5 ปีนักษัตร ยิ่งแก่ยิ่งรวย บ่าย 17 มกรา พาโชคลาภวิ่งเข้าหา รับทรัพย์ตั้งแต่ต้นปี

อันดับที่ 5. ท่านที่เกิดปีระกา
ดวงชะตาที่ยิ่งแก่ดวงก็ยิ่งเฮง มีเรื่องดีๆ มีข่าวดีเข้ามาในชีวิตเรื่อยๆ ตั้งแต่ต้นปี 63 นี้เป็นต้นไป จนถึงกลางปี 2564 เลย และดวงด้านโชคลาภจะเด่นชัดขึ้นมากในช่วงปลายปีนี้ หลัง 17 มกราคม ไปจนถึง 1 กุมภาพันธ์ 2563 เป็นต้นไป เพศตรงข้ามขาว สูง จะนำความโชคดีมาให้กับคุณ อาจเป็นชาวต่างชาติหรือคนไทย แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค หากเจอคนขายล็อตเตอรี่ที่เร่ขายใกล้ป้ายรถเมล์ ลองหยิบสักใบ ดวงท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักแสน มีเงินออมก้อนโต ได้ซื้อของที่อยากได้มานานสมใจ และดวงชะตาเกิดท่านยังจัดอยู่ในอันดับคนดวงดี ที่ปลายปีนี้จะสามารถปลดหนี้ ปลดสินให้ตัวเองและครอบครัวได้ ดวงมีเกณฑ์ได้ทรัพย์ก้อนโตจากตัวเลข มีเงินซื้อบ้าน ซื้อรถปีนี้ แถมคนค้าขาย ก็ค่อยๆเริ่มกลับมาขายดี ขายง่าย และดวงมีเกณฑ์ได้เงินก้อนใหญ่อย่างไม่คาดฝัน อ่านแล้วดี กดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ส่งท้ายปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

อันดับที่ 4. ท่านที่เกิดปีชวด
ดวงชะตาที่ยิ่งแก่ดวงก็ยิ่งเฮง มีเรื่องดีๆ มีข่าวดีเข้ามาในชีวิตเรื่อยๆ ตั้งแต่ต้นปี 63 นี้เป็นต้นไป จนถึงกลางปี 2564 เลย แต่ช่วงนี้จงระวังอย่าไปหลงเชื่อใครให้มาก อาจจะเสียเงินเสียทองในแบบที่ไม่ได้กลับคืน ห้ามใช้อารมณ์ และควรมีสติในการตัดสินใจ จงอย่าตั้งความกับอะไรที่มันมากเกินไป ทำอะไรต้องมีสติอยู่เสมอ เพราะอุปสรรคทั้งหลายล้วนเกิดจากตัวคุณเอง พยายามทำจิตใจให้สงบ แล้วคุณผ่านเรื่องราวต่าง ๆ ในช่วงนี้ไปได้อย่างตลอดรอดฝั่ง แต่หลัง 17 มกราคม ไปจนถึง 16 กุมภาพันธ์ 2563 เป็นต้นไป มีเกณฑ์ได้ของมีค่าจากเพศตรงข้ามที่อ่อนวัยกว่า และการยอมรับจากคนที่เคยดูถูกคุณตั้งแต่ยังเล็ก แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค หากเจอคนขายล็อตเตอรี่มาเร่ขายใกล้คลินิคทำฟัน ให้ลองหยิบสุ่มมาสักใบ ดวงท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักแสน มีเงินเอาไปใช้หนี้ใช้สิน ชีวิตไม่ต้องติดค้างใครอีก แถมมีเงินเหลือเก็บก้อนโต และดวงชะตาเกิดท่านยังจัดอยู่ในอันดับคนดวงดี ที่ปลายปีนี้จะสามารถปลดหนี้ ปลดสินให้ตัวเองและครอบครัวได้ ดวงมีเกณฑ์ได้ทรัพย์ก้อนโตจากตัวเลข มีเงินซื้อบ้าน ซื้อรถปีนี้ แถมคนค้าขาย ก็ค่อยๆเริ่มกลับมาขายดี ขายง่าย และดวงมีเกณฑ์ได้เงินก้อนใหญ่อย่างไม่คาดฝัน อ่านแล้วดี กดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ส่งท้ายปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

อันดับที่ 3. ท่านที่เกิดปีจอ
ดวงชะตาที่ยิ่งแก่ดวงก็ยิ่งเฮง มีเรื่องดีๆ มีข่าวดีเข้ามาในชีวิตเรื่อยๆ ตั้งแต่ต้นปี 63 นี้เป็นต้นไป จนถึงกลางปี 2564 เลย แต่ห้วงเวลานี้ดวงชะตาชีวิตคุณค่อนข้างเหน็ดเหนื่อย มีอุปสรรคค่อนข้างมาก มีคนนำปัญหาเข้ามาให้คุณต้องแก้อย่างไม่หยุดหย่อน และคนมีคู่ให้ระวังความเหินห่างอาจทำให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกันได้ แต่หลัง 17 มกราคม ไปจนถึง 1 กุมภาพันธ์ 2563 เป็นต้นไป ทุกอย่างเริ่มเข้ารูปเข้ารอย ทั้งการงาน การเงิน แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค หากเจอคนขายล็อตเตอรี่ที่มาเร่ขายใกล้โรงเรียน ให้สุมหยิบมาสักใบ ดวงท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักแสน มีเงินไปดาวน์รถ ดาวน์บ้าน ได้สบายๆ และดวงชะตาเกิดท่านยังจัดอยู่ในอันดับคนดวงดี ที่ปลายปีนี้จะสามารถปลดหนี้ ปลดสินให้ตัวเองและครอบครัวได้ ดวงมีเกณฑ์ได้ทรัพย์ก้อนโตจากตัวเลข มีเงินซื้อบ้าน ซื้อรถปีนี้ แถมคนค้าขาย ก็ค่อยๆเริ่มกลับมาขายดี ขายง่าย และดวงมีเกณฑ์ได้เงินก้อนใหญ่อย่างไม่คาดฝัน อ่านแล้วดี กดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ส่งท้ายปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

