5นักร้อง “เพลงเดียวดัง” โกยเงินนับล้าน

เราจะเห็นว่าทุกวันนี้สังคมออนไลน์หรือโลกโซเชียลจะอิทธิพลต่อการดำรงชีวิตของคนเราเป็นอย่างมาก ซึ่งมันก็มีทั้งส่วนที่ดีและไม่ดีปะปนกันไปแต่วันนี้เราจะยกตัวอย่างเรื่องที่ดีๆมาให้ทุกคนได้ดูกันเราจะเห็นว่าปัจจุบันนี้มีเพลงเพราะๆที่ปล่อยออกมาในโลกโซเชียลมากมายแต่มีไม่กี่คนที่ปล่อยมาแค่เพลงเดียวแล้วจะดังเพียงชั่วข้ามคืนเหมือน5นักร้องที่เราจะนำมาให้ทุกคนได้ดูกันในวันนี้ เรียกได้ว่าแค่เพลงเดียวพวกเขาโกยทั้งเงินโกยทั้งงานไปอย่างมากมายมหาศาลเราไปดูกันเลยนะคะว่า5นักร้องดังที่เรากล่าวมานั้นจะมีใครบ้าง



1.เบิ้ล ปทุมราช
ไม่มีใครไม่รู้จักเน็ตไอดอลบ้านนาหน้าหล่อคนนี้ ซึ่งมากด้วยความสามารถ เบิ้ล ปทุมราชไม่ได้มีดีแค่หน้าตาเท่านั้น ยังสามารถร้องเพลงได้เพราะ และแต่งเพลงเก่งอีกต่างหาก ซึ่งปล่อย MV เพลงอ้ายมีเหตุผล ได้แค่ไม่กี่วัน ยอดวิวก็พุ่งทะลุหลักล้านไปได้อย่างสบายๆเลยเชียว



2.ลำไย ไหทองคำ
เป็นนักร้องอีกคนที่เปิดตัวมาได้อย่างสวยงาม ลำไย ไหทองคำ ที่มาพร้อมกับบทเพลงกินใจวัยรุ่นอย่างเพลงผู้สาวขาเลาะ ที่ฮิตติดหูเรียกได้ว่าเพลงเดียวทำเอาสาวลำไยแจ้งเกิดในวงการเลยทีเดียว



3.ก้อง ห้วยไร่
จากหนุ่มบ้านนาธรรมดา กลายเป็นนักร้องนักแต่งเพลงชื่อดัง งานฝีมือล้วนๆ สำหรับ หนุ่มคนนี้ ก้อง ห้วยไร่ ซึ่งงานนี้มันแปลกกว่าความดังของคนอื่นๆ ก็คือ หนุ่มก้อง ทั้งร้องทั้งแต่งเพลง ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน ซึ่งตอนแรกก็ดังแล้วในระดับหนึ่ง แต่พอ ไข่มุก เดอะวอยซ์ ได้หยิบเพลงนี้ขึ้นมาร้องประกวด ก็กลายเป็นที่รู้จักไปทั้งประเทศ จนเจ้าของบทเพลงตัวจริงอย่าง หนุ่มก้อง ก็เลยมีชื่อเสียงไปด้วย จากนั้นหนุ่มก้องก็ยังมาโชว์ฝีมือในเพลง คู่คอง ประกอบละครเรื่อง นาคี งานนี้ก็ยิ่งตอกย้ำความสามารถคับแก้วของหนุ่มคนนี้เข้าไปใหญ่ เก่งตัวจริงไม่ว่าจะยังไงก็รวย



4.จ๊ะ นงผณี หรือ จ๊ะ คันหู
ผลงานเพลงคันหูนี่แหละที่ทำให้ สาวจ๊ะ ก้าวมาเป็นนักร้องลูกทุ่งแถวหน้าได้ ด้วยความน่ารักเป็นคนตลกเฮฮาบวกกับหน้าตาที่ทั้งสวยและก็เซ็กซี่ทำให้ไม่มีเวลาว่างเลยที่เดียวคิวจองตัวออกงานเต็มไปหมดเลยจ้า



5.หญิงลี ศรีจุมพล
เธอคนนี้ก็สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการลูกทุ่งเป็นอย่างมาก หญิงลี ปล่อยเพลงฮิตอย่างขอใจเธอแลกเบอร์โทรออกมา เรียกได้ว่าดังกระฉ่อนไม่มีใครที่ร้องไม่ได้แม้แต่เด็กตัวเล็กๆยังร้องเพลงของเธอได้เรื่องงานยิ่งไม่ต้องพูดถึงไม่มีคิวว่างเลยจ้าแต่ปัจจุบันนี้เธอต้องจำกัดคิวงานเพื่อรักษาสุขภาพของตัวเองเนื่องจากอาการปาวยของเธอซึ่งตอนนี้เธอก็ดีขึ้นมากแล้วยังไงก็ขอให้หายเร็วๆนะคะหญิงลี