เผย 12 ดาราดัง “ขายของตลาดนัด” เป็นอาชีพเสริม ใช้ชีวิตในแบบเรียบง่าย

วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ มาเปิดเรื่องราวของ 12 ดาราดัง “ขายของตลาดนัด” เป็นอาชีพเสริม พวกเขาใช้ชีวิตในแบบเรียบง่าย ใครจะคิดว่าการเป็นดาราแล้วจะได้เงินดีหรือได้เงินเยอะ แต่ความคิดของดาราคนดังบางคนอยู่ในระดับแถวหน้าของเมืองไทย ก็ได้หันไปทำอาชีพเสริมแบบสุจริต

ชนิดที่ว่าไม่เคยคิดอายใครด้วยการไปเป็น “แม่ค้าขายของตามตลาด” ชนิดที่เห็นแล้วไม่อยากจะเชื่อเลยว่าพวกเขาพวกเธอจะมานั่งขายของตามตลาดกันได้จริงๆ

12. สงกรานต์ the voice

คนนี้ทั้งขายลูกชิ้นมาตั้งแต่ยังไม่ได้มาประกวดร้องเพลง จนตอนนี้ก็ยังคงยึดอาชีพพ่อค้าขายข้าวคลุกกะปิ ขายของหลายอย่าง

11. ปิงปอง ไดอารี่ฯ

เป็นนักแสดงชื่อดังอีกคนที่แม้ปัจจุบันนี้จะโด่งดังมากแล้แต่ก็ยังยึดอาชีพขายเสื้อผ้ามือที่ตลาดนัดเหมือนเดิม

10. ครีม เปรมสินี

ขายดีเทน้ำเทท่าเลยทีเดียวค่ะสำหรับครีม เปรมสินี นักแสดงสาวหน้าหวานที่เธอหันมาขายขนมหวานสูตรโบราณของคุณย่าสมพร พร้อมลงมือทำเองด้วย ทั้งสวยทั้งขยัน แถมยังขายขนมโบราณรสชาติอร่อย ขายดีแบบสุดๆ

9. ไอด้า ไอรดา

คุณแม่สุดน่ารักอย่างไอด้า ไอรดานอกจากรับงานแสดงแล้วก็ได้หันมาขายของแฟชั่น เสื้อผ้า ต่างหู หมวก ตามแนวที่ตัวเองถนัด  ทั้งตลาดนัดและในโซเชี่ยล สวยเก่งและขยันแบบสุดๆ สวยวันสวยคืนอีกด้วย

8. วาววา ณิชารีย์

นางเอกสาวสวยจากช่อง 3 อย่างวาววา ณิชารีย์ ก็ขายดีแบบสุดๆ กับน้ำเต้าหู้คั้นสด “soyoungsoymilk” ที่มีขายทั้งตลาดนัด ในห้าง มีบริการส่งถึงบ้านและออฟฟิศ

7. หนูเล็ก บลูเบอร์รี่

ดูในหน้าจอทีวีก็จะเห็นนักร้องลูกทุ่งสาวคนนี้งานล้นมืออย่างมาก แต่จู่ๆ เธอมาเปิดร้านเสื้อผ้าขายตามตลาดนัด จนไม่วายถูกมองว่าผู้ใหญ่ไม่ป้อนงานหรือเปล่า แต่งานนี้ “หนูเล็ก” บอกเแล้วว่าเป้นอาชีพเสริมที่เธอทำ

6. จอย ชวนชื่น

จากตลกดังแถวหน้าของเมืองไทย “จอย” ก็ไม่วายที่จะผันตัวมารับจ๊อบเสริมด้วยกสารขายขนมควันทะลัก ขนมรูปแบบใหม่จากเกาหลีที่เธอเปิดร้านขายที่ตลาดนัดมะลิ เมืองทองธานี

5. อาเมเรีย จาคอป

ช่วงนี้งานในวงการไม่ค่อยมีเท่าไหร่ แต่สาวคนนี้ว่างเมื่อไหร่เธอก็จะไม่ขาย เครื่องดื่มในตลาดนัด

4. แซมมี่ ปัณฑิตา เคาว์เวลล์

เป็นถึงนางเอกสาวแถวหน้าของเมืองไทยแท้ๆ แต่ “แซมมี่” ก็ได้สลัดลุคนางเอกแปลงร่างเข้าโหมดแม่ค้าสาวคนสวย ขายเสื้อผ้ามือสองอยู่ที่ตลาดนัดกลางคืนเช่นกัน

3. น้ำตาล ชาลิดา ส่วนเสน่ห์

นางงามคนสวยอินเตอร์ระดับแถวหน้าของประเทศ หากมีเวลาว่างเธอก็มักจะไปช่วยคุณแม่ลวกก๋วยเตี๋ยวนางงามขายอยู่บ่อยๆ เช่นกัน

2. เทพ โพธิ์งาม

นักแสดงตลกชื่อดัง พอล้มละลายก็ผันตัวมาเปิดร้านขาย ขนมเปี๊ยะ และซาลาเปา

1. เจนนิเฟอร์ คิ้ม

เป็นที่ฮือฮาอย่างมากเมื่อดีว่าแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง “เจนิเฟอร์ คิ้ม” ได้ถ่ายคลิปนั่งขายปลาเค็ม นอกจากนี้เธอยังได้ขายมากมายหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นผลไม้ หรืออาหารอีกด้วย

ขายทุกอย่างที่ได้เงิน

ทุเรียน ลูกตาลก็ขายจ้า ทำทุกอย่างจิงๆ

 

แหล่งที่มา: ดาว