก็จะพาเพื่อนๆที่น่ารักทกๆคนมาพบกับเหล่าดาราในวงการบันเทิงในบ้านเรากันจ้า ซึ่งดารา,นักร้องรุ่นใหม่ ในวงการบ้านเราตอนนี้ ซึ่งวันนี้ทางทีมงานอัพยิ้มจะพาเพื่อนๆทุกๆคนมาดู 7ดาราที่เป็นทายาท ระดับหมื่นล้าน เป็นทายาท อภิมหาเศรษฐี เลยก็ว่าได้ แต่ก็น้อยคนนักที่จะรู้ว่าพวกเขาทั้ง7คนนี้เป็นทายาทหมื่นล้านที่ว่า เพราะส่วนมากเราจะรู้จักเขาว่าเป็นดาราเท่านั้นเอง วันนี้เราก็เลยได้นำภาพของ7ดาราที่ว่ามาให้เพื่อนๆได้ดูกันด้วยค่ะว่าจะมีใครกันบ้าง
มาดูกันเลย

1.พีช พชร จิราธิวัฒน์
ตระกูล จิราธิวัตน์ เป็นผู้ก่อตั้งห้าง เซ็นทรัล ชื่อดัง มีหลายสาขาในประเทศ และเซ็นทรัลยังแบ่งธุรกิจออกเป็น 5 กลุ่ม ขยายธุรกิจย่อยออกไปมากมาย เป็นบุตรคนกลางจากพี่น้องสามคน เขาเป็นบุตรของธีรยุทธ์ จิราธิวัฒน์ และเป็นหลานของสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ ผู้บริหารเครือเซ็นทรัล ส่วนมารดาชื่อ ชนัดดา จิราธิวัฒน์ เป็นเจ้าของธุรกิจเพชร ไดมอนด์ ทูเดย์ มีพี่สาว 1 คน ชื่อ ศศิปรียา ศิลปินในสังกัดค่ายสมอลล์รูม และน้องสาวชื่อ เขมณัฏฐ์ ดูจากโปรไฟล์ของคนในครอบครัวแล้ว คงไม่ต้องบรรยายถึงความร่ำรวย มีมากเกินจะหยั่งถึงจริงๆ

2.ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร
“ดิษยบุตร” นามสกุลชื่อดัง ว่ากันว่าเธอมีเชื้อเจ้าอีกด้วย ระดับสูงจริงๆ ส่วนคุณพ่อนั้นทำธุรกิจส่วนตัว คงเป็นธุรกิจที่ไม่ธรรมดาแน่ๆ ถึงได้รวยขนาดนี้ โปรไฟล์ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว อีกทั้งเธอยังเป็นอดีตมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2014 ด้วย ถึงจะรวยแต่ก็ไม่งอมืองอเท้า นั่งใช้เงินอยู่เฉยๆ เธอใช้ความสามารถของเธอ หาเงินด้วยตัวเอง นอกจากจะสวย รวย แล้วยังเก่งอีกด้วย คนอะไรดีเลิศประเสริฐศรีรอบด้านจริงๆ ฟ้าส่งลงมาเกิดจริงๆ ออร่าติดตัวมาเลย

3.ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์
นายสุรศักดิ์ อุดมศิลป์ หรือคุณพ่อของปันปัน เป็นถึงประธานบริษันำเข้าถ่านหินแอนทราไซท์ รายใหญ่ของไทยเลยก็ว่าได้ ซึ่งถ่านหินชนิดนี้ จะนำเข้ามาบดแยกและขายเป็นถ่านหินที่นำเข้ามาเพื่อใช้สำหรับทำไส้กรองน้ำที่ใช้เป็นคาร์บอนในกระบวนการกรองน้ำประปาทั่วไป ทั้งโรงกรองน้ำของการประปานครหลวง และการประปาส่วนภูมิภาค ไม่เพียงเท่านั้น เศษฝุ่นผงของถ่ายหินชนิดนี้ ยังสามารถส่งไปขายและใช้ต่อได้ในหลายๆอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นการผลิตขวดสีชา โรงงานปูนขาว และปูนซีเมนต์ รวมถึงอุตสาหกรรมเหล็ก และแค่เศษฝุ่นผลเหล่านี้สามารถขายได้ถึงตันละ 1 หมื่นบาทเชียวนะ ขนาดฝุ่นยังขายได้ ก็ไม่ต้องพูดถึงที่เป็นชิ้นๆแล้วล่ะ ว่าจะตันละเท่าไร

