แนะวิธีรักษามะเร็งด้วยตนเอง หมอไม่ยอมบอกคุณ แค่ทำตามขั้นตอนนี้ง่ายและไม่เสียเงินแพง

แ นะ นำวิธีรักษามะเร็ ง โดยมะเร็ งแท้จริงแล้วคือ วิวัฒนาการของกลุ่มเ ซ ลล์ ที่พย าย ามรอดตา ย จากสภาพแวดล้อมที่ เป็นพิ ษ แต่ทั้งหมดนี้ก็กลาย เป็นสิ่งที่ควบคุมไม่ได้ เพราะเซ ลล์เหล่านั้น ลงเอยด้วยการฆ่ าร่างกาย แต่นั่นไม่ใช่ ประเด็นที่แท้จ ริง

มะเร็ ง คือวิวัฒนาการ ของกลุ่มเซลล์ที่ พย าย ามจะรอดตา ย ในสภาพแวดล้อม ที่เป็นพิ ษอย่างสูง เราต้องพย าย าม ทำความเข้าใจ ในประเด็นนี้ให้ชัดเจน การพย าย ามฆ่ าเซลล์ เหล่านั้น โดยไม่ได้ เปลี่ยนแปลง สภาพแวดล้อม เปรียบได้กับ การฆ่ าแม ลงวัน โดยไม่ได้พย าย าม เอาขยะออกไป เอาละค่ะ คุณจะลงมือ อย่างฉั บพลัน เพื่อปรับปรุง สภาพแวดล้อมของคุณ อย่างรวดเร็วได้อย่าง ไร

เรามีวิธีแนะนำง่ายๆ ด้วยกัน 3วิธีคือ

วิธีที่แรกใครคุณหายใจลึ ก ๆ

– ให้คุณหายใจ ลึก ๆ สิ่งแรกที่ กระตุ้น ให้เซลล์ผ่าเหล่า และ กลายเป็น เซลล์มะเร็ ง คือ การขา ดออกซิเจน เซลล์มะเร็ ง ปรับตัว เพื่อรอดชีวิต ในสภาพแวดล้อม ที่มีระดับ ออกซิเจนต่ำ ยิ่งมีออกซิเจนต่ำเท่าไร เซลล์มะเร็ ง ก็ยิ่งเติบโตได้ มากขึ้นเท่านั้น เพราะนี่คือ วิวัฒนาการ ของเซลล์ ที่ปกติต้องการจะ รอดชีวิต อยู่ได้ใน สภาพแวดล้อม ที่มีระดับ ออกซิเจนต่ำ

แนะวิธีแก้ไขคือ ให้คุณหายใจ เข้า-ออกลึก ๆ ซึ่งเป็นการออกกำลัง ง่าย ๆ ที่ทำได้ ทุกเช้าเพื่อเพิ่มระดับออกซิเจน ให้กับเลือ ด เดิน 3 นาที แล้วหายใจแบบนี้ คือ

– ให้หายใจ เข้า 4ครั้งติดกัน กลั้นหายใจ แล้วนับ 1234

– ให้หายใจ ออกช้าๆ 4ครั้งติดกัน ทำอย่างนี้ค่ะ

โดยเริ่ม 1 2 3 4 ทำอีกครั้งค่ะ 1 2 3 4 ผมหายใจ เข้าทางจมูก กลั้นใจแล้ว นับ 1 2 3 4 หายใจออก ทางปาก หายใจเข้า ไปในท้อง ไม่ใช่ หายใจ เข้าไป ในอก นี่คือ วิธีการหายใจที่ถูกต้อง ถ้าหากไม่มี ที่เดินให้เดินในห้องนอนของคุณ เพราะมันมี ที่พอ สำหรับการ ออกกำลังกาย อีกอย่างที่แนะนำการรับประทาน พืชสมุนไพร ที่มีสรรพคุณ ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกัน และ เพิ่มปริมาณ ออกซิเจนในเลือ ด ก็เป็นอีกวิธีที่ช่วย ยับยั้งมะเร็ ง เห็ดถั่งเช่า มีสรรพคุณ ช่วยเพิ่ม ภูมิคุ้มกัน และเพิ่มปริมาณ ออกซิเจนในเลือ ด

