ลูกค้าโวย สั่งซื้อ iPhone11 แต่ได้รับกล่องเปล่า บริษัทขนส่งรับผิดชอบแค่ 2,000

ทุกวันนี้การซื้อขายสินค้าผ่านทางออนไลน์ เป็นที่นิยมและผู้คนส่วนใหญ่ต่างก็ใช้บริการกันมากมาย เพราะสะดวกสบาย ไม่ต้องไปเดินหาหน้าร้าน ได้สินค้าตามที่เราต้องการ เพียงแค่กดสั่งและโอนเงินก็รอสินค้าได้ที่บ้าน ซึ่งก็ทำให้ตลาดของผู้ให้บริการรับส่งของขยายตัวสูงขึ้นด้วย

       แต่หากพูดถึงเรื่องคุณภาพ ก็อาจจะไม่สามารถควบคุมได้ทั้งหมด บ่อยครั้งที่หลายบริษัทขนส่งชื่อดัง มีการทำงานผิดพลาด สินค้าของลูกค้าเสียหาย อย่างล่าสุด เฟซบุ๊กเพจ สายสืบออนไลน์ ได้ออกมาเผยเรื่องราวของลูกค้ารายหนึ่ง ที่สั่งซื้อ iPhone 11 แต่หลังจากได้รับพัสดุจากบริษัทขนส่ง กลับมีเพียงกล่องเปล่า แถมทางบริษัทขนส่ง จะรับผิดชอบเพียงแค่ 2,000 บาทเท่านั้น โดยทางเพจได้ระบุว่า....

        "เมื่อวานลงของขนส่งค่ายแดงไปวันนี้มาค่าย...บ้าง กรณีนี้แม่งระยำสัสๆ ผู้เสียหายส่งเรื่องเข้ามา เล่าว่าได้สั่งโทรศัพท์ iPhone 11 จากร้านค้า ทางร้านจัดส่งเรียบร้อยมีหลักฐาน แต่พอของมาส่งถึงลูกค้า กล่องมีรอยแกะ เปิดกล่อง iPhone ออกมาพบว่าโทรศัพท์ สายชาร์จ อุปกรณ์ทั้งหมดที่อยู่ข้างในหายหมดเลย ผู้เสียหายบอกว่ามีหลักฐานในการรับของ มีกล้องวงจรปิดยืนยันว่าไม่มีการตุกติก และที่เหี้xก็คือทางร้านติดต่อไปยัง...เพื่อถามหาความรับผิดชอบ ก็พบว่า...จะรับผิดชอบให้แค่ 2,000 บาทเท่านั้น

         เฮ้ยย กรณีนี้มันคือคนในของพวกคุณขโมยของลูกค้านะ ไม่ได้เป็นความผิดทั้งคนส่งคนรับเลยแม้แต่น้อย ฝาก ... Express Thailand ตรวจสอบด้วย #สายสืบออนไลน์ #สืบเตือนภัย"

มีรอยกล่องโดนแกะ ชดใช้ให้ 2,000 บาท 

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต 

 

น่าจะไปซื้อที่ร้านของมีมูลค่าเยอะขนาดนี้ 

        หากเทียบมูลค่าสินค้าที่หายไป กับเงินชดเชยที่จะได้รับก็คงไม่คุ้มค่ากัน ซึ่งแน่นอนว่า ทางบริษัทก็อาจจะต้องหามาตรการป้องกันที่รัดกุมมากกว่านีี

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก สายสืบออนไลน์