ทอม ตกใจ! หลังทราบข่าวว่าต้นสังกัดประกาศ Room39 วงแตก

เป็นข่าวที่ช็อคแฟนเพลงไม่น้อย เมื่อค่ายเพลง Loves is ได้แถลงอย่างเป็นทางการว่า วง Room39 ที่ประกอบด้วย ทอม-มน-โอ ที่ทำวงร่วมกันมา 15 ปี จะยุติการทำเพลงในชื่อ Room39 โดยระบุว่า

LOVEiS ENTERTAINMENT ขอแถลงอย่างเป็นทางการต่อสาธารณะชนถึงเรื่องสถานภาพของวง ROOM39 ดังนี้

1. วง ROOM39 จะทำงานให้เสร็จสิ้นตามที่ได้รับมอบหมายตามสัญญาจ้างไว้แล้วทั้งหมดจนถึงงานสุดท้ายที่รับไว้ โดยจะไม่มีการรับงานเพิ่มเติมในนามวง ROOM39 อีกต่อไป

2. หลังจากงานสุดท้ายที่ได้รับมอบหมายไว้นั้น จะถือว่าสิ้นสุดการทำงานร่วมกันในนามวง ROOM39

3. สมาชิกของวง ROOM39 คุณโอและคุณมน ยังคงสถานะศิลปินของ LOVEiS Ent. และมุ่งมั่นที่จะทำเพลงให้ดีที่สุดต่อไป

4. คุณทอมเลือกที่จะออกไปทำงานเองโดยไม่ได้ทำงานอยู่ใต้สังกัด LOVEiS ENTERTAINMENT

ในนามบริษัท LOVEiS ENTERTAINMENT ขอขอบคุณ วง ROOM39 ในฐานะศิลปิน เพื่อน พี่ น้องสำหรับการทำงานที่ผ่านมาร่วมกันในบ้าน LOVEiS หลังนี้ตลอด 10 กว่าปีที่ผ่านมา พวกเราขอส่งความปรารถนาดีถึงสมาชิกวง ROOM39 ทุกคนมา ณ ที่นี้ ขออำนวยอวยพรให้ทุกท่านประสบความสำเร็จและมีความสุขในทุกๆ สิ่งที่ตั้งใจทำตลอดไป

ซึ่งหลังจากข่าวนี้ถูกแชร์ออกไป ผู้จัดการส่วนตัวของ ทอม อิศรา นักร้องนำที่โด่งดังเป็นพลุแตกเมื่อครั้งเป็นหน้ากากทุกเรียน ก็บอกว่าขณะนี้ทอมมีงานอยู่ที่ต่างจังหวัด ได้เห็นข่าวและแถลงการณ์แบบนี้ออกมาตามสื่อต่างๆ ทอมรู้สึกตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ยังไม่ได้ให้รายละเอียดใดๆ ช่วงนี้ต้องเคลียร์งานต่างๆที่รับร้องเพลงเอาไว้ตามต่างจังหวัด อย่างไรต้องรอติดตามกันต่อไปว่า ทอมจะสะดวกชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นในวันไหน เพราะแน่นอนว่าเรื่องนี้ส่งผลกับตัวเขาโดยตรง ความจริงจะเป็นอย่างไรต้องคอยติดตามกันต่อไป

ทางด้าน มน เพื่อนร่วมวงอีกคนซึ่งเป็นผู้หญิงคนเดียวของวง ก็มีแฟนๆสังเกตเห็นความผิดปกติในอินสตาแกรมของเจ้าตัวหลังมีข่าวยุบวงด้วยการเลิกติดตามอินสตาแกรมของ ทอม เรียบร้อยแล้ว