ปู่ให้มา ถูก ห้างวด ติด

อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันของมหาโชคของปวงชนแล้ว นั่นก็คือวันที่ฉลากกินแบ่งรัฐบาลออกผลรางวัล หรือบ้านๆก็คือ วันหวยออกนั่นเอง สำหรับใครที่ยังไม่มีเลขในใจวันเรามีมาแนะนำ สู่ความรวย มหาโชคมหาลาภ

เลขเด็ดงวดเราได้มาจากพ่อปู่พญานาค เรามีภาพสดๆจากในบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์มาให้ชมกันเลยละจ้า

องค์ปู่นาคราชท่านเป็นพญานาคราชคู่บารมีพระศิวะเทพและปู่นาคราชท่าหนองโพีมเหสี คือเจ้าย่าทองคำ
(พญานาคิณีเทวีศรีปางตาล)..ซึ่งใเจ้าย่าเป็นพญานาคิณี คู่บารมี พระแม่อุมาเทวีเจ้า ปู่ภุชงค์ หรือ อเนกชาติ ภุชงค์เป็นพี่น้อง เจ้าอนันตนาคราช
(พญานาคราชคู่บารมีพระนารายณ์)เจ้าปู่กาลภุชคินทร์(เป็นพญานาคราชคู่บารมีพระพรหมและพระพุทธเจ้าองค์ที่๑) และที่สำคัญ เป็นพญานาคราชที่รอรับถาดทองของพระพุทธเจ้า๕พระองค์เจ้าปู่โคตรบุตรโคดม (เจ้าปู่มุจลิทร) น้องสุดท้องซึ่ง พญานาคราชคู่บารมีพระพุทธเจ้าองค์ปัจจุบัน…..ขอบารมีปู่นาคราชทุกๆพระองค์คุ้มครองทุกคน..สาธุ

เลขอะไรเรามาแอบดูกัน

เลขที่ได้ก็ดูตามภาพเลยนะคะ อันแล้วแต่ดวงคน ไม่ถูกก็อย่ามาว่ากันนะ แต่ถ้ารวยก็แบ่งกันด้วยอันล้อเล่นค่ะ

วิธีบูชาพญานาคแบบง่าย ๆ ที่บ้าน
นาคราชจะต้องอาศัยน้ำเป็นสื่อปัจจัย ถ้าผู้ใดมีจิตรำลึกจะต้องการติดต่อกับเหล่านาคจะต้องใช้ น้ำใส่ภาชนะหรือภาชนะสะอาดลอยด้วยดอกมะลิหอม จุดธูป 7 ดอกตั้งของบูชาไว้ต่อหน้ารูปสมมุติของพญานาคาแบบไหนก็ได้ จึงจะสามารถบอกกล่าวกับพญานาคได้
สุดท้ายการบูชาพญานาคจะต้องคำนึงถึงทุนทรัพย์ที่เหมาะสม จึงจะบูชาท่านได้อย่างสบายใจ ไม่ลำบากเกินตัวจนเกินไป หมั่นสวดมนต์ภาวนา รักษาศีล ให้ทานแก่คนสมุนไพรกไร้ อุทิศบุญกุศลแก่ท่านสิ่งดี ๆ จะตามมาเอง บางทีแล้วสิ่งที่เป็นตัวตนที่เรามองไม่เห็หนองโพันอาจไม่มีเพียงในตำนาน เหมือนอากาศที่เรามองไม่เห็นแต่หากสัมผัสแล้วก็รู้ว่ามัหนองโพีจริง

สำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์การแปลกประหลาดจากการบูชาพญานาค หรืออสมุนไพรกบูชาพระพญานาคราชที่บ้าน หากท่านฝันถึงพญานาค หรือมีความเกี่ยวข้องกันแบบสัมผัสได้โดยใช้สัมผัสพิเศษต้องบูชาองค์พญานาคจะได้ช่วยเสริมดวง โชคลาภ บารมีให้ท่านยิ่ง ๆ ขึ้นไป
คาถาขอทรัพย์พญานาคราช

ใครชอบฝันเห็นพญานาคราชบ่อย ๆ เป็นประจำ มีนิมิตบอกให้ไปสถานที่ใดสถานที่หนึ่ง เมื่อไปแล้วรู้สึกแปลก ๆ เย็น ๆ เหมือนอยู่ในน้ำ ดีใจ เสียใจ ร้องให้ เกิดปิติโดยไม่ทราบสาเหตุ หรือได้เจอใครที่เราไม่รู้จักมาก่อน แล้วเราร้องให้ ดีใจ ปิติที่เราได้พบเจอกัน แล้วพูดภาษาแปลก ๆ ออกมา เพราะนั้นคือสัญญาเก่าของท่านที่ติดตามมาในชาติ ให้เราหมั่นสวดมนต์เวลา เช้า 04.00 น. เย็น 23.00 น. แล้วแต่สะดวก แล้วนั่งสมาธิ
ถวายพระก่อน ตั้งจิตอธิษฐานดัง หรือแบบ

“ข้าพเจ้าขอตั้งจิตระลึกถึง พระพุทธคุณ พระธรรมคุณ พระสังฆคุณ คุณบิดา มารดา คุณครูบาอาจารย์ คุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย ทั้ง 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน บุญบารมี คุณความดีของข้าพเจ้านาย/นาง…….(บอกชื่อวันเดือนปีเกิด ปีนักกษัต ของตัว) ขอระลึกถึงสายญาณบารมีที่ได้สร้างไว้ ได้ศึกษา ได้ปฏิบัติและได้บำเพ็ญมา ขอ……………” ตามแต่ตัวเองปรารถนาอธิษฐาน เช่นขอให้รู้ว่าตัวเองคือใคร หรือให้นิมิตเห็น ครับ แล้วนั่งสมาธิ กำหนดจิตให้นิ่ง หายใจเข้า พุท หายใจออก โธ ถ้าจิตไม่นิ่งให้นึกถึงพระ ให้เห็นเป็นรูปเลย ครับไปเรื่อย ๆ ต้องอดทนจะไม่ใช่ทำวันเดียวจะเห็นเลย มันขึ้นอยู่กับจิตเราด้วยว่าสะอาดพอไหม เดี๋ยวรู้เอง

 

ขอให้โชคดีทุกคนนะคะ