“ครีมรักษาสิว” ที่เห็นผลและสาวๆนิยมใช้กัน

การไม่มีสิวเป็นเรื่องที่หลายคนปรารถนาแต่จะทำอย่างไรเมื่อสิวมันเกิดขึ้นแล้ว ซึ่งสาเหตุของการเกิดสิวนั้นมันก็มีสาเหตุุที่หลากหลายแตกต่างกันออกไปไม่ว่าจะเป็น ความเครียด พักผ่อนไม่เพียงพอ แพ้เครื่องสำอางหรือล้างเครื่องสำอางไม่สะอาดแม้กระทั้งเวลาที่สาวๆกำลังจะเป็นประจำเดือนทุกอย่างที่พูดมานี้ล้วนเป็นต้นเหตุของการเกิดสิววันนี้เราก็เลยมีทางเลือกที่ดีเคล็ดลับดีๆมาบอกสำหรับคนที่กำลังมองหาครีมรักษาสิวที่ดี เป็นที่นิยมของคนมีปัญหาเรื่องสิวเขาใช้แล้วเห็นผลแล้วนำมาบอกต่อซึ่งจะมีอยู่6ยี่ห้อด้วยกันเราไปดูกันเลยนะคะว่ามียี่ห้อไหนบ้าง



1.Provamed Acne Spot Gel
ครีมแต้มสิวสูตรเจลตัวนี้ ใช้รักษาสิวแบบเร่งด่วน โดยเฉพาะสิวอักเสบหรือสิวหัวหนองช่วงบริเวณ T-Zone ช่วยลดอาการอักเสบบริเวณหัวสิว ทำให้สิวแห้งและยุบตัวอย่างรวดเร็วโดยไม่ทิ้งรอยดำ ทั้งยังช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียนขึ้นอีกด้วย หลอดขนาด 5 กรัม ราคาประมาณ 115 บาท


2.Smooth E Acne Hydrogel
ครีมแต้มสิวที่ช่วยลดอาการอักเสบและระคายเคืองจากสิวหนอง สิวบวมแดง และสิวอุดตัน ครีมเป็นเนื้อเจลสีขาว ซึมซาบได้เร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ขนาด 7 กรัม ราคาประมาณ 175 บาท


3.Tomei Anti-Acne Cream
เป็นครีมแต้มสิวที่สามารถแต้มได้ทั้งสิวอักเสบ สิวหนอง สิวอุดตัน และสิวเม็ดแดงเล็ก ๆ มีเนื้อครีมบางเบา ซึมซาบลงสู่ผิวได้เร็ว อีกทั้งยังช่วยลดเลือนรอยแดงที่เกิดจากสิวได้อีกด้วย หลอดขนาด 5 กรัม ราคาประมาณ 170 บาท


4.Yanhee Acne cream
ครีมแต้มสิวที่เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาสิวอักเสบ สิวอุดตัน ช่วยลดปัญหาสิวอักเสบ สลายการอุดตัน จัดการสิวได้ตรงจุดและอ่อนโยน ทั้งยังเพิ่มความชุ่มชื้นและความเรียบเนียนให้กับผิว หลอดขนาด 10 กรัม ราคาประมาณ 99 บาท


5.Cybele Akneles
ครีมรักษาสิวสูตรธรรมชาติ ที่เน้นสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยลดการอักเสบและฆ่าเชื้อแบคทีเรีย แถมยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว และลดรอยดำจากสิวได้ดี หลอดขนาด 5 กรัม ราคาประมาณ 95 บาท


6.Benzac AC
ครีมรักษาสิวที่ใช้ได้ทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวไม่มีหัว สิวเม็ดแดงเล็ก ๆ มีความเข้มข้นสูง ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของสิว หลอดขนาด 60 กรัม ราคาประมาณ 260 บาท