5 อันดับดาราชายไทยหล่อสุดในไทย

วันนี้เราจะพามาพบกับสุดยอดคนหล่อที่สุดในประเทศไทยกันดีกว่า ถ้าพูดถึงเรื่องหน้าตาความหล่อเหลาก็ต้องพูดถึงเหล่าพระเอกภายในประเทศไทยนั่นเอง ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าเหล่าพระเอกภายในประเทศนั้นมีมากหน้าหลายตากันเลยทีเดียว แต่วันนี้เราจะคัดพระเอกที่หล่อที่สุดในประเทศไทยกันมาให้ทุกท่านได้รับชมกันว่า 5 อันดับแรกจะมีใครบ้าง

5.ณเดช คูกิมิยะ

เริ่มต้นกันเลยที่พระเอกสุดคูล ที่หล่อแบบสุดๆแถมยังพ่วงด้วยตำแหน่งพระเอกเบอร์ 1 ของช่อง 3 อีกด้วย ในยุคนี้ถ้าถามประชาชนทั่วไปว่าใครกันที่หน้าตาดีเป็นอันดับต้นๆของประเทศแน่นอนเลยว่าพ่อหนุ่มแบรี่ไม่มีหลุดโผอย่างแน่นอนจ้า

4.ซันนี่ – สุวรรณเมธานนท์

พระเอกที่การันตีร้อยล้านทุกเรื่องที่เขาคนนี้แสดงไม่ใช่ใครที่ไหนเลยแต่เป็นพ่อหนุ่มซันนี่ – สุวรรณเมธานนท์ นั่นเอง ด้วยลุคที่ดูเซอๆดึงดูดใจเพศตรงข้าม แถมยังมีหน้าตาที่เป็นลูกครึ่งอีกด้วย คงไม่ต้องอธิบายอะไรให้มากมายกันอีกแล้วสำหรับพ่อหนุ่มสุดติสท์คนนี้

3.นิชคุณ หรเวชกุล

มาถึงพระเอกขวัญใจแฟนคลับเกาหลีทั่วประเทศอย่างหนุ่มนิชคุณ หรเวชกุล กันเลย พ่อหนุ่มคนนี้นั้นเรียกได้ว่าไม่ใช่แค่โด่งดังในประเทศไทยแต่เขานั้นเป็นถึงนักร้องของวงสุด Hot อย่าง 2PM เลยทีเดียว ซึ่งวง 2PM นี้ก็ได้โด่งดังสุดๆที่ประเทศเกาหลีและเอเชีย แถมด้วยหน้าตาที่หล่อแบบสุดๆแล้วด้วยจึงทำให้เขาได้มาแสดงหนังกับทางค่าย GDH อยู่บ่อยๆ

 

2.ติ๊ก เจษฎาภรณ์

ต่อกันเลยที่พระเอกตลอดกาล ไม่ว่าวันเวลาจะผ่านไปเนิ่นนานสักแค่ไหนก็ไม่ทำให้เขาคนนี้แก่ลงได้เลยจริงๆ นั่นก็คือพี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี คนนี้นี่เอง เอง เอง เราจะเห็นได้ว่าพี่ติ๊กนั้นถึงแม้อายุจะเข้าเลข 4 แล้วก็ตามแต่ก็ยังรับบทพระเอกอย่างต่อเนื่องและอยู่ในกระแสของวงการบันเทิงมาโดยตลอด จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่พี่ติ๊กจะเข้าวินในอันดับที่ 2 นั่นเอง

1.โดม ปกรณ์ ลัม

ไม่น่าจะผิดคาดแต่อย่างใดสำหรับอันดับ 1 นั่นก็คือนักร้องและพระเอกดังอย่าง หนุ่มโดม ปกรณ์ ลัม พ่อหนุ่มคนนี้ถึงขนาดมีฉายาในวงการบันเทิงว่า พระเอกหล่อขั้นเทพ เลยทีเดียวเพราะเรียกได้ว่าความหล่อของเขานั้นเหมือนถูกดูดออกมาจากหนังสือเทพนิยายดีๆนั่นเอง จึงทำให้หนุ่มโดมเข้าวินไปในอันดับที่ 1 แบบไม่ต้องสงสัยเลยจ้า