แจกพิกัด 10 ที่พักติดทะเลพัทยา ถ่ายรูปสวย ชาร์จพลังชิลๆ

พิกัด 10 ที่พักติดทะเลพัทยา 🏖โอ้ทะเลแสนงามฟ้าสีครามสดใส มองเห็นเรือใบแล่นอยู่ในทะเล⛵ได้เวลาไปพักผ่อนกันแล้วจ้าา วันนี้มาแจกพิกัดที่พักเดินทางไปแปปเดียวก็ถึง🚗เหมาะกับการไปเที่ยวผ่อนคลายในวันหยุดฝุดๆ ไม่ใกล้ไม่ไกลจากกรุงเทพฯด้วย นั่นก็คื๊ออ พัทย๊าาา~~ไปดูกันเลยดีกว่ารับรองว่าสวยถูกใจใครหลายๆคนแน่นอน😘

แจกพิกัด 10 ที่พักติดทะเลพัทยา ถ่ายรูปสวย ชาร์จพลังชิลๆ


Kept Bangsaray Hotel Pattaya



ที่พักติดทะเลพัทยา

ใครเห็นก็ต้องแชร์วนไปจ้าา เพราะที่พักนี้มีวิลล่ายื่นออกไปในทะเลคล้ายกับมัลดีฟส์รีสอร์ทในฝันของใครหลายๆคน ที่นี่มีความเงียบสงบเป็นกันเองแบบสุดๆ เพราะมีห้องพักเพียง 26 ห้อง เหมาะกับหลายๆคนที่รู้สึกอยากไปพักผ่อนแบบจริงๆนอนฟังเสียงคลื่นชิลๆ เหมาะกับการชาร์จพลังสุดๆ

Noursabah Pattaya



ที่พักติดทะเลพัทยา

เป็นตัวเลือกอันยอดเยี่ยมสำหรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนพัทยาที่พักแห่งนี้มอบบรรยากาศมีเสน่ห์พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย การตกแต่งของโรงแรมนี้จะเห็นได้ชัดเลยว่าเป็นสีขาวล้วน ซึ่งแน่นอนแล้วว่าถ้าได้มาพักจะรู้สึกถึงความเงียบสงบ ได้ผ่อนคลายอย่างสบายใจแน่นอนค่า

MASON Pattaya



ที่พักติดทะเลพัทยา

ที่พักดีไซน์โมเดิร์นรีสอร์ทติดทะเล เปิดใหม่ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมหรูของพัทยา ตั้งอยู่บนพื้นที่ชายหาดของฝั่งนาจอมเทียน มีบรรยากาศที่สวยงามโดดเด่น ห้องพักของที่นี่มีพูลวิลล่าขนาดใหญ่ ให้ได้เล่นน้ำอย่างสนุกสนานภายในห้องพักส่วนตัว ที่สำคัญมีบาร์ที่ตั้งอยู่บนชั้นรูฟท๊อป ให้บริการเครื่องดื่มเย็นๆ พร้อมกับมีส่วนของสระว่ายน้ำ Sky Pool ที่สามารถว่ายน้ำเล่นได้แบบเพลิดเพลินอีกด้วย

X2 Pattaya Oceanphere Residence



ที่พักติดทะเลพัทยา

ที่นี่เป็นที่พักอันลงตัวสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการดื่มด่ำกับสีสันของพัทยาอย่างเต็มที่ ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ จุดเด่นของที่นี่คือมี 2 ชั้นและจะมีสระว่ายน้ำอยู่หน้าตัวบ้าน ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน เหมาะสำหรับคนที่คิดอยากจะเปลี่ยนที่พักผ่อนแต่เหมือนอยู่บ้านสุดๆ

Navana Nature Escape



ที่พักติดทะเลพัทยา

ใครอยากหาที่พักมีดีไซน์ที่สวย และมุมถ่ายรูปเยอะมากกก ที่สำคัญเงียบสงบ และมีความเป็นส่วนตัวไม่วุ่นวายจากตัวเมืองแอดแนะนำที่นี่เลยจ้าา ที่พักจะเน้นธรรมชาติ เพราะมีต้นไม้เขียวล้อมรอบตัวโรงแรมทำให้เงียบสงบ และเหมือนไม่ได้อยู่ในตัวเมืองเลยเป็นส่วนตัวมากๆ ค่ะ

Ana Anan Resort & Villas Pattaya



ที่พักติดทะเลพัทยา

สำหรับใครอยากหาที่พักเปิดใหม่ แอดแนะนำที่นี้เลยจ้า อาณาจักรแห่งความสุข 5 ดาวริมหาดจอมเทียน ที่นี่ออกแบบได้เรียบหรู ดูมีสไตล์มากๆ อีกจุดเด่นนึงของที่นี่ก็คือมีห้องพักที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวติดกับสระใหญ่ของโรงแรม ทุกคนสามารถเข้าไปเล่นได้แบบไม่มีกั๊กเลย และที่สำคัญมีสกายบาร์ของทางโรงแรมด้วยน้าชื่อร้านว่า Over the moon บรรยากาศดีสุดๆ

Cape Dara Resort Pattaya



ที่พักติดทะเลพัทยา

สำหรับใครที่ต้องการห้องพักที่มีอ่างอาบน้ำ Jacuzzi อยู่ในห้องพักเกร๋ๆหรืออยากจะมีสระส่วนตัวอยู่ในห้องพักเลย แนะนำโรงแรมนี้เลยค่า แต่โรงแรมนี้ไม่มีหน้าหาดให้เล่นนะคะ แต่มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่สามารถลงเล่นได้ให้ลูกค้าได้ชมวิวทะเลกันแบบเต็มๆ

Veranda Resort Pattaya Na Jomtien



ที่พักติดทะเลพัทยา

โรงแรมนี้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการพักผ่อนและชาร์จพลัง ที่พักแห่งนี้ขึ้นชื่อด้านบรรยากาศเหมาะสำหรับครอบครัว รวมทั้งทำเลที่ยอดเยี่ยมใกล้ร้านอาหารอร่อยๆ และที่สำคัญวิวสวย ถ่ายรูปดีทุกมุม มีรูปอัพลงโซเชียลไปอีกยาวๆค่า

Thai Tara Pool Villa



ที่พักติดทะเลพัทยา

ที่นี่เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อน 10 คนขึ้นไปที่อยากมาพักตากอากาศต่างจังหวัดด้วยกัน เพราะเป็นบ้านหลังใหญ่ที่บอกเลยว่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมาก มีห้องนอน 4 ห้องแยกเป็นสัดส่วน ห้องน้ำ 4 ห้อง และห้องนั่งเล่น ให้บริการบาร์ เลานจ์ส่วนกลางและที่สำคัญสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่เอาไว้ปาร์ตี้กับเพื่อนๆได้อย่างเต็มที่อีกด้วยน้าา

U Jomtien Pattaya Hotel



ที่พักติดทะเลพัทยา

U Jomtien Pattaya โรงแรม 4 ดาว ที่ตั้งอยู่ริมหาดจอมเทียนในบรรยากาศเงียบสงบ ใครไม่ชอบความวุ่นวายแนะนำโรงแรมนี้เลย ที่นี่ให้บริการห้องพักที่สามารถชมวิวทะเลและเดินไปยังชายหาดอย่างง่ายดาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมายมายครบครันแน่นอน