เผยโฉมหน้า “ซุปตาร์ชื่อดัง” ประกาศอำลาวงการชั่วคราว

สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคน วันนี้ก็ยังอยู่กับผมแอดมินอัพยิ้มอีกเช่นเคย และวันนี้แอดมินอัพยิ้ม จะพาเพื่อนๆ ออกต่างประเทศกันบ้าง กลัวจะเบื่อกันก่อน และวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปเผยเหตุผล ที่ทำให้ซุปตาร์ คนดังคนนี้ ต้องประกาศอำลาวงการบันเทิงชั่วคราว ว่าจะเป็นเพราะเหตุใดและจะพาไปส่องภาพความสวยในวัย 41 ก่อนที่เธอจะประกาศอำลาวงการเรียกได้ว่าเป็นกระแสมากในโลกออนไลน์ อยากรู้ไหมล่ะครับว่าเธอคนนี้เป็นใคร ใครอยากรู้ก็ตามแอดมินอัพยิ้มมาทางนี้ได้เลยครับ

อีกหนึ่งซุปตาร์สาวชาวเอเชียที่นับว่ามีผลงานในวงการฮอลลีวูดให้เห็นไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับนางแบบนักแสดงสาวชาวไต้หวัน (ซู ฉี) ดาราเซ็กซี่ตัวแม่คนหนึ่งของวงการที่ในตอนนี้ถึงแม้จะอายุขึ้นเลข 4 แล้ว

แต่ยังคงความสวย หุ่นเป๊ะ ไม่เปลี่ยน ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้สาว “ซูฉี” ได้ออกมาโพสต์ขออำลาวงการบันเทิงชั่วคราว เนื่องจากเธอมีอาการผิวหนังแพ้ จนเกิดผื่นขึ้นตามตัวและใบหน้า จนหมอต้องสั่งให้พักรักษาตัว วันนี้เราจึงได้รวบรวมภาพ “ซูฉี” มาให้ชม

ถึงแม้ว่าเธอนั้นจะอายุ 41 ปีแล้วแต่ออร่า ความสวยของเธอยังสะกดตาผู้ชมได้ไม่เปลี่ยน

ยังสวยไม่เปลี่ยน และ เป็นกำลังใจให้เสมอ

ชอบๆๆๆ เวลายิ้มเหมือนโลกสดใสขึ้นมาเลย

เป๊ะเลยรูปนี้ สวยมาก

ต่อมา ทำเอาแฟนคลับต่างอดเป็นห่วงไม่ได้ เมื่อดาราสาวซุปตาร์เอเชียอย่าง “ซูฉี” วัย 41 ปี ประกาศผ่านโซเชี่ยลขอ “อำลาวงการชั่วคราว” พร้อมตามมาด้วยคำถามถึงสาเหตุของการอำลาวงการชั่วคราวครั้งนี้

กระทั่งดาราสาวออกมาชี้แจงผ่านโซเชี่ยลอีกครั้งว่า “ ขอลาจากวงการชั่วคราว ขอบคุณสำหรับความรักของทุกคน และเราจะได้พบกันใหม่”

น่าสงสารจัง

ก่อนได้รับคำตอบถึงการลาวงการชั่วคราวครั้งนี้มาจากดาราสาวมีอาการผิวหนังแพ้ จนเกิดผื่นขึ้นตามตัวและใบหน้า ซึ่งหมอแนะนำให้พักรักษาตัวโดยมีภาพดาราสาวซูฉีเดินทางไปคลีนิคผิวหนัง โดยสวมเสื้อผ้าปิดบังใบหน้าอย่างมิดชิด เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับเรื่องราวที่แอดมินอัพยิ้มเอามาฝากกันในวันนี้ ก็ขอเป็นกำลังใจให้นะครับ เพราะผมก็เป็นหนึ่งคนที่ติดตามผลงานของเธอมาโดยตลอด ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาติดตามรับชม ไว้พบกันใหม่สวัสดีครับ