แนะนำบารมีล้นเหลือคน 4 วันเกิดนี้เท่านั้นอายุช่วง 29-55 จะสุขสบาย ร่ำรวยเงินทองทรัพย์สมบัติ

1. เ กิ ด วันศุกร์

แน่นอนว่ า ช่วงก่อนๆ สัก 2-3 ปีที่แล้ว เป็นช่วงย่ำแ ย่ของคนที่เ กิ ดวันนี้เลยทีเดียว ทั้งเรื่องงาน เรื่องเงิน ความรัก ทุกสิ่งทุกอย่างถาโถมเข้ามาแบบไม่ได้ตั้งตัว คุณรู้สึกท้อแท้ในชีวิตอย่างมาก แต่ก็มีบางสิ่ง บางอย่าง ทำให้คุณลุกขึ้นสู้ ไม่ย่อท้อต่อสิ่งใด นั่นก็คือครอบครัว จบสำหรับ 4-5 ปีที่แล้ว มาว่ากันที่ปัจจุบัน ดีเลิศ บ อกเลยว่าด วงในปีนี้ ทุกอย่างดีหมด มีคนคอยช่วยเหลือ เป็นอันดับ 2 ของปีเลยก็ว่าได้ ถ้าอ่าuแล้วรู้สึกดี ข อให้แช ร์เก็บไว้ ขอให้สมหวังดั่งใจหมายด้วยเถิด สา ธุ

ตำนานโหราศาสตร์ไทยกล่าวไว้ว่า พ ระศุกร์ เป็นเทพยดาอัฏฐเคราะห์ ที่พ ระอิศวรเจ้าทรงสร้างขึ้นมาจากวัว 21 ตัว มีสีกายปภัสสร วิมานสีทอง ทรงโคอุสุภราชเป็นพาหนะ คนเ กิ ดวันศุกร์ จึงเป็นคนมีความเพียร มีสัจจะ วาจา

เป็นคนรักษาคำพูด ขยันการงาน หาทรัพย์ รักษาทรัพย์ จู้จี้ขี้บ่น บ่นได้ทุกเรื่อง ตอนเ ด็ กลำบาก มักกำพร้าพ่อ ตามเกณฑ์ชะตาต้องลำบากถึง 2 ครั้ง แล้วจึงได้ดี และดำรงชีวิตอย่างมีความสุขตลอดอายุขัย

อายุ เ กิ ด – 21 ปี ดาวศุกร์เสวยอายุ ชีวิตค่อนข้างสบาย จนกระทั่ง อายุ 13ปี เสาร์แทรกศุกร์ ชีวิตค่อนข้างมีปัญหา และมีปัญหาอีกทีตอน อายุ 18ปี 8 เดือน ราหูแทรกศุกร์

อายุ 21 – 27 ปี ดาวอาทิตย์เสวยอายุ ชีวิตค่อนข้างเหนื่อย ถ้าอาทิตย์ เป็น อริ มรณะ วินาสน์ หรือ กุมลัคนา ชีวิตเหนื่อยมาก

อายุ 27 – 42 ปี ดาวจันทร์เสวยอายุ ชีวิตค่อนข้างราบรื่น ปัญหาน้อย ถ้าดาวจันทร์ ได้ตำแหน่งดี เป็น ศุภะ ลาภะ ก็จะค่อนข้างสบายมาก

อายุ 42 – 50 ปี ดาวอังคารเสวยอายุ ชีวิตอยู่ในช่วงบุกเบิก ค่อนข้างเหนื่อย แต่ก็ก้าวหน้า มีมิตรคอยช่วยเหลือ แต่ถ้าอังคาร เป็น อริ มรณะ วินาสน์ ชีวิตจะเหนื่อยมาก

อายุ 50 – 59 ปี ดาวพุธเสวยอายุ ชีวิตราบรื่น ปัญหาน้อย ถ้าดาวพุธ ได้ตำแหน่งดี เป็น ศุภะ ลาภะ ด วงก็จะค่อนข้างสบายมาก

2. เ กิ ด วันเสาร์

ก่อนหน้านี้ช่วง 2 ปีที่แล้ว คุณเป็นผู้มากมีเงินทอง หยิบจ่ายอะไรสบายๆ ไม่ต้องไปกังวลอะไรมาก แต่ในช่วงนี้ คุณดูเหมือนว่าลำบากที่สุดในช่วงชีวิตเลย เป็นเพราะผลจากการกระทำหลายๆอย่าง มันสะสมให้เ กิ ดเป็นกรรมไม่ดีในช่วงนี้ แต่ไม่ต้องห่วงมากนัก เวรก็คือเวร ชดใช้หมด ชีวิตก็จะสบายแล้ว สบายแบบสุขมากๆ มีเงินทองใช้สุขสบาย หายห่วง ไม่เครียด ไม่ต้องกังวลอะไรอีกแล้ว ขอให้รอ และอดทน 2-3 ปีนี้ สบายแน่นอน ถ้าอ่าuแล้วรู้สึกดี ขอให้แช ร์เก็บไว้ ขอให้สมหวังดั่งใจหมาย ด้วยเถิด ส า ธุๆ

ตามตำนานโหราศาสตร์ไทย อธิบายไว้ว่า เสาร์ เป็นเทพยดาอัฐเคราะห์ ที่พ ระอิศวรผู้เป็นเจ้าทรงสร้างขึ้นมาจากเสือ 10 ตัว มีกายสีดำ วิมานสีมรกต ทรงเสือเป็นพาหนะ

คนเ กิ ดวันเสาร์ จึงมีลักษณะนิสัย เหมือนเสือคือ ดุเดือด เป็นคนหน้าใหญ่ ใจนักเลง ขี้โมโหโกรธแรง เวลาโมโหมักขา ดสติ ค่อนข้างโลภอยากได้อยากมี ชอบเจรจาแต กหั กไม่กลัวการทะ เลาะวิวาท ร่ำรวยเงินทองทรัพย์สมบัติ มีบริวารเยอะ เป็นคนกว้างขวางมีเพื่อนมาก เป็นคนเจ้าชู้เมียก็มาก พี่น้องไม่ค่อยถูกกัน ในบั้นปลายชีวิตได้ดี

คนเ กิ ดวันเสาร์ ชีวิตจะมี สุข ทุกข์ สลับๆ กันไป ถ้าดาวเสาร์ ให้คุณ ไม่เป็น อริ มรณะ วินาสน์ ก็จะสุขมากกว่าทุกข์ ด วงจะราบรื่นตอนอายุมากแล้ว

อายุ เ กิ ด – 21 ปี ชีวิตค่อนข้างสบาย จนกระทั่ง อายุ 19 ปี มีปัญหาอีกทีตอน อายุ25

อายุ 21 – 27 ปี เหนื่อยชีวิตเหนื่อยมาก

อายุ 27 – 42 ปี ชีวิตค่อนข้าง ราบรื่น ปัญหาน้อย ได้ตำแหน่งดี ค่อนข้างสบายมาก

อายุ 42 – 50 ปี ชีวิตอยู่ ในช่วงบุกเบิก ค่อนข้างเหนื่อย แต่ก็ก้าวหน้า มีมิตรคอยช่วยเหลือ

อายุ 50 – 59 ปี ชีวิตราบรื่น ปัญ หาน้อย ได้ตำแหน่งดี ด วงก็จะค่อนข้างสบายมาก

3. เ กิ ด วันอาทิตย์

ผู้ที่เ กิ ดวันนี้ เป็นพวก ใ จ ร้อน ทำอะไรเร่งรีบไปหมด เป็นเหตุทำให้เ กิ ดความผิดพลาดตามมา แน่นอนว่า มันส่งผลกระทบกับการเงิน หน้าที่การทำงานอย่างแน่นอน ต่อจากนี้ไปให้คุณปรับเปลี่ยน ถ้าเปลี่ยนแล้ว ชีวิตดีแน่ๆ ขอให้เชื่อ ให้ทำตามที่บ อกไว้ เงินทองจะไหลมาเทมาอย่างไม่ขา ดสายเลยทีเดียว ถ้าอ่าuแล้วรู้สึกดี ขอให้แช ร์เก็บไว้ ขอให้สมหวังดั่งใจหมายด้วยเถิด สาธุ

ตำราโหราศาสตร์ไทย กล่าวไว้ว่า อาทิตย์(6) เป็นเทพยดาอัฏฐเคราะห์ ซึ่งพ ระอิศวรเจ้าสร้างมาจากราชสิงห์ 6 ตัว มีสีกายแดง มีวิมาณสีแดง ทรงราชสีห์เป็นพาหนะ คนเ กิ ดวันอาทิตย์ จึงมีลักษณะเป็นผู้นำ ใจใหญ่ ค่อนข้างใจร้อน ไม่พูดเพ้อเจ้อ

แต่เมื่อพูดแล้วตรง มีนิสัยใจกว้าง รักเพื่อนฝูง และพวกพ้อง มีจิตใจรัก เชื่อคนง่าย จึงต้องเดือดร้อนเพราะผู้อื่นหลายครั้ง เป็นคนทำคุณกับใครไม่ขึ้น เมื่อน้อยไร้ทรัพย์เมื่อเติบใหญ่มั่งคั่งบริบูรณ์

