รีบเช็คเลย!!! ราศีใดจะมี “โชคใหญ่” รับต้นเดือน เมษายนนี้

รีบเช็คเลย!!! ราศีใดจะมี “โชคใหญ่” รับต้นเดือน เมษายนนี้

ดวงการเงินโชคลาภ ราศีเมษ ( ระหว่างวันที่ 13เมษายน ถึง14 พฤษภาคม )
การเงิน :ในเดือนนี้ ยังมีความหนักแน่นมั่นคงของการเงิน ความเชื่อมั่นเลยมีมากสบายๆใจไทยแลนด์ เรื่องการกระตือรือร้นยังไฟแรง หมั่นเพียรมากขยันมาก ได้รับผลตอบแทนมาอย่างน่าพอใจ เหลือกินเหลือใช้
โชคดี :จะมีความสำเร็จสมหวังด้วยตนเองเป็นหลัก จะพูดคุยเจรจาไม่ต้องผ่านใครให้เสียเวลา ตัวเราเองแน่นอนกว่า โชคลาภก็มองที่เลขทะเบียนรถที่เรานั่งประจำๆนั่นแหละ ซื้อสลากรางวัลให้เป็นโชคเป็นลาภ เลขนำโชค : 8 3 0 ระดับความโชคดี : 9
ความเคราะห์ร้าย :มักจะเป็นความเครียดปวดหัวกับคนที่ร่วมงานกัน ที่เห็นแก่ตัวเอารัดเอาเปรียบ ไม่รับผิดชอบต่อหน้าที่ แบ่งพักแบ่งพวก คำพูดสวยหรูแต่การกระทำถ่อย ยุ่งมากไปก็เดือดร้อนตัวเราเปล่าๆ
วันมงคล :วันจันทร์ วันอังคาร
วันอัปมงคล :วันพุธ วันเสาร์
*เคล็ดลับ เสริมดวง
ชาวราศีเมษไม่ค่อยมีความสุข เพราะโทสะการเผชิญหน้าท้าทาย มักเกิดเหตุการณ์ฉับพลัน ปัดอุปสรรคต่างๆด้วยการปล่อยหอยขม 8กิโล อุทิศส่วนกุศลนี้ให้ศัตรูหมู่มารและเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย
ดวงการเงินโชคลาภ ราศีพฤษภ ( เกิดระหว่าง 15 พฤษภาคม ถึงวันที่ 13 มิถุนายน )
การเงิน :เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น เกี่ยวกับการเงินที่เป็นผลล่าช้า ก็ได้รับคำตอบที่กระชับฉับไว และผลรายได้ผละประโยชน์รับถึงมือโดยตรง เมื่อรวบรว
ยอดแล้ว ก็เป็นอันว่าโอเครมีความสุขกับการรับทรัพย์ ความโชคดี :เป็นโอกาสที่เหมาะแก่การลงทุนเก็งกำไร เงินต่อเงิน ลงทุนซื้อขายหุ้นให้ได้รับเงินเป็นกอบเป็นกำ โชคลาภจะเสี่ยงซื้อสลากรางวัล คนขายที่อายุน้อย ดูวัยรุ่นหนุ่มสาว ก็พอจะเป็นโชคลาภให้กับเราได้ เลขนำโชค : 5 1 6 ระดับความโชคดี : 10
ความเคราะห์ร้าย :ให้ระมัดระวังอย่าประมาท เกี่ยวกับการเดินทางที่ต้องอาศัยยวดยานพาหนะโดยเฉพาะทางบก ในช่วงอากาศร้อนจัดๆ หรือมีลมกรรโชกแรงๆ จะเป็นจุดเกิดเหตุที่มิพึงปราถนา ให้เสียหายทรัพย์สิน
วันมงคล :วันพุธ วันศุกร์
วันอัปมงคล :วันจันทร์ วันอังคาร
*เคล็ดลับเสริมดวง
ชาวราศีพฤษภไม่ค่อยมีความสุข เพราะความหวังดี ที่ให้ใจเกินร้อยจึงเป็นโทษทุกข์ในเรื่องความสุข ปัดอุปสรรคต่างๆด้วยการปล่อยปลาหมอ 21ตัว อุทิศส่วนกุศลนี้ให้ศัตรูหมู่มารและเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย
