น่ายกย่องสรรเสริญมาก!! สลดใจหนุ่มน้อยวัยเพี่ยง12ปี มีหัวใจกล้าหาญมากๆ ยอมสละชีวิตตัวเอง เพื่อให้ผู้อื่นหลายคนได้รอดชีวิต แต่ตัวเอวต้องตาย

 น่ายกย่องสรรเสริญมาก!! สลดใจหนุ่มน้อยวัยเพี่ยง12ปี มีหัวใจกล้าหาญมากๆ ยอมสละชีวิตตัวเอง เพื่อให้ผู้อื่นหลายคนได้รอดชีวิต แต่ตัวเอวต้องตาย

กล้าหาญจนผู้ใหญ่ยังต้องอาย แต่ก็น่าสลดใจไปพร้อมๆ กัน เมื่อหนุ่มน้อยคนหนึ่งเลือกที่ถูกฆ่า เพื่อไม่ให้ตัวเองไปฆ่าคนอื่น!!
โศกนาฏกรรมของหนูน้อย Ariel Escalante Perez วัย 12 คือเรื่องที่บอกได้เลยว่าเป็น ‘ที่สุดแห่งความปวดร้าว’ โดยน้องคนนี้ได้ถูกแก๊งโจรในกัวเตมาลาดักลักพาตัวไป และน้องได้หายไปนานถึง 72 ชั่วโมง


 ซึ่งแก๊งโจรอันธพาลได้บังคับให้หนูน้อย Ariel Escalante Perez เลือก ‘ฆ่าคนขับรถเมล์’ ที่ขับผ่านไปมา ไม่งั้นจะต้องถูกฆ่าเสียเอง แต่แทนที่หนูน้อยจะทำตามคำสั่ง เขากลับเลือกที่จะปฏิเสธเนื่องจาก พ่อของเขาก็ทำงานเป็นคนขับรถเมล์เช่นกัน ดังนั้นเขาจึงไม่อาจตัดใจทำร้ายคนขับรถเมล์ได้


ตามบันทึกคำสารภาพท้ายที่สุดเหล่าโจรเกิดเดือดดาล และถามหนูน้อยว่าแกอยากตายแบบไหนระหว่างถูกแทง หรือจับโยนลงสะพาน…หนูน้อย Ariel Escalante Perez เลือกอย่างหลัง แล้วเขาก็ถูกจับโยนลงจากรถ ก่อนพุ่งดิ่งลงสู่เบื้องล่าง



ภายหลังทีมกู้ภัยได้พบร่างหนุ่มน้อย และทันทีที่พ่อของเขาเห็นร่างของลูกชายก็โผเข้ากอดทั้งน้ำตา แต่หลังจากนำตัวส่งโรงพยาบาลแพทย์ก็ได้พยายามยื้ออาการอย่างสุดความสามารถ นานถึง 15 วัน น่าเศร้าที่หนูน้อยผู้กล้าหาญรายนี้ไม่รอดชีวิต…
การสละชีพของเขาก็ได้สร้างความปวดร้าวให้ใครหลายคน แล้วเห็นผลในการยอมโดนฆ่าก็แสนสะเทือนใจ

ข้อมูลจาก : dailymailhttp://www.thaijobsgov.com