4.พิม พิมประภา ตั้งประภาพร
นายวิจิตร ตั้งประภาพร บิดา เป็นกรรมการผู้จัดการ บริษัท บางกอกโคมัตสุเซลส์ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายเครื่องจักรกลหนักเพื่องานก่อสร้างและงานเหมืองแบรนด์“โคมัตสุ” จากประเทศญี่ปุ่น เรื่องความร่ำรวยคงไม่ต้องพูดถึง แถมเธอเองยังทำธุรกิจเป็นของตัวเองอีกด้วย เรียกได้ว่านอกจากงานในวงการบันเทิงแล้ว เธอก็ยังมีงานอื่นที่ต้องทำอีกมากมาย ช่องทางการหาเงินหลากหลายทางสุดๆ ขยันตัวเป็นเกรียวเลยทีเดียว สวย รวย เก่ง ขยันไม่เคยที่จะหยุดทำมาหากิน คนอย่างนี้สุดยอดมากๆ เลยล่ะ

5.จินนี่ เขริกา โชติวิจิตร
ตระกูลโชติวิจิตร ได้ทำธุรกิจเรียลเอสเตท เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ บ้าน ที่ดิน ฯลฯ และยังเป็นเจ้าของคฤหาสถ์เวอร์ซาเช่ โดยคฤหาสถ์เวอร์ซาเช่นั้นมีมูลค่าร้อยล้านพันล้านเลยทีเดียว แถมยังมีรถหรูมากมาย รวมมูลค่าหลักหมื่นล้าน เป็นสุดยอดมหาเศรษฐีของไทยเลยก็ว่าได้ แต่เธอก็ไม่ใช่ว่าอยู่ใช้เงินไปวันๆ โดยเธอก็เข้าวงการบันเทิง มีผลงานมากมาย หาเงินได้ด้วยความสามารถของตัวเอง แถมเธอยังมีธุรกิจเป็นของตัวเองอีกมากมาย สุดยอดมากๆ เลย

6.อลิสา จณิน โวลต์ มันน์
อลิสา จณิน คุณพ่อของเธอนั้นเป็นถึงคนดังระดับโลก มีชื่อว่า ดร.ธอร์สเทน โวลต์มันน์ นอกจากเป็น ดร.แล้ว ยังเป็นนักแต่งเพลงฮอลลีวู๊ดและนักดนตรีแจ๊สอีกด้วย เห็นแบบนี้คุณแม่ของเธอนั้นเป็นผู้อำนวยการโรงเรียนนานาชาติ The British International School of Northern Thailand ที่ลำปางและสาขาที่ภูเก็ตอีกด้วย โดยเธอก็มีความสามารถทางด้านดนตรีเหมือนคุณพ่อ แถมยังร้องเพลงเพราะอีกด้วย สวย รวย มากความสามารถจริงๆ

7. เจมส์ มาร์
บิดา นายสมิต อัศรัสกร ทำธุรกิจนำเข้า-ส่งออกสินค้าและอสังหาริมทรัพย์ ส่วนมารดาเป็นชาวฮ่องกง ทำงานในบริษัทประมูลผลงานศิลปะ คริสตีส์ ไม่ธรรมดาเลย ปัจจุบันเขาอาศัยอยู่กับบิดาในไทย มารดาพำนักอยู่ฮ่องกง ส่วนน้องสาวศึกษาต่อที่ประเทศออสเตรเลีย ถึงเขาจะร่ำรวยมีเหลือมากแค่ไหน เขาก็ยังใช้ความสามารถเข้าสู่วงการ เพื่อหาเงินด้วยตัวเอง เป็นการเพิ่มรายได้ของครอบครัวไปอีกทางหนึ่ง หล่อ ขยันสุดๆ ไม่แปลกใจที่ได้ฉายาว่า สามีแห่งชาติ

คนอะไรเนี่ย น่ารักที่สุดในโลกเลย
เป็นยังไงกันบ้างค่ะ แต่ละคนรวยระดับนี้เลยไม่ธรรมดาจริงๆ รวยไม่พอแต่ละคนสวยๆหล่อๆทั้งนั้นเลย งานนี้เราเอาหลายๆคนงงไปตามๆกันเลยล่ะจ้า เพราะส่วนมากคนที่รู้จักพวกเขาจะรู้แค่ว่า เขาเป็นดาราที่มากความสามารถและโด่งดังในวงการบันเทิงเท่านั้น อย่างนี้ต้องเรียกว่า ทั้งรวย ทั้งเก่งเลยนะเนี่ย