4 ราศีดวงชะตาเปิด มีเกณฑ์จะได้จับเงินแสนเงินล้าน ดวงดีสุดในรอบ 10 ปี

บทความนี้เป็นความเชื่อทางด้านโหราศาสตร์ที่อยู่คู่กับคนไทยมาช้านาน ผู่อ่านทุกท่านนั้นควรใช้วิจารณญาณในการรับฟังรับอ่านในครั้งนี้ด้วย
หากให้พูดถึงคำว่าดวง หลายๆคนนั้นก็ต้องเคยดูดวงชะตาชีวิตของตนเองกันมาบ้าง เพราะอย่างน้อยนั้นก็ยังสามารถนำไปเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตของแต่ละคนกันได้ และในวันนี้เราจะพาทุกคนนั้นไปดูทั้ง 4 ราศีต่อไปนี้ หลังจากที่ห่างหายความดวงดีมาในรอบ 10 ปีกันเลย จะมีราศีอะไรกันบ้างนั้นไปดูกันเลยค่ะ

อันดับที่ 4. ท่านที่เกิดราศีกันย์


ยังไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน ปีใหม่จะไปเที่ยวหาญาติผู้ใหญ่ที่ไหนก็ไม่ค่อยอยากจะไป งานรวมญาติๆก็ไม่อยากไป ขี้เกียจไปตอบคำถามญาติพี่น้อง ว่าตอนนี้ทำอะไรอยู่ รวยรึยัง รู้สึกกดดันและอึดอัดเป็นอย่างมาก เพื่อนฝูงก็ซื้อบ้าน ออกรถใหม่ป้ายแดง แต่ในช่วงระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ ไปจนถึง 1 มีนาคม เป็นต้นไป พญานาคจะให้โชค หากฝันถึงงูใหญ่เตรียมตัวได้เลย มีเกณฑ์ได้จับเงินก้อนใหญ่หลักแสนเลยทีเดียว และสำหรับในปี 2563 นี้ถือเป็นปีที่ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีดวงโชคลาภตลอดปี ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโกง จะทำให้ดวงท่านดียาวๆจนถึงปี 2564 เลย

อันดับที่ 3. ท่านที่เกิดราศีกุมภ์


ชีวิตลุ่มๆดอนมาเรื่อยๆ 5-6 ปีแล้ว ยังตั้งหลักกับอนาคตตัวเองไม่ได้เลย แพลนชีวิตอนาคตที่วาดฝันไว้ ก็ยังไม่เป็นไปตามเป้าเสียที เงินเก็บที่เคยมีก็ลดลงไปทุกวัน กดถอนเงินออกมากกว่าฝาก ชีวิตทุกอย่างแทบเป็นแต่รายจ่ายขนาดนี้รายรับก็เท่าเดิมมานาน ชีวิตความเป็นอยู่นับวันก็ยิ่งถดถอย แต่ในปี 2563 นี้ดวงโชคลาภท่านก็พอมีให้ได้ชุ่มชื้นหัวใจ ด้านดวงการเงินดวงโชคลาภ ดวงชะตาเปิด ฟ้าสดใส สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือเป็นใจ แต่หลังจาก 16 กุมภาพันธ์ ไปจนถึง 16 มีนาคม เป็นต้นไป คนพิการจะให้โชคใหญ่ มีเกณฑ์ได้จับเงินก้อนใหญ่ 6-7 หลักเอาไปจ่ายหนี้จ่ายสิน แถมยังเหลือดาวน์บ้าน ดาวน์รถ เป็นของตัวเองภายใน 2 เดือนนี้ และสำหรับในปี 2563 นี้ถือเป็นปีที่ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

อันดับที่ 2. ท่านที่เกิดราศีเมถุน


ให้ระวังเรื่องการไปดื่มแล้วเมามาย แล้วดันพลาดไปตกลงรับคำหรือรับปากหรือสัญญาอะไรใครไว้ จะสร้างความยุ่งยากลำบากใจให้ไม่รู้จบ ด้วนิสัยหน้าใหญ่ใจโต จะพลอยทำให้ตัวเองลำบากได้ ให้ระวังเรื่องการคบหาเพื่อนฝูงบางคน ซึ่งจ้องเข้ามาหาผลประโยชน์จากความใจดีของเรา และปี 63 นี้ ดวงการเงินของท่านจะค่อยๆดีขึ้นกว่าปีก่อนเยอะ ด้านดวงการเงินดวงโชคลาภ แต่หลังจาก 16 กุมภาพันธ์ ไปจนถึง 1 มีนาคม เป็นต้นไป ทุกๆอย่างจะค่อยๆไปในทิศทางที่ดีขึ้นขออาศัยลูกขยันและหาลู่ทาง หาโอกาสให้เป็น ด้านดวงการเงินดวงโชคลาภ ดวงชะตาเปิด ฟ้าสดใส สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือเป็นใจ จะดลให้มีคนนำโชคมาให้ ความฝันเด็กน้อยหรือกุมารเข้าฝันจะให้โชคใหญ่ มีเกณฑ์ได้จับเงินก้อนใหญ่หลักแสน เอาไปจ่ายหนี้จ่ายสิน หลังจากนี้ก็หมั่นเข้าวัดสวดมนต์ทำบุญทำทานกันบ้างเพื่อเสริมดวงของเรานั้นให้แข็งแรงกว่านี้

อันดับ 1 ท่านที่เกิดราศีมังกร


ชีวิตไม่ค่อยได้สุขสบายกับคนอื่นเขาเท่าไหร่ ได้สบายอยู่แป๊ปๆ โชคชะตาก็เล่นตลก ตัดสลับมาให้ลำบากซะงั้น ดวงตกอับเงินเงินทองมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ความรักก็มีปัญหาสะสมมาอยู่เรื่อย ส่วนหนึ่งก็มาจากเหตุผลด้านการเงินด้วย ให้ระวังเรื่องการใช้เงินเกินตัวจนเป็นหนี้สิน หากรู้ว่าตัวเองบริหารจัดการเงินไม่ค่อยเก่ง ให้ใช้หนี้ก้อนเดิมให้หมดก่อน อย่าเพิ่งไปสร้างหนี้ก้อนใหม่ คนเกิดวันนี้มักตามใจความรู้สึกตนเองจนตัวเองลำบาก เงินทองชักหน้าไม่ถึงหลัง แต่หลังจาก 16 กุมภาพันธ์ ไปจนถึง 1 มีนาคม เป็นต้นไป ทะเบียนรถป้ายแดงจะให้โชคใหญ่ มีเกณฑ์ได้จับเงินก้อนใหญ่ 6-7 หลักเอาไปจ่ายหนี้จ่ายสิน แถมยังเหลือดาวน์บ้าน เป็นของตัวเองภายใน 2 เดือนนี้ และสำหรับในปี 2563 ดวงชะตาเปิด ฟ้าสดใส สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือเป็นใจ จะดลให้มีคนนำโชคมาให้ช่วงระหว่าง ช่วงระหว่าง มีดวงโชคลาภตลอดปี ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3bpgfk0