อันดับที่ 2. ท่านที่เกิดปีฉลู
ดวงชะตาที่ยิ่งแก่ดวงก็ยิ่งเฮง มีเรื่องดีๆ มีข่าวดีเข้ามาในชีวิตเรื่อยๆ ตั้งแต่ต้นปี 63 นี้เป็นต้นไป จนถึงกลางปี 2564 เลย แต่ช่วงนี้ปัญหาต่างๆในชีวิตเข้ามารุมเร้าไม่เว้นแต่ละวัน หมดเรื่องนั้น เรื่องนี้ก้เข้ามาอีก ทำเอาคุณเกิดอาการเบื่อ และหมดไฟในการทำงาน เริ่มขี้เกียจและท้อแท้ การเงินก็ชักหน้าไม่ถึงหลัง เงินเก็บแทบไม่เคยมีติดบัญชี แต่หลัง 17 มกราคม ไปจนถึง 1 กุมภาพันธ์ 2563 เป็นต้นไป จะมีเพศตรงข้ามผิวขาวที่อาวุโสกว่าเข้ามาให้โอกาสให้เรื่องการทำงานกับคุณ แม้จะยากลำบากแต่นั่นจะเป็นก้าวสำคัญที่ช่วยให้หน้าที่การงานคุณสูงขึ้นไปอีกขั้น แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค หากเจอคนขายล็อตเตอรี่ที่เร่ขายใกล้โครงการก่อสร้างต่างๆ ลองหยิบมาสักใบ ดวงท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักล้าน เอาเงินนั้นไปตั้งตัว ปลดหนี้ปลดสิน ออกรถใหม่ป้ายแดงได้เลย และดวงชะตาเกิดท่านยังจัดอยู่ในอันดับคนดวงดี ที่ปลายปีนี้จะสามารถปลดหนี้ ปลดสินให้ตัวเองและครอบครัวได้ ดวงมีเกณฑ์ได้ทรัพย์ก้อนโตจากตัวเลข มีเงินซื้อบ้าน ซื้อรถปีนี้ แถมคนค้าขาย ก็ค่อยๆเริ่มกลับมาขายดี ขายง่าย และดวงมีเกณฑ์ได้เงินก้อนใหญ่อย่างไม่คาดฝัน อ่านแล้วดี กดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ส่งท้ายปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

อันดับที่ 1. ท่านที่เกิดปีกุน
ดวงชะตาที่ยิ่งแก่ดวงก็ยิ่งเฮง มีเรื่องดีๆ มีข่าวดีเข้ามาในชีวิตเรื่อยๆ ตั้งแต่ต้นปี 63 นี้เป็นต้นไป จนถึงกลางปี 2564 เลย และคนโสดในช่วงนี้คุณจะได้พบกับมิตรรูปงาม จิตใจดี ผิวขาว น่ารัก อาจเป็นลูกครึ่ง หรือชาวต่างชาติ เรื่องความรักที่เคยปรารถนา หรืออธิษฐานไว้จะได้สมดังที่หวังตั้งใจ และหลัง 17 มกราคม ไปจนถึง 1 กุมภาพันธ์ 2563เป็นต้นไป ปจะได้พบคนดีมีศีลธรรม เป็นคนอาวุโสที่สูงอายุกว่าคุณ นิสัยดี มีความอบอุ่น เข้ามาดูแล อุปถัมภ์ แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค เลขทะเทียนรถป้ายแดง จะให้โชคใหญ่อย่างไม่คาดฝัน มีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักแสนถึงหลักล้าน เอาเงินนั้นไปตั้งตัว ปลดหนี้ปลดสิน มีเงินปลูกบ้านหลังใหญ่ ครอบครัวมีความเป็นอยู่ที่ดี ไม่ลำบากอีกต่อไป และดวงชะตาเกิดท่านยังจัดอยู่ในอันดับคนดวงดี ที่ปลายปีนี้จะสามารถปลดหนี้ ปลดสินให้ตัวเองและครอบครัวได้ ดวงมีเกณฑ์ได้ทรัพย์ก้อนโตจากตัวเลข มีเงินซื้อบ้าน ซื้อรถปีนี้ แถมคนค้าขาย ก็ค่อยๆเริ่มกลับมาขายดี ขายง่าย และดวงมีเกณฑ์ได้เงินก้อนใหญ่อย่างไม่คาดฝัน อ่านแล้วดี กดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ส่งท้ายปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

*เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน*
คำทำนายเป็นเพียงแนวทาง คนเราบุญบารมีทำมาไม่เท่ากัน ถึงจะเกิดวันเดียวกันปีเดียวกัน แต่ก็ไม่ได้โชคดีเหมือนกันหมดทุกคน ดังนั้น หมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสโชคลาภดีๆที่เข้ามาหาท่านให้สูงขึ้นไปอีกด้วย

ภาพและเนื้อหาจาก : https://www.feedsod.com