บุญใหญ่หล่นทับ 5 ราศีจะเป็นเศรษฐี มีแววว่าจะได้รับโชคใหญ่

บุญใหญ่หล่นทับ 5 ราศีจะเป็นเศรษฐี มีแววว่าจะได้รับโชคใหญ่

ราศีกรกฎ

สงกรานต์ปีที่แล้วมา ดวงชะตาท่านไม่ค่อยสู้ดีนัก มีเรื่องให้คิดอยู่ตลอดเวลา กลับบ้านเที่ยวสงกรานต์กับญาติพี่น้องทีไรหดหู่ใจทุกที ญาติพี่น้องหลายๆคนได้ดิบได้ดี บางคนหน้าที่การการดีมีคนนับหน้าถือตา แต่เรายังไปไม่ถึงไหนเลย ทำให้น้อยเนื้อต่ำใจในโชคชะตาวาสนาตนเองอยู่บ่อยครั้ง แต่สงกรานต์ปีนี้ หลังวันนี้เป็นต้นไป ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องของการเงินโชคลาภ

บุญบารมีเก่าที่เคยร่วมสร้างมา ดลบัลดาลให้มีโชคใหญ่เข้ามา มีเกณฑ์รับเงินสดหลักแสน เอาไปปลดหนี้ปลดสินตั้งตัวได้เลย และสำหรับในปี 2562 นี้ ถือเป็นปีที่ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ป้ายแดง ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการ ก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยันความเพียรไม่เอาเปรียบไม่คดโกง จะทำให้ดวงท่านดี ย า วๆ จนถึงปี 2563 เลย

ราศีเมษ

แนะดวงไม่ค่อยดีเท่าไหร่มาตั้งแต่ปีที่แล้วย่างเข้าปีใหม่ 2562 เรื่อง ร้ า ย ที่เข้ามาพอได้คลี่คลายไปบ้าง แต่ก็ยังมีเรื่องให้กลุ้มใจอีกมากในใจ แต่มักไม่กล้าจะบอกกับใค มักเก็บไว้ในใจคนเดียว ทั้งเรื่องความมั่นคงในชีวิตที่ยังไม่แน่ไม่นอน งานการก็กระท่อนกระแท่น เงินทองก็แทบไม่เคยได้เก็บ แถมยังมีคำพูดคนบั่นทอนหัวใจ คำพูดดูถูกเปรียบเทียบจากญาติพี่น้อง ทำให้น้อยอกน้อยใจอยู่มาก

แต่หลังวันนี้เป็นต้นไป ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์ที่ดี ในเรื่องของการเงินโชคลาภ และคู่ครอง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ท่านเคารพบูชา จะบัลดาลให้โชคใหญ่แก่ท่าน มีเกณฑ์รับเงินสดหลักล้าน เอาไปปลดหนี้ปลดสินเป็นเศรษฐี ชั่ ว ข้ามคืน แถมคนที่ยังโสดเร็วๆ นี้จะได้เจอคนรู้ใจ รูปร่างหน้าตาผิวพรรณดี มาข้างกายคลายเหงา

อ่านแล้วดีกด แ ช ร์ เป็นกุศลเผื่อเพื่อนๆที่เกิดราศีเดียวกับท่าน จะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิตโชคลาภมากมายขอให้รวยทรัพย์รวยโชค มีบ้านมีรถมีทรัพย์สมบัติภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ สาธุ

ราศีกันย์

แนะนำคนเกิดวันนี้โดยมากมักคนเป็นมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ทั้งท่าทางการพูดจา บุคลิคต่างๆ มักมีคนแอบปลึ้มท่านอยู่มาก แต่ท่านจะไม่ค่อยรู้ตัว เพราะเป็นคนที่มีกำแพงสูง ไม่ค่อยเปิดรับใครง่ายๆ จึงมักทำให้หลายๆ ครั้ง ก็พลาดโอกาสดีๆ ในชีวิตไป พื้นฐานเป็นคนปัญญาดี ไม่ด้อยกว่าใคร แต่มักได้รับโอกาสให้แสดงฝีมือน้อย ทำให้มักไม่ค่อยโดดเด่นในเรื่องผลการทำงาน หรือผลการเรียนสักเท่าไหร่

