คาถาแก้เงินขาดมือ สวดก่อนนอนเสริมโชคลาภ หนี้สินหาย ชีวิตดีขึ้น

หลังจากที่ผ่านช่วงเวลาปีใหม่แล้ว เชื่อว่าหลายคนคงกำลังเผชิญปัญหาเรื่องกระเป๋าสตางค์ที่ดูบางเบาลลงเป็นพิเศษ ซึ่งเชื่อว่าคนขยันไม่มีวันอดทาย นอกจากความขยันให้ถูกที่แล้วจะต้องมีวาสนาดี บารมีเยอะ รวมไปถึงเป็นช่วงดวงชะตาที่เป็นขาขึ้นอีกด้วย และกุศล บารมีนั้นเราสร้างได้เหมือนกัน และเราก็เอา คาถาแก้เงินขาดมือ มาให้สวดก่อนนอนเพื่อเรียกทรัพย์เข้ากระเป๋า

คาถาแก้เงินขาดมือ 4 คาถา สวดก่อนนอน

โดยทั้ง 4 คาถานั้นให้สวดก่อนนอน ตั้งจิตให้แน่วแน่ ถ้าจะให้ดีทำสมาธิก่อนสัก 30 นาที เพื่อให้มีสมาธิมากขึ้น เมื่อพร้อมจะนอนแล้วค่อยมาสวดมนต์ โดยคาถาแต่ละอย่างมีบทสวดว่าดังนี้

1. คาถาอิติปีโส เรือนเตี้ย

สำหรับคาถานี้ให้เริ่มที่ตั้งนะโม 3 จบ แล้วต่อด้วย “อิติปิโส วิเสเสอิ อิเสเสพุทธนาเมอิ อิเมนา พุทธตังโสอิ อิโสตังพุทธปิติอิ”   คาถานี้จะช่วยให้เดินทางไปไหนก็ปลอดภัย ทำมาค้าขายได้คล่อง กำไรงาม

คาถาแก้เงินขาดมือ 4 คาถา สวดก่อนนอน

2. คาถาเรียกเงินเข้าบ้าน

ให้ตั้งนะโม 3 จบ ก่อนเช่นกันแล้วก็กล่าวด้วย “โอม มหาลาโภ โชคะวันตัง เอหิ จงมา ธะนะปาตัง มากะมายังอักขะโต ปาระติโย วันทิตตะวา นะมามิหัง” สำหรับบทนี้ถ้าเป็นไปได้ให้สวดมนต์ทุกวันเลย จะเสริมความร่ำรวย

คาถาแก้เงินขาดมือ 4 คาถา สวดก่อนนอน

3. คาถาพระพรหม 4 หน้า

โอม อหัม ปรัหมา อัสมิ ผู้ใดสักการะและบูชาพระพรหม จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน งานจะราบรื่นมาก เป็นที่รักใคร่ของทุกคน การบูชาพระพรหม นั้นจะให้ผลคือ เป็นที่เมตตา ใครเห็นใครรักไม่รู้เลือนหาย ไปแห่งหนใดมีแต่มิตร ไม่มีศัตรู

คาถาแก้เงินขาดมือ 4 คาถา สวดก่อนนอน

4. คาถาสำหรับให้ค้าขายดี มีกำไรงาม

ตั้งนะโม 3 จบ แล้วก็สวด “โอมอิติพุททัตสะ สุวันนัง วารัชชะคัง วามะนีวาวัตตัง วาพัพพะยัน ละเอหิ คาคัชวันติฯ” ก่อนสวดบทนี้ก็เอาใบไม้มาแช่ใส่ขันเอาไว้ด้วยแล้วก็ค่อยสวด จากนั้นพอจบแล้วก็เอาน้ำในนั้นไปพรมในทั่วร้านเลย เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล

คาถาแก้เงินขาดมือ 4 คาถา สวดก่อนนอน

คาถาจะนำพาเงินทอง ทรัพย์สิน โชคดีต่าง ๆ เข้ามาได้นั้นไม่ใช่แค่สวดอย่างเดียว แต่จะต้องมีจิตภาวนาที่บริสุทธิ์พร้อมที่หากเป็นคนปฏิบัติดีปฏิบัติชอบอยู่แล้ว เงินจะชอบมากและอยากจะเข้ามาอยู่ด้วย และให้สวดก่อนนอนทุกวัน ชีวิตจะค่อย ๆ ดีขึ้น และหากมีเวลาควรไปทำบุญด้วยเป็นการเสริมบารมีได้บุญกุศลอันยิ่งใหญ่เพิ่มอีกทาง