กลางกุมภานี้ 5 ราศีเตรียมดวงดี ได้เป็นเศรษฐีใหม่ได้เลย

กลางกุมภานี้ 5 ราศีเตรียมดวงดี ได้เป็นเศรษฐีใหม่ได้เลย

ราศีสิงห์

ราศีนี้รู้สึกว่าในช่วง 5 ปีที่ผ่านมาจะได้รับบทเรียนราคาแสนแพงแล้ว เพราะไม่ว่าจะทำอะไรก็เจ้งไปหมด ลงทุนอะไรก็ทุนหายกำไรหด พังไม่เป็นท่า ทำมาหากินอะไรก็ไม่ขึ้น แต่อย่าน้อยใจไป เพราะตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมาก็จะมีเรื่องดีๆ เข้ามาพอให้คุณได้ผ่อนคลาย และหลังจากเดือนกุมพาพันธ์ 63 นี้เป็นต้นไป ดวงของคุณจะดีขึ้นเรื่อย จะทำค้าขายคล่อง ขายดิบขายดีจนคาดไม่ถึง อีกทั้งยังมีแววจับเงินล้าน ถูกหวยรวยเบอร์อีกต่างหาก

ราศีมังกร

ในช่วงก่อนนี้คนราศีมังกรเคยมั่งคั่งมีเงินมีทองใช้ล้นมือ แต่ช่วง 5 ปีก่อนหน้านี้ เงินทองที่เคยมีก็กลับหดหาย ใช้ชีวิตลำบาก ยอมรับเลยว่าคุณมีความอดทนสูงมาก แต่นับจากวันนี้เป็นต้นไป เงินทองที่เคยมีจะกลับมามีดังเดิม มากกว่าเดิมเสียอีก ราศีของคุณนั้นมีดวงที่จะถูกรางวัลใหญ่ ที่มากพอจะปลดหนี้ ซื้อบ้าน ซื้อรถ ทำธุรกิจส่วนตัว และยังเหลือเก็บอีกด้วย

ราศีกุมภ์

ยอมรับเลยว่าชาวราศีนี้มีความฉลาด ขยัน ใครที่อยู่ด้วยก็จะสบายเพราะคุณจะคอยทำมาหากินไม่หยุด 5 ปีที่ผ่านนั้นไม่ใช่คุณไม่มีเงิน เงินของคุณไม่ขาดมือ แต่ไม่ระมัดระวังในการใช้ ทำให้มีมากเท่าไหร่ก็หมด แต่นับจากนี้เงินของคุณจะคล่องตัวมากขึ้น จะมีการใช้จ่ายที่สมเหตุสมผล ทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง แถมมีโอกาสถูกรางวัลใหญ่ เพราะดวงของคุณในปีนี้ดีเป็นอันดับ 2 ที่พร้อมจะมีเซอร์ไพรส์ได้เงินมาแบบไม่ทันตั้งตัวตลอดเวลา แนะนำให้คุณหมั่นทำบุญบ่อยๆ

ราศีกันย์

ขอปรบมือให้คนราศีกันย์เลย เพราะปีนี้จะเป็นปีที่คุณเก็บเงินอยู่ ที่ผ่านคุณล้มเหลวในการเก็บเงินอย่างมาก แต่ปีนี้คุณจะมีเงินเป็นกอบเป็นกำ จากการบริหารเงินของคุณเอง แถมปีนี้เรื่องงานคุณยังโดดเด่นไม่น้อย จึงขอเตือนให้ระมัดระวังเพราะมีคนจับจ้องคุณไม่น้อย

ราศีพฤษภ

ราศีดาวเด่นแห่งปี เมื่อปีก่อนๆ ที่ผ่านมา เชื่อว่าคุณคงเหนื่อยไม่น้อย กว่าจะได้มาในแต่ละอย่างเหนื่อยสายตัวแทบขาด ยิ่งไปกว่านั้นคุณเป็นคนที่คอยหาเงินคนเดียว ยิ่งทำให้คุณเหนื่อยไม่น้อย เหนื่อยทั้งกายและใจ แต่ในปีนี้ นับจากเดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไป คุณจะพบแต่ความสำเร็จ ทำอะไรก็ขึ้น ก็ดีไม่เสียหมด แถมมีเกณฑ์ถูกรางวัลที่ 1 สูงมาก