มึงจะปลอม ทุกอย่างที่ขวางหน้าเลยใช่มั้ย!!! อาหารปลอมเกรด A++ จากประเทศจีน ที่คนทั้งโลกต้องเอือมละอา!!

 มึงจะปลอม ทุกอย่างที่ขวางหน้าเลยใช่มั้ย!!! อาหารปลอมเกรด A++ จากประเทศจีน ที่คนทั้งโลกต้องเอือมละอา!!

นับถือพี่จีนเค้าจริงๆ อะไรๆก็ปลอมไปได้หมด ไม่ให้คนทั้งโลกจะเบื่อได้ยังไง แม้แต่อาหารเอง จีนยังเองยังสร้างเป้นของปลอมขึ้นมาได้เลย จากความมักง่ายของคนจีนบางกลุ่ม ที่หวังผลกำไรจากการค้าขายให้ได้มากที่สุด ไม่ได้คิดคำนึงถึงความปลอดภัยถึงผู้บริโภค ภาพที่นำมาเสนอในวันนี้ เป็น10 อาหารปลอมที่ถูกสร้างขึ้นมาตบตาผู้บริโภค เห็นแล้วจะต้องเบื่อหน่ายกับความมักง่ายเห็นแก่ตัวของคนพวกนี้มากขึ้นกว่าเดิมแน่นอน
ไวน์ปลอม
 เมื่อปี 2012 ผู้เชี่ยวชาญด้านไวน์ได้ทดลองดื่ม ถึงกับอึ้ง กับรสชาติของไวน์เหล่านี้
เนื้อปลอม ที่ทำมาจากเนื้อหนู เนื้อสุนัข
 น้ำมันปลอม
 น้ำมันนี้ถูกรีไซเคิลมาจากน้ำมันที่ผ่านการใช้งานแล้ว ที่พบตามท่อระบายน้ำ ถังดักไขมัน แล้วนำมากลั่นกรองของเสียออก แล้วนำมาปรุงอาหารขายต่อ
เส้นก๋วยเตี๋ยวปลอม
 เมื่อปี 2010 เกิดปัญหาเส้นก๋วยเตี๋ยวเน่าเสีย กว่า 500,000 กก. เพราะเส้นเหล่านี้เป้นเส้นก๋วยเตี๋ยวปลอมและมีสารก่อมะเร็งบางชนิดเป็นส่วนผสม
ซาลาเปาปลอม
 ซาลาเปาปลอมเหล่านี้ ถูกผลิตขึ้นจากกระดาษลังที่แช่ในสารเคมีจนเปื่อย แล้วนำไปผสมกับมันหมูและผงปรุงรสกลิ่นหมู นำมายัดเป็นไส้ แม้แต่เกี๊ยวนึ่งก็ถูกผลิตขึ้นมาจากกระดาษลังเป็นส่วนผสมเช่นเดียวกัน
นมปลอม
 เมื่อปี 2009 เหตุการณ์ช็อกทั่วทั้งจีน เมื่อเด็กทารกแรกเกิด ล้มป่วยจากการดื่มนมปลอมที่ผสมสารเมลามีน และมีผู้เคราะห์ร้ายที่ต้องเสียชีวิตไปถึง 4ราย
ไข่ไก่ปลอม
 ไข่ไก่ปลอมในส่วนของเปลือกทำจากแคลเซียมคาร์บอเนต ส่วนไข่แดง ไข่ขาวทำมาจากโซเดียมอัลจิเนต สารส้ม เจลาติน และแคลเซียมคลอไรต์ ที่นำมาผสมรวมกับสีผสมอาหาร
ข้าวสารปลอม
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ ปี 2011 คราวนี้ดังไปทั่วโลก ข้าวสารปลอมวางขายไปทั่วประเทศจีน ข้าวสารปลอมเหล่านี้ทำมาจากมันฝรั่งที่นำไปผสมกับพลาสติกแล้วแปรรูปเหมือนข้าวสาร
เมื่อ ปี 2011 หญิงคนหนึ่งซื้อหมูมา แต่ต้องตกใจ เมื่อหมูที่ซื้อมากลับเรืองแสงสีฟ้าสดใส เมื่อตรวจสอบพบว่าหมูนี้มีจุลลินทรีย์บางชนิดเรืองแสงเป็นส่วนผสม
หมูปลอม