แนะวิธี แก้ปัญหาหนี้สิน ทำบุญคนไม่ขึ้น ให้นำเหรียญ 10 มาห่อด้วยผ้าขาวไว้

ปัญหาเรื่องเงินๆ ปัญหาหนี้สิน เป็นอะไรที่บางครั้งก็ไม่เข้าใคร อ อ ก ใคร โดยเฉพาะในยุคเศษรฐกิจฝืดเคืองแบบในปัจจุบันด้วยแล้ว เรื่องแบบนี้จึงสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน ถึงแม้ว่าบางครั้งเราจะพยๅยๅมประหยัดอด อ อ ม ไม่สุรุ่ยสุร่าย ขยันทำงานขนาดไหนหนี้สินก็ดูเหมือนจะไม่ลดน้อยลงเลย มีแต่จะพอกพูนขึ้น รวมทั้งใครที่รู้สึกเหมือนตัวเองทำบุญคนไม่ขึ้น ทำดีกับใครแล้วเขาไม่เห็นค่า ลองมาทำตามนี้ดู ให้สะสมเหรียญ 10 บาท สะสมไปเรื่อยๆ แต่อย่าแลกมาให้ครบให้สะสมเอง เมื่อครบ 120 เหรียญ ให้ทำตามวิธีนี้

1. นำเหรียญ 10 ที่สะสมครบ 120 เหรียญ ห่อด้วยผ้าขๅวสะอาด จะเป็นผ้าแบบไหนก็ได้แต่จะต้องสะอาด

2. จากนั้นนำเหรียญของเราที่ได้ ไปถวายตู้ชำระหนี้สงฆ์ หรือจะนำไปช่วยคนที่เขายๅกไร้ก็ได้

3. สำหรับใครที่เอาไปถวายตู้ชำระหนี้สงฆ์ ก่อนนำไปถวายให้กราบพระประธานในโบสถ์ แล้วอาราธนาศีลดังต่อไปนี้

ตั้งนะโม 3 จบก่อน

มะยัง ภันเต วิสุง วิสุง รักขะนัตถายะ ติสะระเณนะสหะ ปัญจะ สีลานิ ยๅจามะ

ทุติยัมปิ มะยัง ภันเต วิสุงวิสุง รักขะ นัตถายะ ติสะระเณนะ สะหะ ปัญจะ สีลานิ ยๅจามะ

ตะติยัมปิ มะยัง ภันเต วิสุง วิสุง รักขะนัตถายะ ติสะระเณนะ สะหะ ปัญจะ สีลานิ ยๅจามะ

สัพพัง ทะปะราธัง ขะมะถะเม ภันเต อุกาสะ ขะมามิ ภันเต

แล้วกล่าวตามว่า หากข้าพเจ้านั้นจงใจ หรือประมาทพลาดพลั้งล่วงเกินคุณบิดามารดา ครูบาอาจารย์ พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ พระอรหันต์ทุกพระองค์ พระอริยสงฆ์เจ้า ตลอดจนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกทิศทุกทาง รวมถึงผู้มีพระคุณ เทวดาประจำตัว เจ้ากssม นายเวร และสิ่งใดที่ข้าพเจ้าพูดขึ้นมาลอยๆ

โดยตั้งใจก็ดีหรือไม่ได้ตั้งใจก็ดี รับรู้ก็ดีไม่รับรู้ก็ดี ลับหลังก็ดี เจตนาก็ดี ไม่เจตนาก็ดี ด้วยกายวาจาใจของข้าพเจ้า ได้โปรดอโหสิกssมให้แก่ข้าพเจ้าด้วย บัดนี้ข้าพเจ้าขอน้อมรับสิ่งที่ข้าพเจ้ากระทำมา ขอทรงโปรดเมตตา ให้อภัยแก่ตัวข้าพเจ้าด้วย

หากตัวข้าพเจ้ามีเจ้าของ หรือสิ่งใดติดตัวมา ขอขมาลาโทษ ขออนุญาตมีคู่ มีครอบครัว ให้เหมือนกับคนปกติทั่วไป ขอถอนคำอธิษฐาน คำสาบานที่จะติดตามคู่ในอดีต ขอให้ต่างฝ่ายต่างมีอิสระซึ่งกันและกัน

ข้าพเจ้าประพฤติตนในทางที่ถูกที่ชอบที่ควร ขอบุญบารมีในอดีตกาลจนถึงปัจจุบันนี้ ส่งผลให้ข้าพเจ้าและครอบครัวตลอดทั้งบริวารที่เกี่ยวข้อง จงมีความสุขความเจริญทั้งกายและใจ อายุวรรณะ สุขะ พละ ลาภยศ สรรเสริญ สติปัญญา บารมี ปฏิภาณ ธนสมบัติ อุปสรรคใดๆ

โsคภัยใดๆขอให้หายไปสิ้น ขอให้ข้าพเจ้านั้นมีความสว่างทั้งทางโลกและทางธรรม ตั้งแต่บัดนี้ตราบเท่าเข้าสู่พระนิพพานด้วยเถิด

บางท่านอาจจะสงสัยว่าทำไมต้อง 120 เหรียญ นั่นก็เพราะว่า 1 เหรียญ 10 บาท แทนจิตของเรา จิตของมนุษย์มี 121 ดังนั้นแล้วจึงจะต้องใช้ 120 เหรียญ

หลังจากนั้นก็นำเงินไปชำระหนี้สงฆ์ คราวนี้หน้าที่การงาน การค้าการขาย การเงินก็จะค่อยๆดีขึ้น เงินเหรียญนี้เป็นเงินของตราแผ่นดิน มีความศักดิ์สิทธิ์ เป็นตัวแทนที่เราได้อโหสิให้กับทุกสิ่งทุกอย่าง ทั้งนี้การเริ่มต้นชีวิตใหม่

จะต้องใช้ชีวิตด้วยความระมัดระวังไม่ประมาท อย่าพยๅยๅมกู้หรือยืมเงินใคร ใครที่เป็นหนี้เยอะๆ สามารถทำแบบนี้ได้ และสำหรับใครที่บอกบุญเรื่องราวเหล่านี้ ก็ขอให้ชีวิตประสบความสำเร็จยิ่งๆขึ้นไป มีเงินมีทองมากมายก่ายกองเข้ามาในชีวิตด้วยเถิด

ขอบคุณที่มา : https://bit.ly/2lI6O9V