ดวงเสือนอนกิน 5 ปีนักษัตรวาสนาดี บุญบารมีเยอะ ชีวิตสุขสบาย มีเงินใช้ไม่ขาดมือ

ดวงเสือนอนกิน 5 ปีนักษัตรวาสนาดี บุญบารมีเยอะ ชีวิตสุขสบาย มีเงินใช้ไม่ขาดมือ
คนเราทุกคนล้วนแต่มีดวงชะตาเป็นของตัวเอง แต่มันก็มีเปลี่ยนไปกันบ้างตามแต่เรากำหนด แต่ทว่าดวงชะตาบางอย่างฟ้าก็ได้ลิขิตมาให้เราแล้วจะเปลี่ยนยังไงก็คงไม่ได้ และดวง 5 ปีนักษัตรวาสนาดี ในช่วงนี้เรียกว่าขาขึ้นของทั้ง 5 ปีนี้เลย บารมีเยอะ มีเกณฑ์จะรวย รับทรัพย์กันอย่างมากมาย ชีวิตจะสุขสบายแต่ก็จะมีมุมที่แตกต่างกันไปตามการใช้ชีวิตของแต่ละคน

ปีนักษัตรวาสนาดี

1. คนเกิดปีมะเมีย
เมื่อปีก่อนนี้อาจจะล้มเหลวในหลายเรื่องทั้งโดนหักหลังในเรื่องการลงทุน ชีวิตเจอปัญหาทางด้านการเงินหลักมาก แทบจะท้อหนักมากกันเลยแต่ว่าพอเข้ามาช่วงปี 2562 ทุกอย่างก็เริ่มจะดีขึ้นมาเรื่อย ๆ และช่วงนี้ก็ถือว่าดวงดีมาก ๆ บารมีที่มีอยู่บุญที่ทำมายังคงช่วยหนุนให้กิจการ งาน การเงิน กลับมาปกติ ทำอะไรก็ประสบผลสำเร็จได้ และให้หมั่นทำความดี ทำบุญแผ่ส่วนกุศลไปให้เจ้า ก ร ร ม น า ย เ ว ร ชีวิตจะดีขึ้น

2. คนเกิดปีวอก
ปีก่อนนั้นจะเจอกับอุปสรรคต่างๆ เข้ามาให้ชีวิตเจอความวุ่นวาย แทบจะหลังชนฝากันเลย แต่อย่าพึ่งท้อกันนะเพราะว่ามาถึงตอนนี้แล้วดวงของคนปีวอกกำลังดีขึ้น มีเกณฑ์จะถูกสลากรางวัลใหญ่อีกด้วยนะ รับทรัพย์ก้อนใหญ่เลย แต่ว่าจะต้องทำบุญสักหน่อยอุทิศส่วนกุศลให้เจ้า ก ร ร ม น า ย เ ว ร สักหน่อยจะได้ไม่มีใครมาขวางทางได้ ดวงยังดี ชีวิตเริ่มปัญหาน้อยลง

3. คนเกิดปีมะเส็ง
ยากสักหน่อยในการใช้ชีวิตทำอะไรก็เหมือนครึ่งๆ กลางๆ ไม่ค่อยสุดเลยประสบความสำเร็จยากไปหน่อย การงาน การเงิน ธุรกิจอะไรต่าง ๆ ก็ยังไม่ค่อยดีนัก ลงทุนเยอะทุนก็ได้คืนยากสักหน่อย แต่ให้พยายามเพิ่มขึ้นอีกหน่อย เพราะมาตอนนี้ดวงดีกำลังมา เงินกำลังมาแรง มีเกณฑ์จะได้โชคลาภ บุญวาสนาเยอะ ทำให้ตอนนี้ชีวิตเริ่มพึ่งแรงขึ้นกว่าเดิมเยอะเลย

4. คนเกิดปีระกา
ยินดีกับปีระกาเพราะว่าในที่สุดก็มาถึงช่วงชีวิตพ้นเคราะห์กับเขาบ้างแล้วหลังจากที่ต้องต่อสู้กับปัญหาหนักหน่วงมาก ชีวิตตอนนั้นอยู่ในช่วงตกต่ำเลย การเงินติดมาก ๆ และตอนนี้ถึงเวลาพักผ่อนแล้วนะชีวิตไม่ต้องเหนื่อยขนาดแบบนั้นอีก การเงินกำลังอยู่ในขาขึ้น จะเริ่มมีเงินเก็บมากขึ้น การงานราบรื่นมาก เจ้านายก็เห็นผลงานและมีแววจะได้ทำงานใหญ่ที่เงินดีอีกด้วย

5. คนเกิดปีจอ
ก่อนนี้เจอกับเรื่องอึดอัดใจอย่างมาก พูดอะไร ทำอะไรก็ไม่มีใครเห็นคุณค่า ไม่มีใครฟังเลยแต่ก็ให้ปล่อยไปอย่าไปสนใจอะไรมาก ตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองต่อไป มาถึงช่วงนี้ชีวิตของคนปีจอจะเริ่มดีขึ้นและดีสุด ๆ กว่าอีก 4 ปีนักษัตรที่กล่าวมาอีกด้วย ทุกอย่างดูเหมือนว่าดีมาก ๆ เงินเยอะขึ้น เงินเก็บเพียบ เพื่อนร่วมงานก็ช่วยดี โชคดีจะเข้ามาเรื่อย ๆ ก็เตรียมเฮกันได้เลย