นางเอกสาวสวย ใจบุญสุดๆ ตัดผมไปบริจาคให้ผู้ป่วยมะเร็ง!!



ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่ขึ้นชื่อเรื่องการดูแลเส้นผมและปล่อยไว้ยาวมาโดยตลอดตั้งแต่เข้าวงการมา สำหรับ "นาว-ทิสานาฏ ศรศึก" แต่ล่าสุด เรียกได้ว่าสมตามดั่งใจหวังสักที พอหลังจากละคร สายโลหิต และ ละคร นางร้าย ได้ปิดกล้องละครไปพร้อมกัน ก็ทำให้สาวนาว ได้มีโอกาสตัดผมสั่นเปลี่ยนลุคใหม่ และนำผมไปบริจาคเพื่อทำวิคผมใหม่ช่วยผู้ป่วยมะเร็ง บอกเลยว่าสวยแล้วยังใจบุญอีกด้วยจ้าาาาา
























ที่มา : IG@now_tisanart