เหมือนเก่ง แต่ถูกปิดโอกาส จากอีกคนที่ดวงชะตาอุปถัมภ์แรงกว่า เจ้านายครูบาอาจารย์เอ็นดูมากกว่า แต่หลังวันที่ 16 พ.ค. เป็นต้นไป ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์ที่ดี ในเรื่องของการเงิน โชคลาภ ความฝัน รุ่งสางวันที่ 16 จะให้โชคใหญ่กับตัวท่าน มีเกณฑ์รับเงินสดหลักล้าน เอาไปปลดหนี้ปลดสิน ซื้อบ้านเป็นของตัวเองได้สบายๆ เลย

สำหรับคนโสดมีเกณฑ์จะได้เจอคู่แท้ใน 5 เดือนนี้ และสำหรับในปี 2562 นี้ ถือเป็นปีที่ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ป้ายแดง พ่อแม่และครอบครัวมีชีวิตที่ดีขึ้น สุขสบาย พ่อแม่ไม่ต้องลำบากอีกต่อไป ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัวพนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยันความเพียร ไม่เอาเปรียบไม่คดโกง จะทำให้ดวงท่านดี ย า วๆจนถึงปี 2563 เลย

ราศีพฤษภ

แนะนำดวงชะตามักถูกนำไปเปรียบเทียบกับคนนั้นคนนี้ตั้งแต่เด็ก ทำให้โตมาจะเกลียดการแข่งขันการชิงดีชิงเด่นมาก จึงมักทำให้เป็นคนไม่ชอบเข้าสังคมที่จอมปลอมทั้งในที่ทำงานในที่เรียน ทำให้มีเพื่อนสนิทน้อยมากเพียงไม่กี่คนที่เข้าใจในตัวคุณ เพื่อนที่คบๆ ก็มักจะมีนิสัยคล้ายๆ กันด้วย ถึงจะคบกันยืด ดวงชะตานี้มักเป็นคนมีไหวพริบดี เข้าใจอะไรได้ไวกว่าคนอื่น แต่แสดงออกมากไม่ได้ เพราะมีคติว่า ต้องอยู่ให้เป็น จึงมักไม่ชอบที่เกินหน้าเกินตาใคร เลยทำให้มีคนเกลียดมีศัตรูในที่เรียนในที่ทำงานไม่มาก

และหลังวันนี้เป็นต้นไป ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องของการเงินโชคลาภ เลขใกล้ตัวจะให้โชคใหญ่ มีเกณฑ์รับเงินสดหลักแสน เอาไปปลดหนี้ปลดสินตั้งตัวได้เลย คนโสดจะมีคนฐานะดีเข้ามาจีบ เข้ามาทอดสะพานให้ หากคุยกันถูกคอ มีโอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ขึ้นไปอีกขั้น และสำหรับในปี 62 นี้ ถือเป็นปีที่ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ป้ายแดง ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยันความเพียรไม่เอาเปรียบไม่คดโกง จะทำให้ดวงท่านดี ย า วๆ จนถึงปี 63 เลย

ราศีตุลย์

สิบปีที่ผ่านมาดวงชะตาลุ่มๆ ดอนๆ มาตลอด เงินทองก็ไม่ใช่เหลือใช้ เข้ามือขวาออกมือซ้าย เก็บเงินไม่ค่อยอยู่ ลงทุนทำอะไรไปก็แทบจะไม่ได้อะไรกลับมา เหมือนเหนื่อยเปล่า ทำเหนื่อยฟรีๆ ทำดีไปเท่าไหร่ก็ไม่ค่อยเห็นผล คนไม่เคยซาบซึ้งใจหรือจำบุญคุณได้เลย ทำคุณคนไม่ค่อยขึ้น แต่หลังวันที่ 16 พ.ค. เป็นต้นไป ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์ที่ดี ในเรื่องของการเงินโชคลาภ ทะเบียนป้ายแดงจะให้โชคใหญ่ มีเกณฑ์รับเงินสดหรือของรางวัลที่มีมูลค่าหลักแสน เอาไปปลดหนี้ปลดสินตั้งตัวได้เลย

คนโสดใน 2 เดือนนี้จะได้เจอคนรู้ใจโดยบังเอิญ และสำหรับในปี 2562 นี้ถือเป็นปีที่ดวงชะตาท่าน มีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ป้ายแดง ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยันความเพียรไม่เอาเปรียบไม่คดโกง จะทำให้ดวงท่านดี ย า วๆ จนถึงปี 63 เลย