หมอดังทักใหญ่ คนมีบุญ7วัน ดวงดาวเปลี่ยน หลังเหนื่อยมา10ปี

หมอดังทักใหญ่ คนมีบุญ7วัน ดวงดาวเปลี่ยน หลังเหนื่อยมา10ปี

เปิดช่องทางสว่าง โชคชะตาของคนมีบุญทั้ง 7 วัน เกิดในวันใดช่วงนี้เรียกได้ว่าเป็นมหาทรัพย์ ทำอะไรก็จะดีเลิศประสบความสำเร็จ หน้าที่การงานใดๆถึงแม้ว่าจะเหนื่อยยากเย็นมา 10 ปี แต่ท้ายที่สุดแล้วนั้นชีวิตก็จะดีแบบที่สุด หน้าที่การงานก็จะค่อยๆดีไปตามจังหวะโอกาส

คนที่เกิดในวันอังคาร

คนเกิดวันอังคารในช่วงนี้คุณเป็นคนที่ขยันทำมาหากิน เป็นคนที่เธออย่าพยายามสูง ประเภทชอบต้องมองอะไรที่เป็นความลับ ต้องการที่จะรู้จะเห็นไปหมด แต่คุณก็เป็นคนที่มีมารยาทดีพอในการฟัง การแสดงความคิดเห็น ดวงในเรื่องของการงานถึงแม้ว่าในช่วงนี้อาจจะต้องมีเรื่องที่จะต้องรับผิดชอบใหญ่โตมโหฬาร แต่เชื่อเถอะว่ามันจะผ่านไปได้ด้วยดี ผ่านไปได้ด้วยความสามารถในการพูดการจาของคุณ การงานในอนาคตนั้นจะประสบความสำเร็จสูง หากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง การค้าขายจะเริ่มดีมีกำไร ความรักในช่วงนี้มีลุ้นอยู่ในเรื่องของการแต่งงาน จะได้พูดคุยกันหมั้นหมายในช่วงของไม่เกินกลางปีหน้า ดวงโชคชะตาจะได้ทำโชค จะมีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน เลขนำโชคของคุณจะเป็นตัวเลขวันเกิด อ่านแล้วรู้สึกว่าดวงตัวเองดี แนะนำว่าให้เก็บเอาไว้เพื่อที่จะพบโชคมหาศาลแท้ สาธุ

คนที่เกิดในวันพุธ และวันเสาร์

ช่วงนี้ตัวคุณเองนั้นมีความทะเยอทะยานที่สูงมาก บอกเลยว่านี่แหละคือลักษณะเด่นของคนที่เกิดในวันพุธและวันเสาร์ ชีวิตของคนในช่วงนี้ถึงแม้ว่าจะยากลำบากเหลือเกิน ไม่ได้พักไม่ได้หยุดนิ่งเหมือนกับคนอื่น ความรับผิดชอบก็มากมายอันยิ่งใหญ่ เชื่อเถอะมันจะผ่านไปได้ด้วยดีและจะทำให้คุณก้าวไปข้างหน้าสูงมากกว่าคนอื่น สิ่งที่จะต้องระมัดระวังในช่วงสัปดาห์หน้าจะเป็นในเรื่องของเอกสารสัญญาต่างๆ การกู้เงิน การยืมเงิน และการผ่อนจ่าย ยิ่งในเรื่องเงินนั้นหนักเลย ถ้าให้ใครยืมในช่วงนี้มีโอกาสไม่ได้คืนสูง แทบจะร้อยเปอร์เซ็นต์ สำหรับดวงช่วงล่างมีหวังได้ลุ้นอย่างแน่นอน จะได้จับเงินอย่างที่ไม่เคยได้มาก่อน อ่านแล้วรู้สึกว่าโชคชะตาของตัวเองดี แนะนำว่าให้เก็บเอาไว้จะได้พบดวงมหาศาล สาธุ

คนที่เกิดในวันอาทิตย์ และวันจันทร์

ในช่วงนี้ชีวิตของคุณยังวนเวียนอยู่ที่เดิม ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนัก ถึงแม้ว่าบางอย่างอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่สุดท้ายมันก็กลับมาอยู่ที่จุดเดิมตำแหน่งเดิม ตัวคุณเองนั้นเป็นคนที่ไม่ชอบตามกระแส ไม่ชอบทำตัวดราม่าให้ผู้อื่นเห็น หากรู้สึกดีหรือไม่ดีอย่างไรก็ตามคุณก็มาจะเก็บอารมณ์เอาไว้ โดยไม่แสดงออก ให้คนรอบข้างรับรู้เลย แต่ถ้าหากใครเข้ามาแบบไม่ดีมากๆ คุณจะเหวี่ยงใส่ คุณจะไม่สนใจ คุณจะแสดงออกไปแบบชัดเจนให้รู้ว่าคุณไม่ชอบพฤติกรรมของของเขาเหล่านั้นนะ คุณเป็นคนที่โมโหแล้วน่ากลัวพอตัว แต่ถ้าดีก็คือดีเลย สำหรับในเรื่องของการเสี่ยงทายในช่วงนี้ เงินแสนเงินล้านกำลังรอคอยคุณอย่างแน่นอน ถ้าใครเป็นคนที่ชอบทำบุญบ่อยๆ ชอบช่วยเหลือคนอื่นบ่อยๆ ผลบุญกุศลเหล่านี้จะตอบแทนกลับมาอย่างแน่ คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรัก คนมีคู่แล้วจะได้โชคลาภในเรื่องของตัวเลขและการเงิน หากอ่านและโชคชะตาของคุณดี ทางเราขอแนะนำว่าให้เก็บโชคดีๆเหล่านี้เอาไว้ เพื่อให้คนอื่นได้อ่าน เพื่อที่จะได้โชคดีเหมือนกับเรา สาธุ

คนที่เกิดในวันพฤหัสบดี และวันศุกร์

ต้องขอบอกเลยว่าบุญวาสนาในช่วงนี้จะส่งให้คุณได้รับเรื่องดีๆยิ่งขึ้นไป หยิบจับอะไรก็จะเริ่มเป็นเงินเป็นทองไปหมด แต่ก่อนที่จะผ่านไปเจอเรื่องราวนั้นอาจจะต้องพบเจอกับเรื่องที่เหนื่อย เรื่องที่ทำให้คนรู้สึกท้อ แต่สิ่งเหล่านี้มันจะใช้ระยะเวลาอันสั้นที่จะผ่านไปอย่างแน่นอน เรื่องงานไม่ต้องเป็นห่วงทุกอย่างกำลังไปได้ด้วยดีๆ รายรับมีมาหลายทาง รายจ่ายในช่วงนี้จะรู้สึกเหนื่อยและน่าเป็นห่วงอยู่สักหน่อย สำหรับคนที่โสดมีโอกาสได้พบเจอคู่ดีๆ เป็นคู่มิตรไมตรีที่ช่วยกันทำมาหากิน รับรองว่าเจริญแน่นอน สำหรับใครที่มีคู่อยู่แล้ว คู่ของคุณจะนำบุญบารมีมาให้ จะช่วยส่งเสริมในเรื่องของการค้าขายและงานที่ทำอยู่ เรื่องของโชคชะตาจะได้พบตามที่กำหนด สัปดาห์หน้านั้นเป็นสัปดาห์แห่งโชคชะตาที่ดี จะมีโอกาสได้จับเงินจับทองก้อนโตอีกครั้งหนึ่ง เก็บโชคดีๆเอาไว้ แล้วจะได้เงินมากมายใน 7 วันหน้า สาธุรวยๆ

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsara