5 วันเกิดนี้ ในปี 62-65 เปิดทางให้ร่ำรวย มีเกณฑ์ได้มีมรดกมีรถมีบ้าน หมดเคราะห์รับโชค

อันดับที่ 5 ท่านเกิดวันเสาร์

คุณจะเริ่มรู้สึกสับสน กับอารมณ์ของ ตัวเองมากในช่วงนี้ บางทีผีเข้าผีออก ใครจะทำอะไร ก็ดูไม่ถูกใจคุณไปเสียหมด จนเกิดความ เ ค รี ย ด จน ปวดตา แต่หลัง 1มีนา ถึง 15 เมษาเป็นต้นไป ดวงชะต ามีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้เพิ่มเงินเดือน มีความสำเร็จ ที่ดี แถมเงินทอ งก็จะราบรื่นดีมาก แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้ โชคลาภจากการเสี่ย งโชค หากเจอคนขายล็อตเตอรี่ ที่มาเร่ขายใกล้สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่ผู้คนไปบูชาขอพร ให้สุมหยิบมาสักใบ ดวงท่านมีเกณฑ์สูง จะถูกรางวัลหลักแสน มีเงินไปดาวน์รถ ดาวน์บ้าน ได้สบายๆ และดวงชะต าท่านยัง มีเกณฑ์ที่ดีในปี 62 ถึง 65 ที่ดวงชะต าหนุน

ดวงให้มีทรัพย์ มีมรดก มีบ้าน มีรถ พ้นเคราะห์ หมดเรื่อง ซ ว ย มีแต่โชคดีวิ่งเข้ามาในชีวิตรัวๆ ศัตรูคนคิดร้า ย แพ้ภัยตัวเอง และค่อยๆทะยอยหายไปจากชีวิต อ่ านแล้วดีแ ชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับ ท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่ านไปด้วย ขอให้ท่าน ประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติภายในปีนี้ ด้วยเทอญ สาธุ

อันดับที่ 4 ท่านเกิดวันอาทิตย์

ทำอะไร อย่าไปไว้ใจใคร มากจนเกินไป ค่อยๆ ศึกษา ค่อยๆ เรียนรู้ อย่าบุ่มบ่ามหรือรีบร้อน ขอเตือนว่า อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใครให้มากนัก เพราะอาจทำให้คุณผิ ดหวัง หรือเสียใจได้ เพราะความใจร้อนอาจ จะเกิดปัญหาตามมาได้ แต่หลัง 1มีนา ถึง 16มีนาคมเป็นต้นไป ชะต าชีวิตจะโดดเด่นในเรื่องของหน้าที่การงาน ผู้หญิงผิวขาว มีบุคลิกดี จะนำความโชคดี มาให้กับคุณ แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภ จากการเสี่ย งโชค หากเจอคนขายล็อตเตอรี่ที่เร่ขายใกล้อนามัย หรือสถานพยาบาล ลองหยิบสักใบ ดวงท่านมีเกณฑ์สูง จะถูกรางวัลหลักแสน มีเงินก้อนโต เก็บในบัญชี มีเงินดาวน์รถ หรือเอาไป โป๊ะค่างวดรถ หมดหนี้หมดสินได้ และดวงชะต าท่านยังมีเกณฑ์ที่ดีในปี 2562 ถึง 2565

ที่ดวงชะต าหนุนดวงให้มีทรัพย์ มีมรดก มีบ้าน มีรถ พ้นเคราะห์ หมดเรื่องซ ว ย มีแต่โชคดีวิ่งเข้ามาในชีวิตรัวๆ ศัตรูคนคิดร้า ยแพ้ภัยตัวเอง และค่อยๆทะยอยหายไปจากชีวิต อ่ านแล้วดี กดแ ชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียว กับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่ านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจ อแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชคมีบ้านมีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ ด้วยเทอญ สาธุสาธุ

อันดับที่ 3 ท่านเกิดวันอังคาร

คุณจะได้รับการสนับสนุน จากผู้ใหญ่ที่ใจดี มีอายุมากกว่า มีอำนาจเหนือกว่า และ ดวงชะต ายังได้รับ การคุ้มครองจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่ตนเองนับถือ กราบไหว้บูชา มีโอกาสจะสมหวัง กับสิ่งที่ปรารถนา โดยเฉพาะช่วงหลัง 16มีนา ถึง 30 เมษายนเป็นต้นไป จะได้รับข่าวดีจากงานเงิน ที่เกี่ยวข้องกับต่างชาติต่างประเทศ หรือคนที่อยู่ต่างถิ่น ต่างแดน เกิดความสำเร็จเป็นอย่างดี แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภ จากการเสี่ยงโชค หากเจอคนขายล็อตเตอรี่ที่เร่ขายใกล้ปั้มน้ำมัน หรือสนามบิน ลองหยิบมาสักใบ ดวงท่านมีเกณฑ์สูง จะถูกรางวัลหลักล้าน เอาเงินนั้นไปตั้งตัว ปลดหนี้ปลดสิน ออกรถใหม่ป้ายแดงได้เลย และดวงชะต าท่านยังมีเกณฑ์ที่ดีในปี 2562 ถึง 2565 ที่ดวงชะต าหนุนดวงให้มีทรัพย์

