ท่องไว้เลย คาถาเรียกทรัพย์ โกยเงินทองที่แม่ชีบุญเรือน ได้จากพระอินทร์

คาถาเรียกทรัพย์ เรียกโชคลาภเงินทองเข้าหาตัว จำค าถ านี้ให้แม่น สวดให้ขึ้นใจ เพราะเป็นสุดยอดของคาถาที่มีมาในยุคสมัยโบราณสืบต่อกันมาจนถึงในยุคของปัจจุบัน

คุณแม่ชีบุญเรือน โตงบุญเติม อุบาสิกา ผู้สร้าง “พระพุทโธน้อย” วัตถุมงคลอันลือลั่นมีอำนาจจิตและชื่อเสียงในด้านอิทธิฤทธิ์ และบารมีในการช่วยเหลือผู้คน ส่วนในเรื่องพุทธคุณมีเต็มเปี่ยม ของล้ำค่าชิ้นเอกที่ฝากไว้บนแผ่นดินไท ย

และพระคาถาที่ท่านได้มอบให้ไว้ อีกพระคาถา ซึ่ง คาถาดังกล่าว บางตำราเล่าว่าแม่ชีได้มาจากพระอินทร์ บางตำราก็ว่าได้มาจากพระสิวลี พระคาถานี้คุณแม่บุญเรือนได้จาก การนั่งสมาธิจิตเมื่อวันศุกร์ที่ ๖ ธันวาคม พ.ศ. ๒๕๐๐

“จากตำราได้เขียนบ อ กไ ว้ว่าเป็นคาถาที่ท้าวสักกเทวราช หรือพระอินทร์นำมาถวายแด่คุณแม่บุญเรือน”

ท่านให้สวดตามกำลังวันเพื่อบูชาพระ สิวลีมหาเถระหรือพระฉิมพลี จะเป็นมหาลาภ มหาโชค มหาโภคทรัพย์ และเจริญ ด้วยจตุรพิศพรชัย คือ อายุ วรรณะ สุขะ พละ ปฏิภาณธนสารสมบัติประสพสิ่งอันพึงปรารถณาทุกประการนั่นแล

กำลังวันที่กล่าวถึงมีดัง นี้คือ วันอาทิตย์ ๖ วันจันทร์ ๑๕ วันอังคาร ๘ วันพุธ ๑๗ วันพฤหัสบดี ๑๙ วันศุกร์ ๒๑ และวันเสาร์ ๑๐

คาถาพระฉิมพลี (คาถาพระสีวลี)

“ตั้งนะโมฯ ๓ จบ” แล้วว่า

“นะชาลีติฉิมพาลี จะ มหาเถโร สุวรรณะมามา โภชนะมามา วัตถุวัตถามามา พลาพลังมามา โภคะมามา มหาลาโภมามา สัพเพชะนา พหูชะนา ภวันตุเม”

ขออำนาจของพระรัตนตรัยจงเป็นที่พึ่ง ขออัญเชิญบารมีอันสูงยิ่งของคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม จง สถิตสถาพรอยู่กับท่านทั้งหลาย แม้ประสงค์สิ่งใดจงสมประสงค์ทุกประการ และถึงพร้อมด้วยธรรมสี่ประการคือ อายุ วรรณะ สุขะ พละ ทุกท่าน เทอญ ฯ

ขอบคุณข้อมูลจาก : คุณย่าบุญเรือน โตงบุญเติม