เหล่าเจ้าสาวโวย เจอออร์แกไนซ์มักง่าย จัดงานสุดห่วย เทงานลูกค้าแถมด่ากลับ

 เป็นประเด็นที่เคยเป็นเรื่องเป็นราว จนเป็นคดีความมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง เกี่ยวกับเรื่องของการจัดงานแต่งงานของออร์แกไนซ์ ที่บางครั้งออร์แกไนซ์ก็ขาดความรับผิดชอบต่องาน บางครั้งก็เป็นฝ่ายลูกค้าที่ชิ่งเงินค่าจ้าง จนเป็นอุทาหรณ์มาแล้วหลายครั้ง

       ครั้งนี้ก็มีเรื่องราวเป็นอุทาหรณ์สำหรับบ่าวสาวอีกแล้วค่ะ เมื่อมีบรรดาเจ้าสาวออกมาแฉออร์แกไนซ์รับจัดงานแต่งรายหนึ่ง ที่จัดงานไม่ตรงตามสเปคที่ตกลงกันไว้ มีการเอางานร้านอื่นมาแอบอ้างหาลูกค้า ทำงานไม่เสร็จ และมีการด่าลูกค้ากลับมาอีกด้วย โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Yu Yui Zaa ได้ออกมาเผยว่า

       ว่าด้วยเรื่องมหากาพ #หลายเคสมาก #ออแกไนท์จัดงานแต่งแห่งหนึ่งในจันทบุรีตึก3ชั้นร้านใหญ่ซ้ายมือที่อยู่แถวสวนน้ำใก้ลๆร้านกาแฟเค
ที่มีลูกน้องมาส่องเฟสเรา.. อันนี้งานคนอื่นนะ แพคเก็จ 42,999 บาท .. #แต่ทิ้งงานเค้าจัดไม่เสดแถมด่าเค้าอีก งงมาก 555 . #ขโมยผลงานคนอื่นมาหลอกลูกค้า

       อยู่รอดมาได้ไง #ดีที่งานเราที่ผ่านมายังไม่เละเท่าเค้า รวมรูปผลงานแต่ละบ้านที่ส่งให้จ้า ล่าสุดเจ้าของร้านบล็อคเฟสแล้วจ้า #ไม่รับคำขอโทด รีวิวร้านให้แล้วนะจ๊ะ

สิ่งที่คิด สิ่งที่ได้ 

มักง่ายมาก 

ราคากว่า 42,999 บาท  โดนกันเยอะ

เละเลย 

เจ็บใจมาก 

เอาภาพร้านอื่นมาเป็นเครดิต 

แย่มาก 

โดนกันเยอะ 

โวยกันสนั่น

โดนอีกราย

ออกมาแฉยับ 

ไม่ตรงปกหนักมาก 

ไม่ใช่เลย 

เสียตวามรู้สึกมาก 

เสียหายกันเยอะ 

แทบอย่าร้องไห้ 

       หากเห็นภาพที่ตกลง กับงานที่ออกมา หลายคนก็คงไม่พอใจอย่างแน่นอนค่ะ เพราะช่างแตกต่างกันเสียเหลือเกิน ก็เป็นอุทาหรณ์ให้คู่บ่าวสาวที่กำลังจะจัดงาน ให้เลือกสรรค์ออร์แกไนซ์ที่มีความรับผิดชอบและเช็คเครดิตให้ดีก่อนทุกครั้ง

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก Yu Yui Zaa