มีมรดกมีบ้านมีรถพ้นเคราะห์ หมดเรื่อง ซ ว ย มีแต่โชคดีวิ่งเข้ามาในชีวิตรัวๆ ศัตรูคนคิดร้ ายแพ้ภัยตัวเอง และค่อยๆทะยอยหายไปจากชีวิต อ่ านแล้วดีแ ชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่าน จะได้อ่ านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมายขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ ด้วยเทอญ สาธุๆ

อันดับที่ 2 ท่านเกิดวันศุกร์

พ้นเคราะห์ เสียทีลำบากมาเป็นสิบปี เป็นช่วงที่คุณจะต้องเตรียมรับกับมิติใหม่ ของการใช้ชีวิตที่ดีขึ้น จนทำให้เหนื่อย จะมีงานเข้ามาให้ทำมากจนล้นมือ คุณจะได้รับการสนับสนุน จากคนใดคนหนึ่งซึ่งเป็น ผู้ที่มีประสบการณ์ ในการทำงาน ทำให้ชีวิตรุ่งโรจน์ เป็นอย่างมาก และหลัง 16มีนาคม ถึง 30 เมษายน เป็นต้นไป คุณจะได้พบกับผู้ใหญ่ใจดี อาจเป็นเจ้านายในที่ทำงาน หรือเพื่อนที่เป็นรุ่นพี่เข้ามาสนับสนุน ให้แนวทางที่ดีในอาชีพและการงานของคุณ มีโอกาสจะได้รับข่าวดีจากการลงนามว่าจ้าง จะเกิดความสำเร็จ ในการค้า หรือการค้าขายกับชาวต่างชาติ แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค หากเจอคนขายล็อตเตอรี่ผอมสูงมาเร่ขายแล้วยื่นล็อตเตอรี่ใบสุดท้าย ให้รับไว้ อย่าปฎิเสธ ดวงท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักแสนถึงหลักล้าน เอาเงินนั้นไปตั้งตัว ปลดหนี้ปลดสินมีเงินซื้อรถ มีเงินปลูกบ้านหลังใหญ่ ครอบครัวมีความ เป็นอยู่ที่ดี ไม่ลำบากอีกต่อไป

และดวงชะต าท่านยังมีเกณฑ์ที่ดีในปี 2562 ถึง 65 ที่ดวงชะต าหนุนดวงให้มีทรัพย์ มีมรดก มีบ้าน มีรถ พ้นเคราะห์ หมดเรื่องซว ย มีแต่โชคดีวิ่งเข้ามาในชีวิตรัวๆ ศัตรูคนคิดร้า ยแพ้ภัยตัวเอง และค่อยๆทะยอยหายไปจากชีวิต อ่ านแล้วดีแ ชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียว กับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่ านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชคมีบ้านมีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

อันดับที่ 1 ท่านเกิดวันพฤหัส

ขอระวังเรื่องคู่แข่ง ในเรื่องต่าง ๆ จะเข้ามาจากทางตรง และทางอ้อม จะมีคนที่อยู่ในที่ทำงานที่ไม่ค่อยถูกชะต ากัน แต่แรกๆ นำเรื่องเข้ามาทำให้คุณต้องหนักใจ ระวังอย่าทำอะไรที่โดเด่น เกินหน้าเกินตามากไปนัก มีคนจ้องอิจฉาคุณอยู่ลับๆ ทำอะไรแต่พอดี ไม่ตึงไม่หย่อนจนเกินไป แต่หลัง 16 มีนา ถึง 1 เมษายน เป็นต้นไป คนต่างชาติหรือลูกครึ่งจะนำความสำเร็จ เข้ามาให้คุณ ทำให้การดำเนินชีวิตดู มีชีวิตชีวา แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค หากเจอคนขายล็อตเตอรี่มาเร่ขายใกล้ห้างสรรพสินค้า ให้ลองหยิบสุ่มมาสักใบ ดวงท่านมีเกณฑ์สูง จะถูกรางวัลหลักแสน มีเงินเอาไปใช้หนี้ใช้สิน ชีวิตไม่ต้องติดค้างใครอีก แถมมีเงินเหลือ เก็บก้อนโต และดวงชะต าท่านยัง มีเกณฑ์ที่ดีในปี 2562 ถึง 2565 ที่ดวงชะต าหนุนดวงให้มีทรัพย์ มีมรดก มีบ้านมีรถพ้นเคราะห์ หมดเรื่อง ซ ว ย มีแต่โชคดีวิ่งเข้ามาในชีวิตรัวๆ

ศัตรูคนคิดร้า ยแพ้ภัยตัวเอง และค่อยๆ ทะยอยหายไปจากชีวิต อ่ านแล้วดีกดแ ชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่าน ราศีเดียวกับท่านจะได้อ่ านไปด้วย ขอให้ท่านประสบ พบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์รวยโชค มีบ้าน มีรถมีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

 

ขอขอบคุณที่มา จาก  newshotnew