5ดาราดัง ที่ผันตัวไปทำอาชีพ “หมอดู”

แน่นอนอยู่แล้วว่าอาชีพทุกอาชีพล้วนมีความเสี่ยง ล้วนมีความไม่แน่นอนโดยเฉพาะอาชีพของดารานักแสดง นักร้อง ซึ่งเราน่าจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าทุกวันนี้มีดาราหน้าใหม่เข้ามาอย่างมากมายดังนั้นดารารุ่นเก่าๆหลายต่อหลายคนก็ผันตัวไปทำอาชีพเสริมที่นอกเหนือจากการรับงานในวงการบันเทิง เช่น การทำธุรกิจเคื่องสำอาง ร้านอาหารและอื่นๆอีกมากมายรวมไปถึงอาชีพของหมอดู หรือการดูดวงดังนั้นวันนี้เราเลยจะพาทุกคนมาดูอดีตดาราที่ผันตัวมาเป็นหมอดูซึ่งก็มีอยู่ด้วยกัน5ท่านเราไปดูกันเลยนะคะว่ามีดาราท่านไหนบ้าง


1.แมน การิน
แมน การิน หันมาเอาดีทางด้านนี้ และมีเพื่อนๆ ในวงการหลายคนใช้บริการให้หนุ่มแมนช่วยเลือกเบอร์โทรศัพท์ให้ งานนี้จึงทำให้อาชีพใหม่ของหนุ่มแมนรุ่งเรืองสุดๆ มีลูกค้ามากมายทั้งในและนอกวงการ ทั้งมีชื่อเสียงและประชาชนทั่วไป ต่างต่อแถวเข้าคิวให้หนุ่มแมนช่วยดูแลเรื่องศาสตาร์ของตัวเลขให้มากมาย


2.โยโกะ ทาคาโน่
โยโกะ ทาคาโน่ก็เป็นอีกคนที่หันมาเอาดีทางด้านการดูดวงเลี้ยงชีพ เพราะหลังจากที่สาวโยโกะป่วยหนัก ก็ทำให้งานในวงการหดหายจนไม่มีรายได้ เพราะเป็นคนที่มีความสามารถในการดูดวงอยู่ก่อนแล้ว ทำให้สาวโยโกะตัดสินใจยึดอาชีพดูดวงเป็นอาชีพหลักเพื่อเลี้ยงตัวเองและครอบครัวในช่วงที่ไม่มีงานในวงการบันเทิง


3.ปู โลกเบี้ยว
ปู ยุวดี หรือที่ใครๆ รู้จักกันในนามของ ปู โลกเบี้ยว ที่ก่อนหน้านี้แฟนๆ เธอเป็นนักแสดงที่หลายๆ คนรู้จัก ก่อนจะหายหน้าไปจากวงการบันเทิงพักใหญ่ และคัมแบ็ควงการอีกครั้งด้วยการผันตัวเองมาหมอดูแบบเต็มตัว ส่วนอาชีพการแสดงเป็นอาชีพเสริม ซึ่งในตอนที่สาวปูประกาศตัวว่ามีความสามารถดูดวงได้นั้น ก็สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับวงการไม่น้อย แถมอาชีพใหม่ของเธอยังสร้างเม็ดเงินและชื่อเสียงให้ได้อย่างไม่น่าเชื่อ

4.เอมมี่ อมลวรรณ
เอมมี่ อมลวรรณก็เป็นอีกคนที่มาทำอาชีพเสริมเป็นหมอดูกับเค้าด้วยคน โดยสาวเอมมี่มาเป็นร่างทรง โดยเพิ่งจะเริ่มทำมา 3-4 เดือนกว่า งานนี้เลยทำให้หลายคนมองว่าสาวเอมมี่บ้าไปแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยืนยันว่าไม่ได้บ้าแค่มีความศรัทธาต่อพระปู่ฤาษี อยากจะช่วยคนเรื่องทำแท้งงานนี้สาวเอมมี่ก็ไม่ได้บังคับให้ใครมาเชื่อถือและศรัทธาในตัวเธอ และยืนยันจะทำอาชีพนี้ต่อไป


5.ซันนี่ ยูโฟร์
จากอดีตนักร้องที่ผันตัวมาเป็นหมอดู ที่อาจจะรู้ว่าอาชีพในวงการบันเทิงคงจะไม่รุ่งเท่าไหร่ เลยเปลี่ยนแนวมาเป็นหมอดูจะดีกว่า และความแม่นของแม่หมอคนนี้ก็ไม่เป็น 2 รองใครความแม่นของคำทำนายของแม่หมอคนนี้มันอยู่ที่อดีตคู่รัก แตงโม นิดา และ โตโน่ ภาคิน ที่ซันนี่เคยออกมาบอกว่า ถ้าคู่นี้รักกันผ่านช่วง 5 ปีไปถึงจะรอด แต่ถ้าไม่ก็จะจบ และหลังจากนั้นภายในเวลา 1 ปี ความรักของคู่นี้ก็เป็นอันต้องเลิกรากันไปแบบสะท้านวงการและคำทำนายทายทักของซันนี่ก็แม่นเหมือนตาเห็น