ชี้ 3 ราศี หลังลำบากมานานปี จากนี้เตรียมตัวมีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สิน ในปี 2562

เปิด 3 ราศี ดวงการเงินมาแรงแซงโค้ง หลังลำบากมานานปี จากนี้เตรียมมรบ้าน มีรถ มีทรัพย์สิน ในปี 2562 จะมีราศีใดบ้าง มาเช็กพร้อมกันเลย!!

ผู้ที่เกิดราศีเมษ : ตั้งแต่ 13 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม

สำหรับผู้ที่เกิดในราศีเมษนั้น 10 ปีที่ผ่านมาอาจจะดูเหน็ดเหนื่อบกับการหาเงินมากๆ ท้อ ผิดหวังกับสิ่งที่ทำ ทำแล้วไม่ได้ผล ไม่ได้ดั่งใจจริงๆ ดวงตกเรื่องการเงินตลอด 10 ปี เต็มๆ เลยก็ว่าได้ ถือว่าเป็นช่วงเคราะห์กรรมต้องชดใช้กรรมเก่าที่ทำมาในอดีตชาติ บางคนกลับต้องพลัดถิ่ด ย้ายถิ่นฐานเพื่อไปทำมาหาเลี้ยงชีพอยู่เป็นประจำ

แต่ไม่ต้องห่วงไป ภายในปี 2562 นี้ ชีวิตจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด กรรมเก่าจะไม่มาเยือนคุณอีกต่อไปแล้ว และหมั่นสร้างกรรมใหม่ที่ดี ทำบุญ ทำทาน บารมีครบ 10 ข้อ ขอให้เชื่อ แล้วสิ่งดีๆ จะเกิดผลกับคุณอย่างแน่นอน เกือบลืมบอกไปว่า ช่วงกลางปี มีเกณฑ์ถูกหวย ถูกสลากรางวัลใหญ่ๆ เลยทีเดียว

ผู้ที่เกิดราศีมังกร : ตั้งแต่ 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์

ต้องบอกเลยว่า คนเกิดในราศีมังกรเป็นคนที่มี กรรมเรื่องการเงิน ติดตัวมาอยู่แล้ว เพราะมังกรคือสัตว์ในตำนานของคนจีน ผู้ที่ขยัน ค้าขายเก่ง และยิ่งใหญ่อย่างจักรพรรดิ์ ทำอะไรก็มักประสบความสำเร็จ แต่ช่วงที่ผ่านมาถึงคราวต้องใช้กรรมเก่าอยู่ ความสำเร้จเลยไม่เต็มร้อยสักเท่าไหร่ ช่วง 4-6 ปีที่ผ่านมานั้น ลำบากมามาก

ตั้งแต่ก้าวเข้าเดือน กุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นไป พ่อหมอบอกว่าช่วงนี้มีเกณฑ์ดวงเปลี่ยน ทำอะไร หยิบจับอะไรก็ประสบความสำเร็จเต็มร้อยแน่นอน อีกอย่างคือ ช่วงกลางปีหน้า มีเกณฑ์ได้ผ่านบ้านสมใจอยากสักที อยากได้ย้ายเข้าบ้านหลังใหม่ มีโต๊ะทำงานส่วนตัว มีธุรกิจส่วนค้า ยิ่งใหญ่อย่างมังกร

ผู้ที่เกิดราศีสิงห์ : ตั้งแต่ 16 สิงหาคม – 16 กันยายน

สำหรับคนที่เกิดในช่วงของราศีสิงห์ หลายปีที่ผ่านมานั้น บอกตรงๆ เลยว่า เหนื่อยกับการกับงานมากๆ โดยเฉพาะกับเรื่องคนในที่ทำงาน ส่วนใหญ่เป็นเรื่องทางใจ หาคนสนิท คนรู้ใจในที่ทำงานยากมาก ทำงานเยอะได้น้อย เหนื่อยจนสายตัวแทบขาดจริงๆ บอกเลยว่า ลึกๆ แล้วคุณเป็นคนมีดวง เพียงแต่ว่า ยังมาไม่ถึงเท่านั้นเอง ในเรื่องของเวลาดวงนั้น

หลังผ่านช่วงต้นปี 62 เข้าสู่กลางปี 62เป็นต้นไป มีเกณฑ์จะได้เงินสดก้อนใหญ่อย่างแน่นอน แต่ต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองก่อนนะ นิสัยเดิมๆ อันไหน นำพาความล้มเหลวให้ชีวิต ขอให้ตั้งสติรู้ตัว ในปี 62 นี้ฟ้าเปิดทางสว่างแล้ว มีเกณฑ์ถูกสลากรางวัลใหญ่ จะได้ปลดหนี้สินได้ทันดี

***ความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณ***

 

แหล่งที่มา: partiharn