10 ดาราใจบุญ บริจาคร่างกายไว้เพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์

10.ทีน สราวุฒิ

เป็นนักแสดงที่ใจบุญสุดๆ โดยเขาได้ควงภรรยาพากันไปบริจาคร่างกาย ที่คณะแพทย์ศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดลเป็นที่เรียบร้อย โดยได้บอกว่าได้รับแรงบันดาลใจมาจากพระเอกอย่าง ปอ ทฤษฏี ที่จากไป

9.เกริก ซิลเลอร์

คุณพ่อลูกสามสุดเท่ ที่ได้มมีการโอกาสไปบริจาคอวัยวะ โดยได้มีการโพสต์ข้อวามผ่านอินสตราแกรมว่า ของไม่ใช้ของเรา ขอแค่มุ่งจิตสู่จักรวาล

8.แอน ทองประสม

ดาวค้างฟ้าของวงการบันเทิงไทย ถือว่าสวยและใจบุญเป็นอย่างมาก เพราะว่าเธอนั้นได้มีการบริจาคอวัยวะทุกส่วนของร่างกายให้กับสภากาชาดไทยไปเป็นที่เรียบร้อย

7.พลอย เฌอมาลย์

แม้ว่าจะเป็นสาวลุคแรง แต่ก็สาวมารถกลบได้ด้วยนิสัยที่น่ารักและใจบุญของเธอ ที่เมื่อไมนานมานี้เธอก็ได้มีการโพสต์ผ่านอนสตราแกรมว่าเธอนั้นได้บริจาคร่างกายให้กับสภากาชาดไทยเป็นที่เรียบร้อย

6.หนุ่ม กะลา

นักร้องเสียงดี ที่นอกจากความหล่อและความสามารถแล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ได้มีการบริจาคร่างกายให้กับสภากาชาดไทยเป็นที่เรียบร้อย

5.แก้ม วิชญาณี

นักร้องสาวเสียงทรงพลัง ที่สามารถสะกดผู้ฟังได้ทั้งเวที ที่มีจิตใจดีเอามากๆ เพราะว่าเธอถือเป็นอีกหนึ่งคนที่บริจาคร่างกายให้กับสภากาชาดไทยเป็นที่เรียบร้อย

4.ริต้า ศรีริต้า

นักแสดงสุดเฟอร์เฟค ที่ต้องบอกว่างดงามทั้งตัวและหัวใจ เพราะเธอได้บริจาคร่างกายให้กับสภากาชาดไทยเป็นที่เรียบร้อย

3.มัดหมี่ พิมดาว – สัว ศุภชัย

เป็นคู่รักที่น่าชื่นชมเป็นอย่างมาก โดยได้มีการโพสต์ผ่านอินสตราแกรมว่า ได้มีโอกาสไปบริจาคร่างกาย  ที่โรงพยาบาลจุฬา เพื่อเป็นการศึกษาวิจัยและเป็นการรักษาการแพทย์

2.ผู้พันเบิร์ด

ถือว่าเป็นผู้ชายในอุดมคติของสาวหลายๆคนก็ว่าได้ ทั้งนิสัย และหน้าที่การงาน ที่นอกจากจะทำหน้าที่เพื่อชาติแล้ว ยังได้ช่วยเหลือสังคม ด้วยการบริจาคร่างกายให้กับสภากาชาดไทยอีกด้วย

1.ป๋อ ณัฐวุฒิ

พระเอกสุดอารมณ์ดี ที่เป็นอีกคนหนึ่งที่ได้มีการบริจาคร่างกายเป็นอาจารย์ใหญ่ เพื่อเป็นวิทยาทานในการศึกษาทางการแพทย์