เตรียมปลดหนี้ก้อนโต คำทำนายชี้ชัด 5 ราศีสุดเฮง วาสนาดี-ทำมาค้าขึ้น ตลอดปี62


ราศีกันย์ (เกิดระหว่าง 16 ก.ย. -15 ต.ค.)


ชาวราศีกันย์ เมื่อประมาณ 4-5 ปีที่แล้ว พวกคุณได้เจอกับเรื่องเลวร้ายมาเป็นจำนวนมาก เจอแต่ความลำบาก แถมยังโดนโกง แต่หลังจากที่ชีวิตเจอมรสุมจนผ่านพ้นมาได้ จากนี้ไปอีก 10 ปี นับตั้งแต่เดือนสิงหาคม กรรมจะเริ่มหมดไป อะไรบางอย่างเริ่มมีความหวัง การงาน – การเงินคล่องขึ้น จะได้รับความโชคดี ความอนุเคราะห์จากผู้ใหญ่ 



ราศีมีน (เกิดระหว่าง 16 มี.ค.-15 เม.ย.)

ในช่วงที่ผ่านมานั้น ชาวราศีมีนได้พบกับจุดตกต่ำของชีวิตมาแล้วเมื่อปีที่แล้ว ทำให้หลายๆ อย่างเป็นเหมือนโซ่ตรวน เหมือนเป็นเวรกรรมต่อๆ กันมา ดวงของคุณในช่วงเดือนหน้า ในเรื่องของการทำงานนั้นควรจะมีจุดผิดพลาดเล็กน้อย ทำให้มีปัญหากับเจ้านายบ้าง ขอให้คุณทำงานตามนโยบายตามกฎกติกาที่ดี แล้วชีวิตจะไม่มีปัญหาอะไร ส่วนในเรื่องของการเงินนั้น ในเดือนหน้าจะเริ่มหมุนคล่องขึ้น อยู่ในช่วงดวงขึ้น ถ้าหากซื้อทรัพย์สิน จำพวกที่ดิน หรือ อสังหาริมทรัพย์ จะทำให้คุณเจริญงอกงามมากขึ้น



ราศีกรกฎ (เกิดระหว่าง 16 ก.ค. -15 ส.ค.)

ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมานั้น การงานของคุณดูติดขัดบ้าง เพื่อนร่วมงานไม่ค่อยให้ความสำคัญสักเท่าไหร่ เป็นเพราะบุญเก่าที่คุณทำไว้ไม่ค่อยหนุนนำ เราจะผ่านช่วงเดือนนี้ไปได้ วาสนาจะเริ่มนำพา คนรักจะให้โชค การเงินจะดีขึ้นเรื่อยๆ แบบไม่ทันคาดคิด 



ราศีพิจิก (เกิดระหว่าง 16 พ.ย. -15 ธ.ค.)

ในช่วงเวลา 2-3 ปีที่ผ่านมา เป็นช่วงที่ชาวราศีพิจิกมีความท้อแท้ ฐานเงินย่อมแย่ แต่ไม่ต้องห่วงเพราะ หลังจากผ่านช่วงเดือนมิถุนายนไปแล้ว การเงินในช่วงเดือนหน้า เป็นจังหวะแรกที่คุณจะมีความโชคดี เป็นราศีที่โชคดีแห่งปีเลยก็ว่าได้ และ จังหวัดที่ 2 จะเกิดขึ้นเมื่ออายุประมาณ 40 ปีจะพ้นเคราะห์ โชคลาภนำพา



ราศีธนู (เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. -15 ม.ค.)

ในช่วงเวลา 2 ปีครึ่งที่ผ่านมานั้น เป็นจังหวะที่ดาวเคราะห์ เผชิญกับราศีธนูพอดี ทำให้มีเกณฑ์ในเรื่องของคู่ครอง มีเกณฑ์หย่าร้าง เลิกลากันไปในที่สุด หลังจากผ่านช่วงเวลานั้นมาได้ ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ ชีวิตจะเริ่มเปลี่ยน ในเรื่องของการเงินยังคงมีรายจ่ายที่มากอยู่ รักที่เหนื่อยมามากพอสมควร ในช่วงเดือนธันวาคมนี้ ชีวิตจะเริ่มเปลี่ยน การงานการเงินดีขึ้นเรื่อยๆ มีผลพลอยได้จากคนที่คุณรัก