9 ดาราผมสั้น ที่สวยและออร่าจับ เหมาะสมกับผมสั้นมากๆ

9.ฟรัง นรีกุล

นักแสดงหน้าใส ดีกรีนักศึกษาแพทย์  ที่เธอได้ลงทุนหั่นผมสั้นในการแสดงหนัง แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความสวยและความน่ารักของเธอลดลงเลยแม้แต่น้อย ได้ใจหนุ่มไปเต็มๆ

8.โฟกัส จิระกุล

นางเอกในตำนานของหนังเรื่อง แฟนฉัน ที่หลายคนคงคุ้นเคยกับผมเปียยาวของเธอเป็นอย่างดี ซึ่งเธอก็เคยหั่นผมสั้นเหมือนกัน ทั้งนี้ก็เพื่อบริจาคผม เพื่อทำวิกให้กับผู้ป่วยโรคมะเร็ง ต้องบอกว่าผมสั้นเธอก็สวยเอามากๆ

7.ยิปโซ อริย์กันตา

เป็นสาวสุดน่ารักขวัญใจเด็กแนว ที่เธอนั้นชอบไว้ผมยาวเอามากๆ เข้ากับไลฟ์สไตน์ แต่เธอก็เคยลงทุนตัดผมสั้นเพื่อนำผมไปบริจาคให้ผู้ป่วยที่เป็นโรคมะเร็งอีกด้วย  แม้ว่าตอนนี้จะยาวมากแล้ว แต่ก็มีลุ้นว่าเธออาจตัดเพื่อบริจาคอีกก็เป็นได้ ลุคไหนก็เข้ากันสุดๆ

6.ก้อย รัชวิน

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ต้องบอกว่าเธอนั้นไว้ผมสั้นมาเป็นระยะเวลายาวนาน ต้องบอกว่าสวยและดูดีเป็นอย่างมาก เข้ากับลุคผู้หญิงสายสปอร์ต รักการออกกำลังกายอย่างเธอ

5.เบลล่า ราณี    

นางเอกสุดฮอต หน้าหวานที่ก่อนหน้านี้ก็เคยออกงานมาในลุคของผมสั้น สไตน์ของผู้หญิงมั่นเอามากๆ ต้องบอกว่าแม้จะเป็นการทำให้สั้น ไม่ได้ตัดจริง แต่ทรงผมสันก็เข้ากับเธอเอามากๆ ดูเฉี่ยวและมีเสน่ห์

4,โม มนชนก

นางเอกสาวหน้าสวย ที่หลายคนมองว่าเปนสาวหน้าหยิ่งนั้น เธอเป็นอีกหนึ่งสาวที่ไว้ผมสั้นประบาแล้วเข้ากับเธอเอามากๆ หากนึกถึงไอดอลผมสั้นแล้วละก็ สาวๆหลายคนต้องถึงสาวโมกันอยู่เป็นประจำ

3.ใหม่ ดาวิกา

นางเอกสาวพันล้านคนนี้  เธอเป็นอีกหนึ่งคนที่ไว้ผมยาวตรงสีดำ ได้สวยและมีเสน่ห์เป็นอย่างมาก แต่เธอก็ได้ตัดสินใจหั่นผมสั้น เพื่อนำเส้นผมไปบริจาคเพื่อสร้างวิกผมให้กับผู้ป่วยที่เป็นมะเร็ง และต้องบอกว่าผมสั้นก็เข้ากับเธอเช่นกัน กลายเป็นสาวมั่น ที่มาในลุคของสาวลุค 90 ได้ลงตัวสุดๆ

2.แพทตี้ อังศุมาลิน

นางเอกสาวหน้าเด็กตลอดกาล ที่เธอนั้นไว้ผมสั้นแล้วน่ารัก และแบ๊วสุดๆ ถือว่าเป็นนางเอกที่มีหนุ่มๆเป็นแฟนคลับมากที่สุด และมีแฟนมโนค่อนประเทศ

1.แต้ว ณฐพร

เป็นนางเอกหน้าหวาน ที่ก่อนหน้านี้เธอนั้นได้หั่นผมยาวออก ได้ผมสั้นประปา ได้ลุคโฉบเฉี่ยวสุดๆ สวยและน่าดึงดูเป็นอย่างมาก