ไว้ประดับติดบ้านเสริมมงคลให้กับชีวิตกับว่างมงคลวันเกิด

ไว้ประดับติดบ้านเสริมมงคลให้กับชีวิตกับว่างมงคลวันเกิด

ในคำกล่าวโบราณบอกไว้ ปลูกว่านมงคลตรงกับวันเกิดไว้ในบ้านช่วยเสริมให้ชีวิตราบรื่นเรามีว่านของแต่ละวันเกิดมาให้อ่านกันดูว่าว่านไหนของวันเกิดอะไร

สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์

ว่านที่เหมาะกับคนเกิดวันอาทิตย์คือว่านมหาลาภให้ปลูกไว้บริเวณหน้าบ้านในวันพระขึ้น6-15 ค่ พร้อมกับท่องคาถา มหาลาโภคะ วันตุเม 3 ครั้ง จะมีโชคมีลาภและเป็นมงคล

สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์

ว่านที่เหมาะกับคนเกิดวันจันทร์คือว่าน 4 ทิศ ไว้ปลูกไว้ที่ทางเข้าบ้านในวันพฤหัส ขึ้น 9-15 ค่ำ พร้อมกับให้ท่องคาถา เห็นหน้า วาจาเอ็นดูด้วย นะโมพุทธายะ 3 ครั้ง จะช่วยเสริมให้ดวงชะตาราบรื่นไม่ตกอับ

คนที่เกิดวันอังคาร

ว่านที่เหมาะกับคนเกิดวันอังคารคือว่านเศรษฐีเรือนนอก ให้ปลูกไว้ที่หน้าบ้านในวันอังคารหรือวันพฤหัสขึ้น 4-15 ค่ำ พร้อมกับให้ท่องคาถานะโมพุทธายะ 3 ครั้ง จะช่วยเสริมโชคลาภ เงินทองมีกินมีใช้ให้ร่ำรวยขึ้น

สำหรับคนที่เกิดวันพุธ

ว่านที่เหมาะกับคนเกิดวันพุธคือว่านเสน่ห์จันทร์ขาวปลูกไว้ที่บริเวณใดๆก็ได้ในบ้านในวันพฤหัส ขึ้น 3-15 ค่ำ พร้อมกับให้ท่องคาถา นะเมตตา นะโมพุทธายะ 3 ครั้ง จะช่วยเสริมให้มีคนรักเมตตามหานิยม และเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต

สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดี

ว่านที่เหมาะกับคนเกิดวันพฤหัสบดีคือว่านธรณีสาร ไว้ปลูกไว้บริเวณที่ใดก็ได้ในบ้านในวันพระ ขึ้น 3-15 ค่ำ พร้อมกับให้ท่องคาถา พุทธัง ธัมมัง สังฆัง นำโชค 3 ครั้ง จะช่วยให้โชคดีมีชัยมีลาภบารมีที่สมบูรณ์ขึ้นไป

สำหรับคนที่เกิดวันศุกร์

ว่านที่เหมาะกับคนเกิดวันศุกร์คือว่าน 4 ทิศ ให้ปลูกไว้ที่หน้าบ้านในวันพฤหัส ขึ้น 9-15 ค่ำ พร้อมกับให้ท่องคาถา เห็นหน้าวาจาเอ็นดูด้วย นะโมพุทธายะ 3 ครั้ง จะช่วยเสริมให้มีเมตตามหานิยมทำการสิ่งใดก็รุ่งโรจน์รุ่งเรือง

สำหรับคนที่เกิดวันเสาร์

ว่านที่เหมาะกับคนเกิดวันเสาร์คือว่านเศรษฐีเรือนใน ปลูกไว้ที่บริเวณใดก็ได้ในบ้านในวันพฤหัส ขึ้น 4-15 ค่ำ พร้อมกับให้ท่องคาถา นะโมพุทธายะ 3 ครั้ง จะช่วยเสริมให้ฐานะมั่งคงร่ำรวยยิ่งขึ้นไป