วิธีที่สอง ให้คุณดูแลร่างกายของคุณ

โดยความเ ค รี ยดนั้น จะทำให้ ระบบภูมิคุ้มกัน อ่อนแอความเ ค รี ยด คือ ฆ าตกร เบอร์หนึ่ง และ เป็นต้นเหตุ ที่ก่อให้เกิดโร ค ทุกโร ค ความเครียด เพิ่มกรด และ ส่งผลกระทบ ต่อทุกสิ่ง ทุกอย่าง ในร่างกาย มันจึงเป็นสิ่ง ที่สำคัญมากๆ ที่เราจะต้องทำจิตใจ ให้แข็งแรง เบิกบาน อยู่เสมอ คุณจะทำเช่นนั้น ได้อย่างไร

แนะนำการ ทำสมาธิ ดูหนังตลก ละเว้นจากการ ดูข่าวร้า ย และ เรื่องเล วร้า ย อ่า นหนังสือดี ๆ ที่ทำให้เกิด แรงบันดาลใจ หาสัตว์มาเลี้ยง พบเพื่อนใหม่ๆ สัมพันธภาพใหม่ ปลดความทุกข์ ความสลดใจเก่าๆ และสิ่งเล วร้า ยต่างๆ ที่ผ่านไปแล้ว และหากอ่า นแล้วดี ก็ข้ อให้แช ร์ข้อมูลนี้ ให้กับผู้อื่นต่อไป ให้มากที่สุด

วิธีที่สาม ให้คุณหยุดรับประทานของที่ เป็นกรด

ในวิธีที่สอง ที่มากระตุ้นเซลล์ ให้ผ่าเหล่ากลายเป็น เซลล์มะเร็ ง คือ สภาพแวดล้อมที่ เป็นกรด เพราะนั่นคือ การตอบสนอง ที่จะทำให้ เซลล์รอดชีวิตได้ ในสภาพแวดล้อมที่ เป็นกรด เซลล์ที่ผ่าเหล่าจะตา ย ในสภาพแวดล้อมที่ เป็นด่าง และ เติบโตในสภาพแวดล้อม ที่เป็นกรด คุณจะทำให้ร่างกายของคุณ เป็นด่างได้ ก็ด้วยการรับประทานอาหาร ที่เป็นด่างมากขึ้น เช่น น้ำผักน้ำผลไม้สด มีประสิทธิภาพ สูงมาก ให้งดน้ำตาล โคคาโคล่า เปปซี่ และ น้ำอัดลมทุกชนิดเลยนะ ก าแฟ เนื้อสัตว์ นม บุห รี่ และ แอลกอฮ อล์

แนะนำให้รับประทาน ผักสด สีเขียว ผลไม้สด น้ำด่าง และ น้ำมะพร้าว หากคุณ ต้องการเห็น การเปลี่ยนแปลง ของสุขภาพ อย่างน่าอัศจรรย์ ในระยะเวลาอันสั้น ให้คุณดื่ มน้ำผัก สดปั่น ทุกๆเช้า โดยไม่ต้อง รับประทานอะไรอีกเลย จนกว่า จะถึงมื้อเที่ยง นำผักใบเขียวหลากชนิด มะเขือเทศแตงกวา ปั่นกับน้ำสะอาด แล้วดื่ ม คุณอาจจะคิดว่า มันไม่น่าดื่ มเลย แต่มันไม่เล วร้า ย และ ออกจะอร่อย ด้วยซ้ำไปค่ะ เมื่อคุณคุ้นเคยกับมั น

ขอขอบคุณที่มา จาก rak-sukapap

เรียบเรียงโดย โพสต์ให้อ่า น