ดวงการเงินโชคลาภ ราศีเมถุน ( เกิดระหว่าง 14 มิถุนายน – 14กรกฎาคม )
การเงิน :ในเดือนนี้โฟกัสไปทางด้านหลักฐานทรัพย์สิน การใช้จ่ายเงินก้อนโตในการลงทุนกิจการ หรือขยายงานเติบโตขึ้นให้เข้ากับยุคสมัย หรือการเงินที่เป็นผลตอบรับกลับมา เป็นผลประประโยชน์ถึงมือตนเอง ความโชคดี :ความอบอุ่นความเข้าใจกับคนรักที่มองตาก็รู้ใจ หรือกับเพื่อนที่ทำงานก็ต้องชะตากัน เป็นสัมพันธภาพที่ดี ส่วนโชคจากการเสี่ยงสลากรางวัล ซื้อกับคนขายรูปร่างเล็กสันทัด ผิวขาวถูกโฉลกให้โชคดี เลขนำโชค : 2 0 3 ระดับความโชคดี : 7
ความเคราะห์ร้าย :ช่วงนี้จะเดือดร้อนกับปัญหาเดิมๆ เรื่องเก่าๆที่คาราคาซังมาเนิ่นนาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องมรดกทรัพย์สินที่พิพาทแบ่งสันปันส่วนกันไม่ลงตัว เรื่องงานรับเหมาที่ทิ้งค้างกันไว้ ก็เตรียมใจเคลียกันไป
วันมงคล :วันจันทร์ วันพฤหัส
วันอัปมงคล :วันอาทิตย์ วันเสาร์
*เคล็ดลับเสริมดวง
ชาวราศีเมถุนไม่ค่อยมีความสุข เพราะคำพูดความจริงใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ แต่กลับมาเป็นร้าย ปัดอุปสรรคต่างๆด้วยการปล่อยปลาไหล17ตัว อุทิศส่วนกุศลนี้ให้ศัตรูหมู่มารและเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย
ดวงการเงินโชคลาภ ราศีกรกฎ ( เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม )
การเงิน :จะเป็นการต่อยอดในกิจการงาน จะงานประจำ จะงานส่วนตัว ล้วนแล้วแต่เป็นผล ที่ก้าวอย่างต่อเนื่อง เป็นผลมาถึงการเงินที่อุดมสมบูรณ์มากขึ้นกว่าเมื่อดีดที่ผ่านมา อุปสรรคเกิดขึ้นได้แต่ก็ก็ไขได้ ความโชคดี :ในเดือนนี้จะมีความสมหวังในหลายๆเรื่องที่รอคอยเวลา คิดเรื่องใดก่อน ติดตามเรื่องนั้นได้เลย คิดเรื่องโชคลาภก็เดินไปแผงสลากรางวัล หยิบจับเป็นเจ้าของสลากรางวัลให้อุ่นใจลุ้นรับโชคดีมีเฮง เลขนำโชค : 9 1 6 ระดับความโชคดี : 10
ความเคราะห์ร้าย :อริอุปสรรคศัตรูคู่แข่ง จะเป็นคนมีอายุสูงวัย คำพูดเจรจาเหมือนนอบน้อมเรียกว่าพูดหวานขานเพราะ แต่ลับหลังเหมือนทำงานโรงน้ำแข็ง ปั้นน้ำเป็นตัว ใส่สีตีไข่แอบแทงข้างหลังเป็นชุดทีเดียว
วันมงคล :วันอังคาร วันศุกร์
วันอัปมงคล :วันพุธ วันพฤหัส
*เคล็ดลับเสริมดวง
ชาวราศีกรกฎไม่ค่อยมีความสุข เพราะสังคมเอารัดเอาเปรียบ เพราะความรักที่ให้หมดใจแต่ไม่เจอรักแท้ ปัดอุปสรรคต่างๆด้วยการปล่อยนก15ตัว อุทิศส่วนกุศลนี้ให้ศัตรูหมู่มารและเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย
ดวงการเงินโชคลาภ ราศีสิงห์ ( เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน )
การเงิน :ต้องพบเจอกับปัญหาเครียดๆกับการจ่ายเงิน ที่ค่อนข้างจะบานปลาย หลายครั้งหลายหน และมักจะต้องเข้าไปแก้ปัญหา หรือรับรู้ในเรื่องการงาน ที่ต้องใช้จ่ายเงินส่วนตัวสำรองจ่ายไปก่อน เพื่อก้าวเดินต่อไป ความโชคดี :สถานที่ๆมีเจดีย์บรรจุพระสารีริกธาตุหรือประดิษฐานพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ ให้ไปสักการบูชา อธิฐานจิตขอโชคขอลาภให้ร่ำรวยมั่งมีทรัพย์ และเสี่ยงสลากรางวัลก่อนกลับมาด้วยจะเป็นผู้ที่โชคดี เลขนำโชค : 5 4 6 ระดับความโชคดี : 5
ความเคราะห์ร้าย :ข้อมูลเอกสาร การเก็งกำไร การลงทุนเงินตรา ผลประโยชน์ที่คาดหวังไว้ รับฟังแล้วคิดคล้อยตาม แต่ความเป็นจริง เป็นแต่ฝันไป ความหลงเชื่อจะเป็นจุดเปลี่ยนให้เราเครียดกลุ้มอีกนาน
วันมงคล :วันพฤหัส วันเสาร์
วันอัปมงคล :วันอาทิตย์ วันศุกร์
*เคล็ดลับเสริมดวง
ชาวราศีสิงห์ไม่ค่อยมีความสุข เพราะชื่อเสียงเพราะตำแหน่งอำนาจที่วุ่นวาย มักถูกกดขี่ข่มเหงให้เบื่อระอาใจ ปัดอุปสรรคต่างๆด้วยการปล่อยปลาไหล 6ตัว อุทิศส่วนกุศลนี้ให้ศัตรูหมู่มารและเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย
ดวงการเงินโชคลาภ ราศีกันย์ ( เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม )
การเงิน :หัวใจหลักในช่วงนี้จะเป็นครอบครัว หรือคู่รักคนข้างกายเรา จะสนับสนุนเสบียงการเงินได้อย่างเกินคาด ขวัญกำลังใจที่ได้รับมันมีพลังพิเศษ ที่จะชนะอุปสรรคทุกๆปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้ถึงเป้าหมาย
ความโชคดี :ช่วงนี้ชื่อเสียงในสังคมตอบรับดี มักได้รับโอกาสเรียนเชิญเจริญพร และมากไปกว่านั้นการเสี่ยงซื้อสลากรางวัล ในถานที่จัดงานเลี้ยงงานบันเทิง ที่มีคนขายเดินหยิบยื่นให้ถึงโต๊ะถึงมือก็อย่าพลาดรับโชคดี เลขนำโชค : 8 5 2 ระดับความโชคดี : 8
ความเคราะห์ร้าย :เรื่องภัยทางลมพายุจะเป็นอุปสรรคปัญหาเดือดร้อนใจ จะเป็นพายุฤดูร้อนลมพัดกรรโชกแรง จอดรถบริเวณใต้ต้นไม้ หรือหลังคาต่อเติมชั่วคราว ใกล้ป้ายโฆษณา ไม่น่าไว้วางใจเป็นเหตุได้ทุกเวลา
วันมงคล :วันจันทร์ วันศุกร์
วันอัปมงคล :วันอังคาร วันพุธ
*เคล็ดลับเสริมดวง
ชาวราศีกันย์ไม่ค่อยมีความสุข เพราะความเมตตาใจดีมาก ความไว้เนื้อเชื่อใจ แต่กลับมาเป็นร้าย ปัดอุปสรรคต่างๆด้วยการปล่อยปลาไหล17ตัว อุทิศส่วนกุศลนี้ให้ศัตรูหมู่มารและเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย
ดวงการเงินโชคลาภ ราศีตุลย์ ( เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม -15 พฤศจิกายน )
การเงิน :ในเดือนนี้การเงินการทองอยู่ในเกณฑ์ที่อาจจะติดลบ ต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน๊อต ส่วนใหญ่ปัญหาที่กลุ้มใจๆก็จะเป็นหนี้สินที่คั่งค้างเก่าๆ แต่ก็แก้ไขได้เป็นบางส่วน รอเวลาเคลียร์ให้จบหมดภาระ ความโชคดี :ช่วงนี้อาจได้รับเงินกรมธรรมที่ครบกำหนด หรือเงินจากความเดือดร้อนประกันภัยประกันสังคม แต่จริงๆแล้วตัวเองก็มีโชค มีปาฎิหารย์ในการจะเสี่ยงซื้อสลากรางวัล ตรงเวลาที่ใช่ เป็นโชคช่วยก็รวยได้ เลขนำโชค : 6 4 3 ระดับความโชคดี : 6
ความเคราะห์ร้าย :จะเป็นปัญหากับอาชีพนักบัญชีตัวเลข อาจเกิดการขาดตกบกพร่อง จะเจตนาหรือไม่เจตนา แต่ก็เป็นความรับผิดชอบโดยตรง ใส่ใจให้มากอีกนิด ทำดีแล้วถ้าเหตุเกิดมีปัญหาหนักก็ถือเป็นวิบากกรรม
วันมงคล :วันอังคาร วันเสาร์
วันอัปมงคล :วันอาทิตย์ วันพฤหัส
*เคล็ดลับเสริมดวง
ชาวราศีตุลย์ไม่ค่อยมีความสุข เพราะความหวังดีที่ให้ใจเกินร้อยกับบุตรบริวารที่ก่อความวุ่นวาย ปัดอุปสรรคต่างๆด้วยการปล่อยปลาหมอ 21ตัว อุทิศส่วนกุศลนี้ให้ศัตรูหมู่มารและเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย
ดวงการเงินโชคลาภ ราศีพิจิก ( เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม )
การเงิน :เป็นความก้าวหน้าอีกก้าวที่จะเติบโตขยับขยายกิจการงาน หรือจะปรับเปลี่ยนการงานให้ตรงกับความสามารถให้เหมาะกับตนเอง เรื่องการเงินก็มีรายรับ หลายช่องทาง ยังสัมพันธ์กับการเงินใกล้ชิดติดตัว ความโชคดี :ในช่วงนี้ได้รับข่าวการเงิน ที่เซ็นอนุมัตินัดวันรับเงิน โชคลาภจะอยู่ใกล้บริเวณท่าน้ำ ท่าเทียบเรือ ท่าน้ำขนส่งสินค้า เหมาะจะเสี่ยงซื้อสลากรางวัลในบริเวณดังกล่าว กับคนขายที่ยื่นโชคให้เรารับทรัพย์ เลขนำโชค : 7 9 6 ระดับความโชคดี : 8
ความเคราะห์ร้าย :มักจะเป็นปัญหาเรื่องสุขภาพ ของคุณสุภาพสตรี ให้วิตกกังวลกับเรื่องความสวยความงาม ที่ไม่มีวันหยุดสวย จะผ่าตัดแต่งเติมเสริม ควรดูวันดีฤกษ์ดี ปรึกษาหมอดูก่อนพบหมอศัลยกรรม
วันมงคล :วันพฤหัส วันศุกร์
วันอัปมงคล :วันจันทร์ วันอังคาร
*เคล็ดลับเสริมดวง
ชาวราศีพิจิกไม่ค่อยมีความสุข เพราะการเผชิญหน้าปกป้องคนที่เรารักทุกๆคน ห้าวหาญไม่เกรงกลัวผู้ใด ปัดอุปสรรคต่างๆด้วยการปล่อยหอยขม 8กิโล อุทิศส่วนกุศลนี้ให้ศัตรูหมู่มารและเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย
ดวงการเงินโชคลาภ ราศีธนู ( เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม – 15 มกราคม )
การเงิน : ต้องแบกภาระเรื่องการงานแบบเต็มๆ ตนเองเป็นที่พึ่งที่ดีที่สุดแท้ๆ จะเป็นปัญหาอุปสรรคหนักแค่ไหน แต่ใจสู้เต็มร้อย แม้แต่เรื่องการเงินต้องหมุนซ้ายหมุนขวา มาเสริมสภาพคล่องให้ผ่านพ้นก้าวเดินไปได้ ความโชคดี : ช่วงนี้จะเป็นทุกข์ลาภ ปัญหาอุปสรรคเกิดขึ้นบ่อยครั้ง หนักอกหนักใจก่อนมีโชค และอธิฐานขอจากเทพเจ้าแห่งความสำเร็จพระพิฌคเนศ ก่อนไปเสี่ยงซื้อสลากรางวัลให้มั่งมีเงินทองสมปารถนา เลขนำโชค : 8 5 2 ระดับความโชคดี : 7
ความเคราะห์ร้าย : ช่วงนี้มีอาการเรื่องเส้นเรื่องกระดูก จะเคล็ดขัดยอกได้ง่าย บางครั้งเป็นแบบไม่มีสาเหตุ มักจะเป็นอาการปวดหลัง ปวดเอวที่เจ็บแปร๊บๆทรมานสังขาร ที่จะก้มจะเงย จะนั่งจะเดินทุกครั้ง
วันมงคล : วันจันทร์ วันพุธ
วันอัปมงคล : วันศุกร์ วันเสาร์
*เคล็ดลับเสริมดวง
ชาวราศีธนูไม่ค่อยมีความสุข เพราะการยึดมั่นผูกติดกับสิ่งใดสิ่งหนึ่งอย่างฝังใจ หรือฝันไกลที่เกินจริง ปัดอุปสรรคต่างๆด้วยการปล่อยเต่า19ตัว อุทิศส่วนกุศลนี้ให้ศัตรูหมู่มารและเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย ดวงการเงินโชคลาภ
ราศีมังกร ( เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม -13 กุมภาพันธ์ )
การเงิน : อะไรที่เคยบอกว่ายากลำบากเหลือเกิน แต่เวลานี้กลับตรงกันข้าม มันช่างง่ายดายเสียนี่กระไร ทั้งการงานการเงิน มันคล่องตัวเข้ารูปเข้ารอย เหมือนเทวดาดลใจจัดสรร ยามเหนื่อยก็สู้สุดฤทธิ ยามดีหมด ก็สดชื่น
ความโชคดี : คือการเดินทาง การเคลื่อนไหว จะในหรือต่างประเทศก็เป็นโชคอย่างดีเยี่ยม แม้แต่การเสี่ยงซื้อสลากรางวัล คนขายใช้ยวดยานพาหะนะเป็นเครื่องมือในการค้าขาย เราก็หยิบจับรับโชคดีลุ้นแล้วรวย
เลขนำโชค : 5 7 6 ระดับความโชคดี : 10
ความเคราะห์ร้าย : เป็นสิ่งที่ป้องกันได้ เมื่อไม่หลงเข้าไปเหตุก็ไม่เกิด จะมาจากสาเหตุที่เสพของมึนเมาขาดสติเกินควบคุม หลงใหลในแหล่งบันเทิงเริงรม เป็นปัญหาในทางเสื่อมเสีย ยั่วยุให้เกิดเหตุร้ายแรงได้ง่าย
วันมงคล : วันอังคาร วันพฤหัส
วันอัปมงคล : วันอาทิตย์ วันพุธ
*เคล็ดลับเสริมดวง
ชาวราศีมังกรไม่ค่อยมีความสุข เพราะคิดจดจำปัญหาที่ผ่านมาในอดีดเสมอๆ ทรมานใจกับโชคชะตาชีวิต ปัดอุปสรรคต่างๆด้วยการปล่อยปลาไหล10ตัว อุทิศส่วนกุศลนี้ให้ศัตรูหมู่มารและเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย
