8 ดาราดัง ที่บูชาพญานาค เพื่อความเป็นสิริมงคล

8.ก้อง ห้วยไร่

นักร้องลูกทุ่งเสียงนุ่ม ที่หลังจากปล่อยเพลงที่ชื่อว่า เพลงคู่ครอง ประกอบละครเรื่องนาคี ออกมา ก็มียอดวิวทะลุ 4 ล้านวิว ไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาบอกว่า พ่อปู่ศรีสุทโธ หรือพ่อปู่พญานาคมาเข้าฝันในระหว่างที่ตัวเองกำลังแต่งเพลงนี้

7.อาร์ต พศุตม์

นักแสดงมาดเข้ม เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่นับถือและเชื่อเรื่องของสิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นอย่างมาก หากใครที่ติดตามอินสตราแกรม ก็มักจะเห็นว่าหนุ่มอาร์ตนั้นจะถ่ายภาพบริเวณบ้าน ที่มีการจัดตั้งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ โดยเฉพาะบริเวณสวนหน้าบ้านที่มีการบูชาพญานาค ปู่นาคาอีกด้วย

6.กันต์ กันตถาวร

นักแสดงและพิธีกรสุดหล่อ รายนี้ก็มักจะควงแฟนสาวไปขอพรกับพ่อปู่พญานาค เพื่อเป็นศิริมงคลอยู่เป็นประจำ

5.นุ่น วรนุช

นางเอกสาวหน้าหวานคนนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่บูชาพญานาคเช่นกัน เมื่อมีเวลาว่างก็มักจะไปกราบไหว้พ่อปู่ศรีสุทโธที่ป่าคำชะโนดอยู่เป็นประจำ

4.อั้ม พัชราภา

เป็นอีกหนึ่งซุปตาร์สายบุญเอามากๆ ที่นับถือพญานาคอีกคนหนึ่ง ซึ่งหากมีงานบวงสรวงที่ไหน สาวอั้มก็จะเดินทางไปร่วมด้วยเสมอ

3.แต้ว ณฐพร

สาวสุดฮอตในเวลานี้ ที่ส่วนตัวแล้วนับถือพญานาคอยู่แล้ว หากมีเวลาว่างก็จะไปสักการะพ่อปู่ศรีสุทโธอยู่เป็นประจำ อีกทั้งยังได้แสดงละครเป็นพญานาคในเรื่องนาคีอีกด้วย ทำให้เธอโด่งดังเป็นอย่างมาก

2.ญาญ่า อุรัสยา

เป็นสาวสมัยใหญ่ที่เธอนั้นเชื่อในเรื่องของพญานาค เมื่อเธอได้มีโอกาสแสดงภาพบนต์เรื่อง นาคั 2 ก็ดีใจมาก อีกทั้งยังตั้งใจรำถวายพ่อปู่ศรีสุทโธได้อย่างงดงาม

1.ณเดชน์  คูกิมิยะ

พระเอกสุดฮอตคนนี้ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เชื่เรื่องพญานาค โดยเมื่อได้รับเลือกเล่นภาพยนตร์เรื่อง นาคี 2 ทางด้านคุณแม่แก้วที่เคารพอยู่แล้ว ก็นำมาสักการะไว้ที่บ้าน