8 ซุปตาร์สาว บ้าของใช้แบรนด์เนม ไม่รวยจริงทำไม่ได้

8.ใบเตย อาร์สยาม

นักร้องสุดเซ็กซี่ของวงการลูกทุ่งคนนี้ เธอก็เป็นอีกหนึ่งคนนิยมในเรื่องของของใช้แบรนด์เนม ต้องบอกว่าสวยและแพงเป็นอย่างมาก

7.มีน พีชญา

ถือว่าเป็นเจ้าแม่แบรนด์เนมมือใหม่ ที่นอกจากการรับงานแสดงของทางช่อง 7 สีแล้ว ทางด้านครอบครัวของเธอก็รวยจากธุรกิจอสังหาฯและจำหน่ายวัสดุก่อสร้างอีกด้วย จึงทำให้เรื่องแบรนด์เนมเป็นเร่องธรรดาของเธอ และอย่างที่เธอนั้นได้บินไปเที่ยวประเทศสิงห์คโปร์ ก็ได้มีการโพสต์ภาพอวดของแบรนด์เนมอย่าง HERMES จนถึงขั้นถูกสรรพากรเรียกสอบสวนกันเลยทีเดียว

6.ดิว อริศรา

นักแสดงสาวสุดมั่น ที่ต้องบอกว่าเป็นเจ้าแม่แฟชั่น ที่ชีวิตของเธอนั้นออกจะดี๊ดีเอามากๆ เพราะเมื่อไหร่ที่ว่างเว้นจากงาน ก็มักจะบินไปเที่ยวบ่อยๆ อีกทั้งยังโชว์ของแบรนด์เนมที่เป๊ะทุกส่วน โดยเฉพาะไอเท็มกระเป๋าที่สวยหรูดูแพงมาก

5.ไอซ์ ปรีชญา

นางเอกหน้าหวาน ที่เป็นอีกคนหนึ่งที่ชื่นชอบเรื่องของแบรนด์เนมมากที่สุดอีกคนหนึ่ง ที่แม้ว่าตอนนี้เธอจะเจอมรสุมหนัก ไม่ว่าจะเป็นการยืมเสื้อแบรนด์เนมแล้วไม่คืน หรือข่าวของการเป็นมือที่สาม  แต่เชื่อว่าเรื่องจะคลี่คลายด้วยดี

4.ชมพู่ อารยา

ขึ้นชื่อว่าเป็นซุปตาร์แถวหน้าของเมืองไทย ต้องบอกว่าเป็นเจ้าแม่นิสต้าที่แบรนด์เนมทั่วตัว อีกทั้งยังมีสไตน์การแต่งตัวสุดแนว ที่เหล่าบรรดาดารารุ่นน้องต้องแต่งตามกันเป็นแถว

3.เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสุดมั่น ที่สวยและรวยมาก เพราะนอกจากงานด้านการแสดงแล้ว เธอยังมีธุรกิจส่วนตัวที่ดูว่ากำลังไปได้ดีเอามากๆ อย่างฟิตเนสออกกำลังกายที่ชื่อว่า 911byjt สำหรับเธอนั้นเรื่องของแบรนด์เนมก็ไม่ได้เป็นรองใคร

2.อั้ม พัชราภา

ขึ้นชื่อว่าเป็นซุปตาร์เบอร์หนึ่งของประเทศไทยแล้วละก็ เรื่องของแบรนด์เนมคงมองว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่เธอต้องมีอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า รองเท้า ครบเครื่อง

1.ใหม่ ดาวิกา

นางเอกพันล้าน เจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์หน้าใหม่ ที่ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่สะสมแบรนด์เนม โดยเธอนั้นพุ่งเป้าหมายไปที่รุ่นคลาสสิค อย่าง วาเลนติโน , ชาแนล และแอร์เมส