ดวงการเงินโชคลาภ ราศีกุมภ์ ( เกิด ระหว่างวันที่ 14 กุมภ์ภาพันธ์ – 12 มีนาคม )
การเงิน :ในเดือนนี้มีความอึดอัดขัดข้องใจไม่สบอารมณ์กับการเงิน ที่บริวารและคนใกล้ตัวใช้จ่ายเงินกันแบบเร้นลับมีเงื่อนงำ ทำทีปากหวานขานเพราะ ทั้งที่ตัวเราหาเงินได้มาก แต่เหลือคงอยู่น้อยนิด
ความโชคดี :ช่วงนี้มักได้รับการติดต่อมาถึง เรื่องงานPart timeมิได้ว่างเว้น เป็นรายได้เสริมที่งดงาม ส่วนโชคลาภจะถูกโฉลกกับเด็กๆอายุน้อย คุณน้องๆจะบอกเลขให้ หรือหยิบสลากรางวัลให้ก็เป็นโชคลาภ
เลขนำโชค : 5 2 7
ระดับความโชคดี : 6
ความเคราะห์ร้าย :ในเดือนนี้ให้ระวังภัยธรรมชาติจากการท่องเที่ยวทางน้ำ ล่องเรือล่องแพตามเกาะแก่ง ภูผาชั้นน้ำตก หรือชายหาดชายทะเลเล่นน้ำโต้คลื่นลม เตรียมอุปกรณ์ใส่เพื่อความปลอดภัยป้องกันอันตราย
วันมงคล :วันอาทิตย์ วันเสาร์
วันอัปมงคล :วันอังคาร วันพฤหัส
*เคล็ดลับเสริมดวง
ชาวราศีกุมภ์ไม่ค่อยมีความสุข เพราะหลงชื่นชมคนอื่นมากกว่าคนในครอบครัว หลงใหลในคำเยินยอ ปัดอุปสรรคต่างๆด้วยการปล่อยปลาไหล12ตัว อุทิศส่วนกุศลนี้ให้ศัตรูหมู่มารและเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย
ดวงการเงินโชคลาภ ราศีมีน ( เกิดระหว่างวันที่ 13 มีนาคม – 12 เมษายน )
การเงิน :ในเดือนนี้จะเป็นแนวเดิมๆไม่เปลี่ยนแปลงมากนัก สภาพการเงินยังเป็นระดับมาตรฐานสายกลาง หรือจะเป็นที่ตัวเราเองด้วย ที่มีความพอเพียง สุขุมไตร่ตรองรอบคอบ ไม่ชอบเรื่องเล่าขาน แต่ลงมือทำด้วยใจจริง
ความโชคดี :ผู้ที่ทำงานด้านแฟชั่น งานด้านโฆษณาการแสดง งานเครื่องประดับสวยๆงามๆทุกรูปแบบ งานขายช่วงนี้Hotมาก โชคลาภการเสี่ยงซื้อสลากรางวัล เน้นคนขายที่แต่งตัวแนวแฟชั่นเท่เก๋ไก๋สะดุดตา
เลขนำโชค : 2 3 1
ระดับความโชคดี : 8
ความเคราะห์ร้าย : ช่วงนี้มักเกิดเหตุความไม่สบายใจกระเทือนจิตใจ กับครอบครัวกับคนที่เรารักบ่อยๆเรื่องเล็กน้อยของคนอื่นแต่เป็นเรื่องใหญ่สำหรับเรา และอาจจะสูญเสียคนในครอบครัวไปตามวาระอายุ
วันมงคล : วันพฤหัส วันศุกร์
วันอัปมงคล : วันจันทร์ วันพุธ
*เคล็ดลับเสริมดวง
ชาวราศีมีนไม่ค่อยมีความสุข เพราะการตัดสินใจไม่แน่นอนลังเลสงสัย เลยพลาดโอกาสทองเลยเวลาไป ปัดอุปสรรคต่างๆด้วยการปล่อยเต่า 19ตัว อุทิศส่วนกุศลนี้ให้ศัตรูหมู่มารและเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย