ดาวกระจายเปิดดวงทรัพย์ 4 วันเกิด รับโชคจัดใหญ่(รายละเอียด)

ดาวกระจายเปิดดวงทรัพย์ 4 วันเกิด รับโชคจัดใหญ่(รายละเอียด)

สำหรับคนที่ดวงดีทั้ง 4 วันนี้ ช่วงนี้อย่าลืมที่จะไปทำบุญสร้างกุศลเข้าไว้ ช่วงนี้เน้นย้ำว่าให้ทำบุญกับคนที่ไม่มี คนที่ไม่มีช่องทางทำกิน หรือไม่มีเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม รวมถึงอาหารการกิน จะเป็นบุญกุศลยิ่งนัก เพราะในช่วงนี้เป็นช่วงชะตาที่กำลังจะเปิดดวง ทรัพย์สินทั้งหลายกำลังจะก่ายกองเข้ามาในช่วงระยะเวลาอันสั้นนี้ จะเป็นคนที่ดวงดี มีคนช่วยเหลืออยู่สม่ำเสมอ

จันทร์

คนที่เกิดในวันจันทร์ ในช่วงระยะนี้เป็นช่วงที่เหนื่อย เป็นช่วงที่เกี่ยวกับการทำหน้าที่การงานต่างๆ แต่มันเป็นสิ่งที่ฉันต้องทำในทุกๆวัน แต่ตัวคุณเองนั้นก็จะเริ่มเบื่อแล้วในช่วงระยะเวลานี้ ช่วงนี้ดวงชะตาของคุณยังทำอะไรไม่ได้ ยังต้องอดทนรอต่อไป ในช่วงสิ้นปีจะเป็นช่วงที่ดีมีโอกาสที่จะได้เปลี่ยนแปลงทางการงาน จะก้าวไปสู่ในแวดวงแห่งการทำงานที่มีความสุข เปี่ยมไปด้วยการเรียนที่คล่องตัว ทำอะไรก็จะประสบความสำเร็จเป็นไปตามที่ใจหวังไว้ ตอนนี้เรื่องของความรักคนที่มีคู่อยู่แล้ว ช่วงนี้อาจจะดูเหินห่างกันไปบ้างก็ตาม แต่ด้วยภาระหน้าที่การงานของแต่ละคน ที่กำลังจะสร้างอนาคตร่วมกัน จึงต้องมีบางสิ่งบางอย่างขวางทางไว้บ้าง แต่ก็ไม่ได้ทำให้ตัวของคุณและแฟนคุณนั้นห่างความสัมพันธ์ในเรื่องของความรักกันเลย สำหรับคนที่ยังไม่มีคู่ มีเกณฑ์ที่จะได้พบเจอกับคนดีมีเมตตา เป็นคนที่ดีมากๆสามารถช่วยเหลือและดูแลพึ่งพากันและกันได้ อ่านแล้วดวงตรง มีโชคมาก ขอให้แชร์เก็บจงพบอำนาจศักดิ์สิทธิ์ สาธุ

อังคาร

คนที่เกิดในวันอังคาร ช่วงระยะหลังหลังที่ผ่านมานี้จะเห็นเลยว่าตัวคุณเองเหนื่อยกับภาระหน้าที่การงานมากเป็นพิเศษ และจะเหนื่อยต่อไปในอีก 2 3 วัน จะได้พักกายพักใจ แถมยังได้เงินจากการพักนี้อีกด้วย หน้าที่การงานจะดีขึ้นได้เรื่อยๆในช่วงของสิ้นเดือนนี้ จะได้รับการสนับสนุนจากคนที่เป็นผู้ใหญ่เป็นหัวหน้า การเงินมีโอกาสที่จะได้พบเจอกับสิ่งที่ทำกำไร หลายสิ่งหลายอย่างกำลังจะดีขึ้นเรื่อยๆเพราะคู่ของคุณเอง มีเงินมีทองเพิ่มพูนมากมายเป็นดอกเห็ด ทรัพย์มากมายหลายๆอย่างจะมาพร้อมเพียงกันโดยไม่ทันได้คาดคิด ทุกสิ่งทุกอย่างกำลังจะดีคงจะต้องอดทนรอระยะเวลาอีกสักนิด บอกเลยว่าดวงโชคลาภกำลังจะมาถึงในช่วงของสิ้นเดือนนี้แล้ว อย่าลืมที่จะสร้างบุญสร้างกุศลเข้าไว้ แล้วสิ่งที่กล่าวมานี้จะได้พบเธอในเร็วไว้อย่างแน่นอน อ่านแล้วดวงตรง มีโชคมาก ขอให้แชร์เก็บจงพบอำนาจศักดิ์สิทธิ์ สาธุ

ศุกร์

ดวงของคนที่เกิดในวันศุกร์ เป็นดวงที่หนักแน่นในเรื่องของหน้าที่การงาน ทำสิ่งใดแล้วจะต้องทำให้จริงจังไม่ทำให้คนอื่นผิดหวัง ชอบที่จะพยายามทำด้วยตัวเองก่อนที่จะขอความช่วยเหลือจากผู้อื่น ในเรื่องของการงานช่วงนี้จะประสบความสำเร็จได้ด้วยตัวคุณเอง จะได้รับข่าวดีจากคนที่เป็นเพื่อนใกล้ตัว ชีวิตกำลังจะก้าวเข้าสู่ความสุขสบายในช่วงเร็ววัน ดวงกำลังเปลี่ยนผันไปตามกาลเวลา การงานนั้นดีขึ้นมากๆ เป็นจังหวะชีวิตดวงดี ส่วนในเรื่องของการเงินนั้น เตรียมรับทรัพย์ในช่วงระยะเวลา 7-8 วันนี้ไว้ได้เลย มีโอกาสที่จะได้รับผลกำไรตอบแทน หลายๆสิ่งหลายๆอย่างกำลังนำทางให้คุณได้พบเจอกับเส้นทางที่ดีในการทำงาน หนทางนี้แม้ว่าจะยากลำบากมากมายเพียงใด แต่คุณก็จะก้าวข้ามผ่านมันไปได้เสมอ ย้ำชัดว่าในช่วงนี้จะพบเจอกับสิ่งที่ดีก้าวเข้ามาอย่างแน่นอน อ่านแล้วดวงตรง มีโชคมาก ขอให้แชร์เก็บจงพบอำนาจศักดิ์สิทธิ์ สาธุ

เสาร์

ดวงของคนที่เกิดในวันเสาร์ เน้นหนักเน้นย้ำในช่วงระยะเวลานี้ เจอข่าวดีในเรื่องของการทำงานกับเพื่อนที่เป็นเพศเดียวกัน มีโอกาสที่จะได้ประสานงานการและลงรอยกันในที่สุด ทำการงานสิ่งใดร่วมกัน จะประสบความสำเร็จความสามารถเป็นไปตามที่คุณได้วางไว้ ในเรื่องของการเงินนั้น ดวงโชคดวงลาภยังไม่มาในช่วงระยะนี้ แต่จะมีมามากในช่วงสิ้นเดือน ผลกำไรเป็นกอบเป็นกำกำลังจะมาถึง เงินเงินทองทองในเรื่องของการทำมาค้าขายจะเป็นผลตอบแทนที่ดีเสมอ อีกทั้งยังมีดวงในเรื่องของการเสี่ยงทายตัวเลขอีกต่างหาก ปุบปับได้รับเงินแบบไม่ทันได้ตั้งตัว สามารถนำไปต่อยอดธุรกิจที่คุณกำลังเล็งเป้าหมายไว้อยู่ได้เป็นอย่างดี ทำให้ชีวิตของคุณก้าวข้ามขีดจำกัดไปได้เรียบร้อย ดวงชะตากำลังจะดีขึ้น คนเกิดวันพฤหัสช่วงนี้ จะต้องทำการเปิดดวงของคุณด้วยตัวเอง ด้วยการสวดมนต์ภาวนาก่อนนอน อาทิตย์ละ 1 ครั้งก็ยังดี เป็นการเปิดดวงชะตา อ่านแล้วดวงตรง มีโชคมาก ขอให้แชร์เก็บจงพบอำนาจศักดิ์สิทธิ์ สาธุ

ที่มา โพสสด