ต้นไม้ 4 สี คุณชอบต้นไหนมากที่สุด สามารถเผยนิสัยส่วนลึกของคุณได้

ต้นไม้ 4 สี คุณชอบต้นไหนมากที่สุด สามารถเผยนิสัยส่วนลึกของคุณได้

คุณต้องเผชิญกับนิสัยของตนเองในทุกๆวัน เพราะฉะนั้นตอนนี้คุณรู้จักนิสัยตนเองดีพอแล้วหรือยัง? ภาพต่อไปนี้จะทำให้คุณเข้าใจนิสัยลึกๆในจิตใจมากขึ้น

ในภาพมีต้นไม้ 4 สี โปรดเลือกรูปที่คุณคิดว่าสวยที่สุดมา 1 ต้น มันเผยนิสัยที่แท้จริงของคุณได้ รออะไรอยู่เล่า รีบเลือกแล้วมาดูคำตอบกันเลย

เลือกเสร็จหรือยัง?

(อย่าแอบดูคำตอบก่อนนะ)

5

4

3

2

1

A. ต้นไม้ฤดูหนาว เกล็ดหิมะน้ำแข็งสีฟ้า

นิสัยของคุณคือ เป็นคนชอบคิดฟุ้งซ่าน เงียบขรึม ไม่ว่าจะเกิดเรื่องอะไร สถานการณ์ตื่นเต้นขนาดไหนคุณก็จะมีสติและเงียบขรึม กลัวการสูญเสีย การแสดงออกของคุณทำให้ผู้คนรู้สึกว่าคุณเป็นคนพึ่งพาไม่ได้ รักที่จะกล้าหาญ หลายครั้งที่คุณทุกข์ใจแต่ก็จะแสดงออกว่าเข้มแข็ง ขาดความอดทน เกลียดการรอคอย แต่ตัวเองกลับเป็นคนที่ชอบไปสาย แอบชอบคนอื่น จนยอมทำทุกอย่างเพื่อคนที่ตนรัก ทั้งๆที่คนๆนั้นไม่ได้รักเรา ชอบวิ่งตามความฝันที่สวยงาม ไม่ว่าเรื่องอะไรก็จะทำให้ดีที่สุด

B. ต้นไม้ฤดูใบไม้ร่วงที่มีสีชมพู

คุณเป็นคนที่ชอบแสดงออกว่าเข้มแข็ง แกล้งทำเป็นเงียบขรึม ทำให้คนอื่นมองคุณไม่ออก คิดเสมอที่อยากจะให้คนอื่นเข้าใจ,รักตนเอง คุณเป็นคนเอาใจคนเก่ง ชอบความโรแมนติก เป็นคนละเอียดอ่อน ห่วงใยคนที่คุณรัก บุคลิกภายนอกดูเหมือนเด็กๆ แต่ภายในจิตใจคุณเป็นผู้ใหญ่มาก กลัวการถูกปรักปรำ เป็นห่วงคนอื่นโดยไม่แสดงออกให้ใครรู้ ในใจมีความลับมากมาย จะเปิดเผยให้คนที่สนิทมากจริงๆรู้เท่านั้น

เป็นคนเจ้าอารมณ์ ,ขี้อ้อน, ชอบติดตามคน, ชอบการนอน

C. ต้นไม้ฤดูใบไม้ผลิ สีเขียวสดและอ่อนโยน

คุณเป็นคนปากแข็ง จะแสดงออกอย่างชัดเจนว่าชอบหรือเกลียด เมื่อต้องเผชิญกับปัญหาจะไม่กล้าตัดสินใจ ไม่มีความอดทนกับสิ่งที่น่าเบื่อ ล้มเลิก ยอมแพ้อะไรง่ายๆ ชอบที่จะช่วยเหลือคนอื่น ถึงแม้ว่าจะเป็นเรื่องที่ไม่ชอบก็จะทำให้เสร็จ เป็นคนใจอ่อนได้ง่าย เพียงแค่ฝ่ายตรงข้ามมาขอโทษ คุณก็จะใจอ่อนแล้วบอกว่า “ไม่เป็นไร” เป็นตรงไปตรงมา เกลียดการลอกลวง ต่อหน้าคนที่คุณไม่รู้จักจะทำตัวสุขุม เงียบขรึม ดูเหมือนเป็นคนเก่ง แต่ถ้าต่อหน้าคนที่สนิทกันจะพูดมากจนน่ารำคาญ

D. ดอกไม้ต้นฤดูร้อนบานสะพรั่ง

คุณเป็นคนขี้ลืม ไมว่าจะเป็นเรื่องที่สำคัญมากแค่ไหนก็จะลืมได้ง่ายๆ เป็นคนอ่อนไหวง่าย เป็นคนอารมณ์ละเอียดอ่อน แยกแยะอะไรอย่างชัดเจน ชอบให้คนอื่นเชื่อมั่นและวางใจในตัวเอง ไม่ชอบเจ้าคิดเจ้าแค้น รักอิสระ เกลียดการถูกกดขี่ข่มเหง ชอบความท้าทาย กระตือรือร้นที่จะเข้าใจ ให้ความสำคัญกับบุคลิกภายนอกมาก รักศักดิ์ศรี

ไม่ว่าคุณจะเป็นคนนิสัยอย่างไรก็ตาม ทำตัวเองให้สวยและงดงามที่สุด รักตนเอง แค่นี้คนอื่นก็จะรักคุณเช่นกัน

ที่มา liekr