21 – 29 ปี ดาวอังคาร 3 เสวยอายุ ชีวิตมีอุปสรรค ไม่ค่อยจะราบรื่น โดยเฉพาะตอนอายุ 21ปี 25ปี ต้องระวังให้หนัก อายุ 26 ต่อ 27 ให้ระวังปากพาเ สียหาย (ถ้าดาวอังคารในด วงเดิมให้โทษ เป็น อริ มรณะ วินาสน์ จะมีปัญหามาก)

29 – 46 ปี ดาวพุธ 4 เสวยอายุ ชีวิตรุ่งเรือง (ถ้าดาวพุธ 4 ในด วงเดิมของคุณให้คุณ จะรุ่งเรืองมาก)

46 – 56 ปี เสาร์ 7 เสวยอายุ ชีวิตมีอุปสรรค (ถ้าเสาร์ 7 ในด วงเดิมให้โทษ ชีวิตจะมีปัญหามาก )

56 – 60 ปี ดาวพฤหัส 5 เสวยอายุ ชีวิตราบรื่น ปัญหาน้อย (ถ้าดาวพฤหัส 5 ในด วงเดิมให้คุณ ชีวิตราบรื่น สุขสบายมาก)

4. เ กิ ด วันพุธ

ในช่วง ก่อนหน้านี้สัก 1-2 ปีก่อน ชีวิตคุณดูไม่มีจุดหมายปลายทางเอาเ สียเลย ทำอะไรก็ลำบาก เงินทองจับจ่ายไม่ทัน เงินเข้ามาแปปๆ ก็ออกไปแบบไม่ทันตั้งตัว ยอมรับเลยว่า คนที่เ กิ ดวันนี้เหนื่อยมาก ลำบากมามากกว่าคนอื่นๆ แต่ไม่ต้องห่วง การกระทำจะเป็นชะตาชีวิต คอยบ อก คอยช่วยเหลือคุณเอง ถ้าหากคุณเป็นคนดี ทำดีเข้าไว้ แล้วทุกสิ่งจะดลบันดาลประทานพรมาให้คุณเอง ขอให้เชื่อตามคำพูดนี้ไว้ ถ้าอ่าuแล้วรู้สึกดี ขอให้แช ร์เก็บไว้ ขอให้สมหวังดั่งใจหมายด้วยเถิด สาธุ

ตำราโหราศาสตร์ไทย กล่าวไว้ว่า พุธ(4) เป็นเทพยดาอัฏฐเคราะห์ ซึ่งพ ระอิศวรเจ้าสร้างมาจาก ช้าง 17 ตัว มีสีกายเป็นสีแก้วมรกต มีวิมาณสีมณี(สีเหลืองสลัว) ทรงช้างเป็นพาหนะ

คนเ กิ ด วันพุธ จึงเป็นผู้มีปัญญา เป็นพหูสูตร รู้มาก และเป็นผู้มีวาจาดี ชอบทำอะไรได้หลายอย่าง และชอบท่องเที่ยวไป อยู่ไม่ค่อยติดบ้าน มีญาติก็เหมือนไม่มี

ถ้าบวชเป็นพ ระจะเป็นผู้มีชื่อเ สียง ถ้าเป็นคฤหัส ชอบเที่ยวเจ้าชู้มากรัก เมียมาก ชีวิตลำบากห้าครั้ง ดีสามครั้ง

17 – 27 ปี ดาวเสาร์ 7 เสวยอายุ ชีวิตมีอุปสรรค ไม่ค่อยจะราบรื่น (ถ้าดาวเสาร์ 7 ในด วงเดิมของคุณให้โทษ ก็จะเหนื่อย)

27 – 46 ปี ดาวพฤหัสบดี 5 เสวยอายุ ชีวิตรุ่งเรือง มีสุขมากทุกข์น้อย (ถ้าดาวพฤหัสบดี5 ในด วงเดิมของคุณให้คุณ จะรุ่งเ รื อง)

46 – 58 ปี ราหู 8 เสวยอายุ ชีวิตมีอุปสรรคมาก มีปัญหามาก (ถ้าราหู8 ในด วงเดิมของคุณให้โทษ ชีวิตจะมีปัญหามาก เหนื่อย)

58 – 61 ปี ดาวศุกร์ 6 เสวยอายุ ชีวิตราบรื่น ปัญหาน้อย (ถ้าดาวศุกร์6 ในด วงเดิมของคุณให้คุณ ชีวิตราบรื่นสุขสบายมาก)

ขอบคุณ : ดู ด วงวันนี้