“กรรณ สวัสดิวัตน์” ออกมาให้สัมภาษณ์ “ว่ามีแฟน”

สวัสดีจ้าเพื่อนๆที่น่ารักทุกคน ก็กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ สำหรับวันนี้หมูน้อยอัพยิ้มและทางทีมงานก็จะพาเพื่อนๆที่น่ารักทุกคนมาส่องสามีแห่งชาติอย่าง กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา ซึ่งหนุ่ม กรรณ ก็ถูกสื่อถามอยู่ตลอดนะคะว่า มีแฟนหรือยังแต่เจ้าตัวก็ได้แต่บอกว่า มีคนคุยๆอยู่ ล่าสุด!!!! พระเอกหนุ่มคนนี้ทำสาวๆอกหักทั้งประเทศ เพราะเขาออกมาให้สัมภาษณ์ล่าสุดว่าดูใจอยู่กับนักแสดงสาวจากซีรี่ย์ดังฮอร์โมน วัยว้าวุ่น อย่าง “ดรีม ฮอร์โมน” จำได้ไหมสาวผู้รับบทบาทเป็น “พี่บีมือตบ” คนนี้ล่ะจ้าว้าววว วันนี้ทางทีมงานเอาภาพ สาวดรีม หรือ แฟนสาวของหนุ่ม กรรณ มาให้ทุกคนได้ดูกันด้วยจ้า
มาดูกันเลยจ้า

เป็นข่าวสุดอกหัก ระทมหัวอกรับวาเลนไทน์ จริงๆ สำหรับการประกาศตัวว่า”ไม่โสดแล้วครับ” ของพระเอกสามีแห่งชาติ กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา ที่ออกมาให้สัมภาษณ์ล่าสุดว่าดูใจอยู่กับนักแสดงสาวจากซีรี่ย์ดังฮอร์โมน วัยว้าวุ่น อย่าง “ดรีม ฮอร์โมน” หรือสาวผู้รับบทบาทสุดแซ่บ “พี่บีมือตบ” นั่นเอง เรื่องนี้โป๊ะแตก เมื่อหนุ่มกรรณอัพภาพคู่สุดหวานกับแฟนสาวลงIGSTORY ก่อนจะออกมายอมรับแมนๆ ว่า คบกันมาหลายปีแล้ว ที่ผ่านมาเวลาใครถามก็บอกว่ามีคนคุยๆอยู่ ไม่ได้ปิดอะไร แต่ที่ไม่ได้ลงลึกว่าใคร ก็เพราะเหตุผลโคตรจะแมนที่ว่า

“ผมห่วงความเป็นส่วนตัวของเขามากกว่า รู้สึกว่าเรื่องนี้เป็นสิ่งที่สำคัญมาก ไม่อย่างนั้นไปไหนมาไหนก็คงไม่สบายใจ กลัวว่าการที่ผมบอกว่าคุยกับเขาแล้วจะเป็นการไปล้ำเส้นเขา เพราะเขาไม่ได้เกี่ยวกับการที่ต้องมาโดนสายตาอะไรแบบนั้น ผมว่ามันไม่แฟร์ ช่วยกันนะครับ อยู่กันต่อไป อย่าเพิ่งรีบร้อนโกรธกันนะครับทุกคน”

เรียกว่า ตรงชัดปิดประเด็น ยกตำแหน่ง “คนแมน2018” ให้ไปอีกรายเลยละกัน ส่วนสาวๆชาวเน็ตนั้นก็เป็นไปตามคาด เพราะหลังเป็นข่าวก็มีคนอกเดาะรับวาเลนไทน์ออกมาโพสต์คร่ำครวญกันเต็มโซเชียลไปหมด

หวานเชียว

จำได้ไหม”ดรีม ฮอร์โมน”

สวยจ้า

รู้ไหมว่าสาวๆอกหักทั้งประเทศแล้วเนี่ย
ว้าววว เรียกได้ว่าเป็นการเปิดตัวว่าเป็นแฟนกันแล้วนะคะ สำหรับ กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยาและ “ดรีม ฮอร์โมน” หลังที่คุยกันมาสัก โดยที่หนุ่มกรรณ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าที่ไม่ยอมเปิดตัวตั้งแต่ตอนแรก เพราะผมห่วงความเป็นส่วนตัวของสาวดรีม กลัวไปไหนมาไหนไม่สะดวก ยังไงก็ขอให้ทั้ง2คนรักกันนานๆนะคะ